Gửi xe cứ chặt 50k 1 lần gửi thì còn xa mới thay được Honda-leadLiệu cuộc cách mạng này có thay thế dàn lead hiện tại không các cụ
Gửi xe cứ chặt 50k 1 lần gửi thì còn xa mới thay được Honda-leadLiệu cuộc cách mạng này có thay thế dàn lead hiện tại không các cụ
Mỗi con 1 phân khúc chứ bác.ko hiểu sao VIN ko ra 1 bản như này ở VN cụ nhỉ ?. quá hợp lý cho gđ mua xe che mưa che nắng, nó đủ rộng rãi cho cả gđ chứ như vf3 thì chật
Đúng là cần thêm khoảng 1.3m nữa tương đương Rush hoặc expander. Mỗi thứ tăng lên 1 ít là có được con xe điện 7 chỗ chạy dịch vụ kích thước nhỏ giá 550 đến 600 là ngonkéo thêm 100cm thì chưa bằng vf6, muốn mpv 7 chổ thì có lẽ chiều dài từ vf6 --> vf7
1 gia đình nhỏ, thu nhập trung bình, quá ngon để sở hữu.Mỗi con 1 phân khúc chứ bác.
Em thấy con VF3 này quá hay, thay cho con SH chả hạn, chuyên trị đi 1 hay 2 người HÀNG NGÀY và TRONG THÀNH PHỐ thôi
Lại được quả giá thành quá là quốc dân.
Chắc chờ hết hè năm 2025 được kiểm nghiệm, hiệu chỉnh sau khi qua được 1 mùa hè KHỐC LIỆT thì nó chắc chắc sẽ hoặc là dìm chết Vinfast, hoặc đưa Vinfast lên thành hãng xe quốc dân ở Việt Nam (hy vọng là thành công)
Đúng là được voi đòi..bản ĐônEm thì thấy giá xe vẫn chưa quá tốt, kể mà lăn bánh <200m thì xúc
Thay thoải mái đê bác, cất vành nguyên bản đi, khi nào đi đăng kiểm thì đổi thôiMột số lưu ý khi thay vành/lốp cho VF3:
- Nếu thay vành/lốp khác cỡ của nhà sản xuất, thì sẽ bị phạt vì sai thông số đăng kiểm.
- Vành VF3 là loại 175-R16, 4 ốc. Loại vành này rất khó kiếm trên thị trường, kể cả bằng sắt hay hợp kim.
- Lốp 175/75-R16 cũng là loại hàng thửa, các hãng lốp không thấy có kích thước này.
Phương án thay vành lốp khả dĩ nhất, là bê nguyên bộ VF5 sang. Tuy nhiên không rõ là bánh trước có bị chạm khung xe khi đánh lái không, vì lốp VF5 rộng hơn nhiều so với lốp VF3.
Công nhân KCN lại nhà riêng ở tỉnh xong lại còn về quê thường xuyên . Mô hình quá lý tưởng cho việc không mất tiền gửi xe, lại có chỗ sạc tại nhà. chứ em toàn thấy công nhân ở quê nhưng lên tp trọ làm công nhân thôi1 gia đình nhỏ, thu nhập trung bình, quá ngon để sở hữu.
Công nhân các khu công nghiệp là nhóm đối tượng có số lượng ko hề nhỏ mà ít người để ý. Ví dụ 2 vợ chồng có thu nhập 20tr/tháng, có nhà riêng ở tỉnh. Vài tuần về quê (trong phạm vi 200km) 1 lần. Mỗi tháng chi 1-1,5 tr nuôi con xe, quá ổn luôn
Nếu cụ tiếp cận công nhân ở các vùng như Thái nguyên, Bắc Giang, Bắc ninh... mới thấy được. 1 gia đình công nhân gom góp khoảng 7-10 năm + gia đình ở quê dồn tiền là mua được 1 mảnh để xây nhà.Công nhân KCN lại nhà riêng ở tỉnh xong lại còn về quê thường xuyên . Mô hình quá lý tưởng cho việc không mất tiền gửi xe, lại có chỗ sạc tại nhà. chứ em toàn thấy công nhân ở quê nhưng lên tp trọ làm công nhân thôi
Rỉ thật cụ ạ. Con xe đầu tiên của em là yarris 07. Mịe bts đi được 2 năm nó rỉ em phải thay vành đúc. Không biết con vf3 này có vành để thay không? Con này chỉ cần thay vành bọc ghế là ổn.Chỉ ngại là bụi bùn bẩn nó bám giữa la zăng lắp thêm và cái la zăng sắt, lâu ngày gây rỉ.
Mà đã chơi thì tới bến đi, thay luôn 4 con la zăng nhôm đúc phay.
Từ hôm qua đến hôm nay đã thấy anh em ngành nội thất, đồi chơi xe hơi cập nhật các vụ độ đẽo như sau:Rỉ thật cụ ạ. Con xe đầu tiên của em là yarris 07. Mịe bts đi được 2 năm nó rỉ em phải thay vành đúc. Không biết con vf3 này có vành để thay không? Con này chỉ cần thay vành bọc ghế là ổn.
Công suất xe là cho nhiều model, 1 tháng mà làm được 10k xe là quá khủng rồi, muốn có xe thì phải có cả trăm thứ cung cấp theo, cái bộ khung của nó thì phải dập từ máy đúc, mà máy đúc thì phải cần khuôn, mà nếu chỉ có 1 bộ khuôn thì sẽ cần thời gian để làm được 10k xe chắc vài tháng, nếu làm nhiều bộ khuôn giống nhau thì thu hồi vốn lâu. còn công suất của nhà máy 250k 1 năm là cho rất nhiều model, mỗi model 1,2 bộ khuôn chả hạn.Chắc là tối thiểu 20k xe trong tháng 8. Qua nhiều báo tin tức nó loạn xạ. Chứ cả năm 2024 mà 20k trong khi VF khoe công suất nhà máy xe khủng 250 k 1 năm mà.
--------
Bà Dương Thị Thu Trang, Tổng Giám đốc VinFast thị trường Việt Nam nhận định, kết quả 27.649 đơn đăng ký mua xe sau 66 giờ cho thấy sự ủng hộ của người dùng đối với thương hiệu ôtô Việt. Lượng xe VF 3 đặt hàng này dự kiến đến tay người dùng từ tháng 8, tối thiểu 20.000 chiếc được bàn giao.
Xe máy vỏ nhựa có sao đâu mà cụ lo xa thếNhược điểm lớn nhất với em lúc này:
- là cái gầm lòi tòi phòi dây điện cao áp.
- Nắp capo nhựa. Phơi ngoài trời nắng mưa cũng hên xui.
- Khi trời nắng nóng nhiệt độ cao ko biết mấy thứ đặt dưới gầm có tản nhiệt tự nhiên đủ ko?
Combo giá rẻ hơn là mua lẻ chuyện bình thường mà cụ.Em tư duy như hs cấp 1.
1+1 =2
Giá xe k pin + pin = giá xe có pin.
Nhưng đây cộng nó k bằng nhau
Mới công bố pi VF3 là 75tr - giá bán theo xe tính mua pin với thuê pin đang là 80tr.Combo giá rẻ hơn là mua lẻ chuyện bình thường mà cụ.
Xe nhỏ du xuân quanh quanh thôi cụ. đi xa tìm chỗ sạc cũng hết ngày thì còn du hí gì nữa. Con này chỉ phù hợp chạy đi làm cố định đến để xe 1 chỗ, chứ chạy quanh quanh thì tiền gửi xe nặng hơn tiền điện. chưa kể đường tắc không thể lên vỉa hè để đi như xe máy được.Công suất nhà máy cho Model VF3
- Mỗi ngày 150 xe
- Mỗi tháng 4500 xe
- 27.000 xe sẽ cần 6 tháng mới ra đủ hàng
Hôm nay là tháng 8. Còn 6 tháng nữa là đến tết Nguyên Đán 2025. Dự là 27.000 xe kia sẽ lổm ngổm trên đường du xuân mới
Tỉnh nhiều thì 1000 xe, tỉnh ít thì 250 xe. Số lượng này mà chạy ra đường, chạy ngược chạy xuôi rối mắt phết đấy
75tr là giá xuất xưởng tại nhà máy. Chưa bao gồm chi phí vận chuyển, lắp đặt và nước làm mát.Mới công bố pi VF3 là 75tr - giá bán theo xe tính mua pin với thuê pin đang là 80tr.
Trạm sạc không phải là vấn đề đâu cụ. Bài toán này đơn giản vì xe đến so le nhau, chưa kể là có sạc tại nhà nữa. 150km là con số khá lớn, ra ngoài tỉnh vô tư, sạc trên đường đi thoải mái. Các trạm sạc của hãng + trạm dịch vụ của cấc nhà cung cấp dịch vụ khác sắp tới đây sẽ rất nhiều. Miếng bánh ngon phải nhanh tay chia nhau mà nhập cuộc. Xe điện sẽ là xu hướng mới trong xã hội. Xe Trung Quốc vào VN sẽ nhiều lên từng ngày. Hạ tầng sạc sẽ ok trong vòng 2 năm tới đây.Xe nhỏ du xuân quanh quanh thôi cụ. đi xa tìm chỗ sạc cũng hết ngày thì còn du hí gì nữa. Con này chỉ phù hợp chạy đi làm cố định đến để xe 1 chỗ, chứ chạy quanh quanh thì tiền gửi xe nặng hơn tiền điện. chưa kể đường tắc không thể lên vỉa hè để đi như xe máy được.