- Biển số
- OF-171945
- Ngày cấp bằng
- 15/12/12
- Số km
- 11,508
- Động cơ
- 308,197 Mã lực
Loanh quanh lại tranh luận chuyện sạc pin. Chúc mừng vinfast.
Theo còm của cụ thì em đoán con này ko chạy taxi đcNăm nay Vin rút kinh nghiệm, cọc không hoàn lại, không giống như các lần trước, vin cho cọc nhưng vẫn hoàn lại tiền, lần nào cũng cọc 1 đống xe, làm vin sản xuất 1 đống xong người dùng rút cọc, thế là lại phải đem bán sang SM
Thất bại hay ko thì ko biết, nhưng đang lỗ nặng là chắc chắn cụ nhé.Cụ phả n độn g hay thế nào mà phát ngôn "nhất định thành công". Thế bây giờ đang thất bại thua lỗ à.
Haizzz.
Ơ hay, em doạ thì doạ được ai?Vấn đề này thảo luận cách đây 3 năm rồi cụ ạ.
Hiện tại có mấy chục ngàn con xe điện đang chạy trên khắp các nẻo đường ở Việt Nam rồi.
Cụ không dọa ai được nữa đâu.
Chuẩn CụEm ghét nhất điểm này!
Lúc làm ra thì đẩy tới người dùng bằng mọi cách, xong bụp 1 phát dừng luôn! Điện thoại, xe xăng và chả có gì chắc chắn cả (còn vài cái khác nhưng ko tiện nói ra)!
Cụ toàn tính th hiếm khi xảy ra.5h sáng xe về gần cạn năng lượng cần phải đi luôn, xe nào cần thời gian hơn thì cụ rõ.
Đến cái di động còn hết pin nói gì là cái xe.
Cảnh ngày lễ tết cả nhà háo hức đi chơi, ra khỏi thành phố thì kẹt xe. Mà tình trạng này thường xuyên xảy ra, nghĩ cũng thốnCứu hộ chả lẽ nó không làm dv, chả lẽ chỉ có cứu hộ điện trên cao tốc. Chán Cụ!
Công nhận, đang đi mà báo cruising range 4xkm là nó nổi đèn cũng giật mình phếtXe xăng mà sắp hết còn run hơn ấy
Ý em nói chỉ ở việc đi xe xăng chỉ cần tiền, nhưng xe điện cần thời gian (sạc) + tiền. Em nói có gì sai mà phải vặn vẹo em?Cụ toàn tính th hiếm khi xảy ra.
Đã đến mức k kịp sạc để đi, thì sẽ dùng pa an toàn là thuê taxi.
Nhưng người bt, cả đời chắc chả gặp th này bao h.
Còn đội đi cày thì mua xe xăng cho chủ động.
Ngồi im thì không lỗ, thế mà nó chả ngồi im nhỉ, cứ đốt tiền làm gì.Thất bại hay ko thì ko biết, nhưng đang lỗ nặng là chắc chắn cụ nhé.
May quá em chạy xe dầu chả phải căn mấy, 1 bình 1100km nên gần 1000km mới cần tạt vào vài phút, có lỡ chân vượt qua chục cây xăng trên đường cũng chả saoxe nào mà chả phải căn hết xăng, hết pin. Chả lẽ chạy xe xăng, hết xăng thì ta vặn mấy chai Lavie đổ vào chạy tiếp đc hở cụ??
Xe cụ ngon nhỉ, em xe cỏ mà nó hút xăng kinh quáMay quá em chạy xe dầu chả phải căn mấy, 1 bình 1100km nên gần 1000km mới cần tạt vào vài phút, có lỡ chân vượt qua chục cây xăng trên đường cũng chả sao
Lo hộ mấy chục ngàn người đang đi xe điện cũng tốt mà cụ nhỉ, mình thích thì mình lo hộ thôi mà.May quá em chạy xe dầu chả phải căn mấy, 1 bình 1100km nên gần 1000km mới cần tạt vào vài phút, có lỡ chân vượt qua chục cây xăng trên đường cũng chả sao
Của cụ mới là ý tưởng.khoang động cơ rộng thế lắp thêm cái máy phát điện để đi xa nữa là ô kê nuôn. Có bản độ đấy thì lại càng hot hơn.
Ý em nói chỉ ở việc đi xe xăng chỉ cần tiền, nhưng xe điện cần thời gian (sạc) + tiền. Em nói có gì sai mà phải vặn vẹo em?
Cây xăng chứ ai.Cụ alô cho ai mang xăng tới cho cụ.
Cụ cứ khóc, cho đến khi Toy cũng,bỏ xe xăng thì ngừng là vừa.Chuẩn Cụ
Cái xe a to hiện nay vẫn là 1 tài sản đáng kể với người dân, họ cần sự tin tưởng và ổn định
Việc bỏ rơi xe xăng ít nhiều xói mòn niềm tin này
Từ ý tưởng của bác em nghĩ VF nên bán xe điện kèm khuyến mại máy nổ là chắc chắn doanh số sẽ còn tăng hơn nữa.khoang động cơ rộng thế lắp thêm cái máy phát điện để đi xa nữa là ô kê nuôn. Có bản độ đấy thì lại càng hot hơn.