Lỡ nữa à.lỡ đi 2 năm nữa con VF3 lăn đùng ra chết. bán xác xe dc 30tr thì sao hả cụ?
Đi xe máy mà tai nạn chết người thì bao nhiêu tiền? Cụ định giá được không.
Lỡ nữa à.lỡ đi 2 năm nữa con VF3 lăn đùng ra chết. bán xác xe dc 30tr thì sao hả cụ?
Cứ ngồi rồi nhỡ thế này nhỡ thế kia. Thôi đóng cửa ở tịt trong nhà đi là k sợ gì cảLỡ nữa à.
Đi xe máy mà tai nạn chết người thì bao nhiêu tiền? Cụ định giá được không.
Còn bảo hành, chết thế nào dc.lỡ đi 2 năm nữa con VF3 lăn đùng ra chết. bán xác xe dc 30tr thì sao hả cụ?
đồ nhật bãi thi nó bền, 20 năm ko hỏngCòn bảo hành, chết thế nào dc.
Cái xe mà cụ cứ làm như đồ điện tử Nhật bãi ko bằng
đồ nhật bãi thi nó bền, 20 năm ko hỏng
xe cua vin thì e ko biết
Em bảo mua con xe Nhật Hàn lướt thì các cụ ấy kêu không an tâm. Đi mua con xe “mới” nhưng kèm theo là mới cả thương hiệu, tính năng, chất lượng thì lại kêu an tâm. Liều thật sự.lỡ đi 2 năm nữa con VF3 lăn đùng ra chết. bán xác xe dc 30tr thì sao hả cụ?
con Lux của e suốt ngày hỏng báo lỗiEm bảo mua con xe Nhật Hàn lướt thì các cụ ấy kêu không an tâm. Đi mua con xe “mới” nhưng kèm theo là mới cả thương hiệu, tính năng, chất lượng thì lại kêu an tâm. Liều thật sự.
Anh đi wigo chứ lux gì. Suốt ngày mơi mọi người mua wigo.con Lux của e suốt ngày hỏng báo lỗi
đem vao xưởng hẹn 1 tuần mới nhận xe
nhận xong cũng ko fix dc lỗi
xe điện thì lỗi nhiều quá nên xưởng quá tải
Anh đi wigo chứ lux gì. Suốt ngày mơi mọi người mua wigo.
vãi cả ko hỏng! có mà hỏng đầy, vứt đầy ra ý!đồ nhật bãi thi nó bền, 20 năm ko hỏng
xe cua vin thì e ko biết
đồ Nhật bãi đúng nghĩa phế thải luôn, trước e can gấu mãi ko đc cứ thích vác đống rác Nhật về, hỏng lên hỏng xuống. Giờ Nhật nó cũng tiết kiệm rồi, hỏng nó mới vứtđồ nhật bãi thi nó bền, 20 năm ko hỏng
xe cua vin thì e ko biết
Ha ha, anh là sự kết hợp khá lạ đó. Thích Wigo vì nó đẹp, bền bỉ, giá cả hợp lý, thương hiệu xịn nhưng lại mua Lux để đi. Chắc Lux nó phải bỏ bùa anh ở một mục nào đó? Và dù đi Lux nhưng anh vẫn cảm nhận được sự bền bỉ của Wigo, và chắc anh phải cảm nhận được sự bền bỉ đó từ nước ngoài đó chứ Wigo ở Việt Nam làm gì đã có cụ nào đủ tuổi thể hiện sự bền bỉ.a chạy LuxA full
vk chạy Yaris
a thich con wigo vì nó đẹp và bền bỉ, giá hợp lý
Ha ha, anh là sự kết hợp khá lạ đó. Thích Wigo vì nó đẹp, bền bỉ, giá cả hợp lý, thương hiệu xịn nhưng lại mua Lux để đi. Chắc Lux nó phải bỏ bùa anh ở một mục nào đó? Và dù đi Lux nhưng anh vẫn cảm nhận được sự bền bỉ của Wigo, và chắc anh phải cảm nhận được sự bền bỉ đó từ nước ngoài đó chứ Wigo ở Việt Nam làm gì đã có cụ nào đủ tuổi thể hiện sự bền bỉ.
Phìu, chắc anh khoe làm ở 40 Hàng Bài nữa là xong văn mẫu.đi xa trên 10km thì a chạy lux
đầm bốc, láng hoà lạc a đóng 160 thường xuyên ko rung lắc, mỗi tội hay phải đi nắn mâm vì sụp mố cầu
chạy trong phố thì yaris lành lắm, nhẹ nhàng, mát mẻ
con wigo đoi trc thì xấu
nhưng đời này cải tiến rất đẹp rồi
khi nào về già a mơ ước có tiền mua căn hộ masterise canh tràng tiền, mua con xe wigo hoặc xe hạng A lượn lờ quanh phố cổ
Nghèo đi xe điện sụt hầm phát khóc tiếng mán luôn. Xe đầu tiên ít kinh nghiệm mà ngu phí cao quá là rất rủi ro cho hp gia đìnhNhà nghèo, ít tiển nhưng có chỗ để xe thì mua VF3 là nhất rồi. VF3 chi phí sử dụng ít hơn xe máy xăng, không có dầu máy, không dầu số, không dung dịch làm mát pin ..., đi chả lo nghĩ gì bảo trì, bao giờ thấy điều hoà không mát, lốp mòn thì ta đi kiểm tra thay, không thì kề bà nó đấy.
Em nghĩ đây là oánh đúng tâm lý của người ít tiền nhưng có nhu cầu mua xe thôi. Tới lúc sử dụng 1 năm mới đánh giá đc nó có đáp ứng nhu cầu thật hay ko. Lúc đó bán lại giá chả còn mấy mà nuôi tiếp thì ấm ức, tốn kém. Và em sẽ mua lại để đi thay con wave tàucác cụ cứ phân tích nhu cầu cho VF3 làm gì. con số cọc 27k đã nói nên nhu cầu rồi. thực tế ở VN chưa có con xe nào có nhu cầu cao như vậy. kể cả là số người nhận xe bằng 50% số cọc 27k đi chăng nữa thì nó cũng đứng đầu từ trước đến giờ rồi. nên nhu cầu là rất lớn đó
Rời cả trục sau hả cụ ?
Liệu có phải chiếc đầu tiên đâm đụng không hả các cụ