mang tiếng bảo hành 10 năm nhưng có hàng trăm lý do để từ chối bảo hànhhãng BH 10 năm đc thì lo gì cụ ơi. mà thay đc điện em nghĩ là nó cũng rẻ hơn đcđt nhiều
mang tiếng bảo hành 10 năm nhưng có hàng trăm lý do để từ chối bảo hànhhãng BH 10 năm đc thì lo gì cụ ơi. mà thay đc điện em nghĩ là nó cũng rẻ hơn đcđt nhiều
Rổ Rá vẫn ngon, cao hơn giá niêm yếtƠ thớt vẫn còn à, giá rổ giờ bao nhiêu rồi các cụ, dạo này ko thấy báo chí nước nhà đăng nữa
Tham gia cũng phải có ý nghĩa mới tham gia, đâu phải cứ tham gia hết mới là tốt.Triển lãm Munich là triển lãm xe xanh mà ko tham gia chán thật:
https://vnexpress.net/xe-dien-trung-quoc-do-bo-trien-lam-duc-4649477.html
tới 100 chưa cụRổ Rá vẫn ngon, cao hơn giá niêm yết
Vẫn trên 20 cụ nhé. Gốc thì có 10 thôi, bán 10tr cho pin tàu giá 10tới 100 chưa cụ
Sao thế đc nhỉ. ĐC điện có gì mà hỏng đâu!Chai tức là coi như hỏng còn gì cụ, nhưng họ nói cái động cơ xe điện nó còn nhanh hỏng hơn nhiều.
lý do lý chấu lươn lẹo thì em ko biết, giờ hãng to em thấy nó cũng ko lươn kiểu này nữa, nó cũng cần uy tín để tồn tại nữa chứ cụ. hãng nó đã dám BH 10 năm thì chất lượng của nó cũng ko phải là tệ nữa đâu, ko có truyện 1 đời pin mấy đời động cơ đâumang tiếng bảo hành 10 năm nhưng có hàng trăm lý do để từ chối bảo hành
Em cũng nghĩ là cá biệt thôi chứ motor điện có mie gì mà hỏng. Nhưng đúng là ku grab đi biển 18 xe vfe34 bảo em thế.lý do lý chấu lươn lẹo thì em ko biết, giờ hãng to em thấy nó cũng ko lươn kiểu này nữa, nó cũng cần uy tín để tồn tại nữa chứ cụ. hãng nó đã dám BH 10 năm thì chất lượng của nó cũng ko phải là tệ nữa đâu, ko có truyện 1 đời pin mấy đời động cơ đâu
Rõ ràng bác kiến nghị là hợp lý, công nhân thất nghiệp, gia đình khó khăn đầy rẫy còn chưa có hỗ trợ phù hợp, giờ dùng ngân sách hỗ trợ người giàu thì thối bỏ mẹ.Bộ Tài chính bác kiến nghị hỗ trợ tài chính trực tiếp cho xe ô tô điện
"Theo văn bản số 8084/BTC-CST gửi Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Tài chính đã đề nghị bỏ kiến nghị hỗ trợ về các loại thuế với hoạt động sản xuất, lắp ráp tiêu thụ cũng như xây dựng trạm sạc cho xe ô tô điện."
"Theo Bộ Tài chính, trong bối cảnh ngân sách nhà nước còn gặp nhiều khó khăn, nhà nước còn phải cân đối nguồn lực để thực hiện nhiều chương trình, dự án về an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và phát triển cơ sở hạ tầng.
Việc đặt vấn đề trợ giá, hỗ trợ tài chính trực tiếp đối với các nhà sản xuất, người tiêu dùng ô tô điện là chưa phù hợp vì những người sử dụng ô tô, đặc biệt là ô tô điện, là nhóm có thu nhập cao trong xã hội."
Bộ Tài chính bác kiến nghị hỗ trợ tài chính trực tiếp cho xe ô tô điện
(KTSG Online) - Theo Bộ Tài chính, trong bối cảnh ngân sách nhà nước còn gặp nhiều khó khăn, nhà nước phải ưu tiên nguồn lực cho các chương trình an sinhthesaigontimes.vn
vfs sấp ml rồi thì còn vào làm gì hả cụCác cụ, mợ traders dạo này không thấy vào topic buồn hẳn.
Hết game rồi thì giải tán ai về nhà người đó thôi. Cổ VFS giảm dần đều, lấy gì để thổi nữa. Giật lên được vài hôm rồi chìm vào hôn mê sâu.Các cụ, mợ traders dạo này không thấy vào topic buồn hẳn.
Quan trọng là cụ sạc ở đâu?. Với xe điện thì hạ tầng trạm sạc chiếm đến 90% quyết định mua xe rồi.nếu bây giờ SKODA làm làm xe điện, cùng phân khúc xe Vin nhưng đắt hơn 10% thì em sẽ mua xe SKODA
4 tỷ làm sao đc tặng vf 9 đc, chém linh tinhVẫn vững lưng lắm ạ
Liệu có lấp GAP không cụ?