[Funland] Vinfast thành công ty Singapore - VinFast lên sàn Nasdaq

thanhcong2002

Xe buýt
Biển số
OF-732959
Ngày cấp bằng
16/6/20
Số km
891
Động cơ
-10,508 Mã lực
Tuổi
24
Em có ít tiền thiết kiệm muốn mua cổ phiếu VF để đầu tư thì mua ở đâu các cụ?
 

huyen141292

Xe điện
Biển số
OF-746730
Ngày cấp bằng
18/10/20
Số km
2,136
Động cơ
96,359 Mã lực
Tuổi
32
A Vượng về VN đúng thiên thời nhỉ, anh Phụng sai thiên thời nên phải chết.
A phụng có về nước đâu ạ. Ảnh đi lên từ việc xuất khẩu lông gà lông vịt đó. Nhưng ngày ấy nắm ngoại tệ trong tay nên dễ làm việc. Mỗi tội ảnh hơi to mồm, liều mạng chửi ở chỗ ko nên chửi
 

hamcuare!

Xe lăn
Biển số
OF-110263
Ngày cấp bằng
24/8/11
Số km
10,924
Động cơ
961,027 Mã lực
E cũng chỉ mong a kiếm đc tiền của bọn tây về xh xã hội chủn nghía thôi!
Chứ biết a giàu vs tài năng rồi.
 

Linhcherry

Xe buýt
Biển số
OF-733180
Ngày cấp bằng
18/6/20
Số km
776
Động cơ
9,103 Mã lực
Xe này chạy dầu mà. Chắc hồi xưa cũng có xe buýt chạy xăng nhưng bị phá sản hết rồi.
Có cụ bảo hn 100% xe bus chạy điện,em thấy lạ với xe điện xì khói tạo cảm giác quá nên chụp đưa lên hỏi nhưng cụ ấy không quất còm em.
 

hoang.nguyen

Xe tải
Biển số
OF-564210
Ngày cấp bằng
13/4/18
Số km
391
Động cơ
152,209 Mã lực
Tuổi
33
Tôi thấy đây là một quyết định chính xác. Ông ấy, đội ngũ tư vấn, vận động hành lang, ... đều giỏi. Một mũi tên trúng nhiều đích.

1. Chuẩn bị IPO ở Mỹ, chuyển đăng ký công ty sang Sing. Một lý do quá chính đáng, không ai có thể nghi ngờ hoặc cản.

2. Công ty VF giờ đây là công ty FDI toàn cầu. Sẽ đồng thời được ưu đãi như công ty FDI, vừa được hưởng ưu đãi như công ty tư nhân nội thân với cp. Đại diện VF được góp ý với tư cách FDI và cả cộng đồng doanh nghiệp nội.

3. Tư cách pháp nhân, tài sản công ty được đảm bảo theo theo tiêu chuẩn công lý quốc tế. Nếu chẳng may có mâu thuẫn pháp lý với cq địa phương hay cp, có thể đưa vụ việc ra tòa trọng tài quốc tế. Còn nhớ vụ ông Trịnh V Bình doanh nhân Hà lan đã thắng kiện và cpVN đã phải bồi thường nhiều triệu đô và có thể sẽ tiếp tục phải bồi thường lớn hơn.

4. Khi cần có thể thực hiện các biện pháp nghiệp vụ "chuyển giá" đặc trưng của các công ty toàn cầu, hạn chế phải nộp thuế nếu phát sinh).

5. Tất cả các sếp công ty và gia đình thoải mái và tự do đi lại.

6. Tài sản cá nhân của nhóm người điều hành cũng được bảo vệ tốt hơn. Cho phép chuyển một phần đáng kể tài sản ra nước ngoài hợp pháp, miễn phí.

7. Nhiều thứ khác ...
Tầm làm to bh cũng làm theo chuẩn chung của các doanh nghiệp đa quốc gia hết cụ nhỉ
 

supporter

Xe điện
Biển số
OF-130683
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
4,013
Động cơ
402,101 Mã lực
Đặc sản chửi của ofer chưa bao giờ giảm sút :D
12-4-2021-4-07-24-pm-1638609036291742549805-16386162536801256058821.png
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,942
Động cơ
320,201 Mã lực
Tuổi
58
Em nghe lói, Hàn trim ngắn, cóa Hun dai, sam xung là những thương hiệu, đầu tàu cho nền kt Hàn phát triển toa lên. Giờ đầu đàn như...lày, nàm như... ý, dân ta có được hưởng xái, toa lên không ạ cc? :D
 

bubu08

Xe tăng
Biển số
OF-88401
Ngày cấp bằng
14/3/11
Số km
1,659
Động cơ
405,080 Mã lực
VF Sing quyết định bán hết cho công ty Tàu để thu tiền về Sing có đc ko?
Khi nó thành sở hữu của Cty Sing, thì CPVN mà làm gì đó không đẹp với Vin Fast mà e kiện cho vỡ mặt như a Trịnh Vĩnh Bình nhá. Tuy ruột là VN, nhưng e là Sing xịn nha, được luật pháp quốc tế bảo trợ nhá.
 

Xe bọ xít

Xe lăn
Biển số
OF-67258
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
11,160
Động cơ
548,905 Mã lực
Nếu đc giá 50 tỷ USD, anh ấy mạnh dạn bán 20% cổ phần, thì thoải mái vung tay.
Được giá thế nếu là E thì E bán cả kiếm 50 tỷ, rồi về xin đất mới, mua dây truyền sx mới và lập công ty mới =))=))=))
 

Simson 2 xẻng

Xe tăng
Biển số
OF-703338
Ngày cấp bằng
8/10/19
Số km
1,495
Động cơ
-33,840 Mã lực
Tuổi
41
VF thành công thì rõ ràng tốt hơn cho Việt Nam so với thất bại, biết đâu chúng ta có kia, huyndai,... của VN tham gia vào miếng bánh của TG?

Những người thích VF thất bại thì e nghĩ 1 là tâm lý chung của người nghèo ghét người giàu, 2 là thói quen thích đả kích chê bai, 3 là ghét Vin vì sự lũng đoạn truyền thông của Vin từ trước tới nay, 4 là ghét sự thao túng của 1 tập đoàn lớn đối với đất nước.
Sau 7 năm tham gia diễn đàn với 1 rổ nick bị tháo bánh vì chửi Vin thì em thừa nhận comment của cụ là khá chính xác.
Dưới vai 1 nhà thầu lâu năm làm cho Vin thì em có thêm vài lý do căm ghét nữa: Vin nó thường cậy thế ép nhà thầu, nhân viên của nó khệnh khạng với đối tác, chất lượng sp như cc nhưng toàn thổi lên mây. Vài năm đổ về trước lúc nó còn khá ngon thì hiện tượng này phổ biến lắm, tầm này thấy nhân viên nó cư xử cũng đỡ hơn tí rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top