- Biển số
- OF-798542
- Ngày cấp bằng
- 26/11/21
- Số km
- 354
- Động cơ
- 20,229 Mã lực
Rồi thắc mắc kiện tụng là cứ phải viết đơn bằng tiếng Anh gửi toà Quốc tế chăng ???Nếu đúng như tên thớt, thì sắp là đi xe của Sing nhỉ
Rồi thắc mắc kiện tụng là cứ phải viết đơn bằng tiếng Anh gửi toà Quốc tế chăng ???Nếu đúng như tên thớt, thì sắp là đi xe của Sing nhỉ
HayNhân dân Singapore mua xe Vinfast là yêu nước!
VF là cty TNHH, không phải cty cổ phần, không có cổ phiếu cho cụ mua đâu.Em có ít tiền thiết kiệm muốn mua cổ phiếu VF để đầu tư thì mua ở đâu các cụ?
A phụng có về nước đâu ạ. Ảnh đi lên từ việc xuất khẩu lông gà lông vịt đó. Nhưng ngày ấy nắm ngoại tệ trong tay nên dễ làm việc. Mỗi tội ảnh hơi to mồm, liều mạng chửi ở chỗ ko nên chửiA Vượng về VN đúng thiên thời nhỉ, anh Phụng sai thiên thời nên phải chết.
Xe này chạy dầu mà. Chắc hồi xưa cũng có xe buýt chạy xăng nhưng bị phá sản hết rồi.
Như này phỏng cụ?
Có cụ bảo hn 100% xe bus chạy điện,em thấy lạ với xe điện xì khói tạo cảm giác quá nên chụp đưa lên hỏi nhưng cụ ấy không quất còm em.Xe này chạy dầu mà. Chắc hồi xưa cũng có xe buýt chạy xăng nhưng bị phá sản hết rồi.
Tầm làm to bh cũng làm theo chuẩn chung của các doanh nghiệp đa quốc gia hết cụ nhỉTôi thấy đây là một quyết định chính xác. Ông ấy, đội ngũ tư vấn, vận động hành lang, ... đều giỏi. Một mũi tên trúng nhiều đích.
1. Chuẩn bị IPO ở Mỹ, chuyển đăng ký công ty sang Sing. Một lý do quá chính đáng, không ai có thể nghi ngờ hoặc cản.
2. Công ty VF giờ đây là công ty FDI toàn cầu. Sẽ đồng thời được ưu đãi như công ty FDI, vừa được hưởng ưu đãi như công ty tư nhân nội thân với cp. Đại diện VF được góp ý với tư cách FDI và cả cộng đồng doanh nghiệp nội.
3. Tư cách pháp nhân, tài sản công ty được đảm bảo theo theo tiêu chuẩn công lý quốc tế. Nếu chẳng may có mâu thuẫn pháp lý với cq địa phương hay cp, có thể đưa vụ việc ra tòa trọng tài quốc tế. Còn nhớ vụ ông Trịnh V Bình doanh nhân Hà lan đã thắng kiện và cpVN đã phải bồi thường nhiều triệu đô và có thể sẽ tiếp tục phải bồi thường lớn hơn.
4. Khi cần có thể thực hiện các biện pháp nghiệp vụ "chuyển giá" đặc trưng của các công ty toàn cầu, hạn chế phải nộp thuế nếu phát sinh).
5. Tất cả các sếp công ty và gia đình thoải mái và tự do đi lại.
6. Tài sản cá nhân của nhóm người điều hành cũng được bảo vệ tốt hơn. Cho phép chuyển một phần đáng kể tài sản ra nước ngoài hợp pháp, miễn phí.
7. Nhiều thứ khác ...
Vinfast Singapore sở hữu nhà máy Vinfast Vietnam sẽ hoạt động theo luật Sing hay luật Việt?Đặc sản chửi của ofer chưa bao giờ giảm sút
Nhà máy hoạt động theo luật Việt, VF sing hoạt động theo luật sing. Còn thắc mắc gì nữa ko cụ?Vinfast Singapore sở hữu nhà máy Vinfast Vietnam sẽ hoạt động theo luật Sing hay luật Việt?
VF Sing quyết định bán hết cho công ty Tàu để thu tiền về Sing có đc ko?Nhà máy hoạt động theo luật Việt, VF sing hoạt động theo luật sing. Còn thắc mắc gì nữa ko cụ?
Để xem bố nào ở MPI/DPI Hải Phòng sẽ ký giấy phép chuyển quyền sở hữu Vin Fast từ Vin qua Vin Fast Singapore.Đặc sản chửi của ofer chưa bao giờ giảm sút
Muốn bán thì ở VN cũng bán đượcVF Sing quyết định bán hết cho công ty Tàu để thu tiền về Sing có đc ko?
Lưu ý cụ "thu tiền về Sing"Muốn bán thì ở VN cũng bán được
Khi nó thành sở hữu của Cty Sing, thì CPVN mà làm gì đó không đẹp với Vin Fast mà e kiện cho vỡ mặt như a Trịnh Vĩnh Bình nhá. Tuy ruột là VN, nhưng e là Sing xịn nha, được luật pháp quốc tế bảo trợ nhá.VF Sing quyết định bán hết cho công ty Tàu để thu tiền về Sing có đc ko?
Được giá thế nếu là E thì E bán cả kiếm 50 tỷ, rồi về xin đất mới, mua dây truyền sx mới và lập công ty mớiNếu đc giá 50 tỷ USD, anh ấy mạnh dạn bán 20% cổ phần, thì thoải mái vung tay.
Sau 7 năm tham gia diễn đàn với 1 rổ nick bị tháo bánh vì chửi Vin thì em thừa nhận comment của cụ là khá chính xác.VF thành công thì rõ ràng tốt hơn cho Việt Nam so với thất bại, biết đâu chúng ta có kia, huyndai,... của VN tham gia vào miếng bánh của TG?
Những người thích VF thất bại thì e nghĩ 1 là tâm lý chung của người nghèo ghét người giàu, 2 là thói quen thích đả kích chê bai, 3 là ghét Vin vì sự lũng đoạn truyền thông của Vin từ trước tới nay, 4 là ghét sự thao túng của 1 tập đoàn lớn đối với đất nước.