- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 15,571
- Động cơ
- 566,674 Mã lực
E thấy tin VNG chuẩn bị niêm yết.có khi nào fpt nối gót niêm yết mỹ, fpt niêm yết mỹ chắc là ổn
E thấy tin VNG chuẩn bị niêm yết.có khi nào fpt nối gót niêm yết mỹ, fpt niêm yết mỹ chắc là ổn
nếu quản lý xd thì may ra có lý chứ công nhân xây dựng sang làm gì, mà xây dựng cũng đang thuê bên đó rồi
mà cụ kia nói công nhân (nhà máy VF HP)
không dám nói cụ ấy bịa
mà nghĩ mãi vẫn chưa hiểu giờ này bê công nhân sang làm gì
Tôi bảo rồi, mấy ông ăn ti nên ưỡn thẳng lưng mà chê vf. Còn đổ tại quạt vin mà ghét vin thì nó đớn hèn lắm, ko ra thằng người đâu.
Tôi bảo rồi, mấy ông ăn ti nên ưỡn thẳng lưng mà chê vf. Còn đổ tại quạt vin mà ghét vin thì nó đớn hèn lắm, ko ra thằng người đâu.
- Tiếp theo VFS là VNG có kế hoạch niêm yết tại thị trường chứng khoán Mỹ.VNG cũng sắp lên sàn CK Mỹ chứ kém gì TQ.
À, bốc phét nhưng trình kém nên thế
May ra làm Xd nghe còn đúng thời điểm
Toàn các cụ thông thái.Đưa người ra nước ngoài lao động không đơn giản như chạy ra đầu giảng võ vẫy mấy ông về bốc vác đâu cụ, đặc biệt lại mang lao động vào mỹ. Quản lý giám sát lại càng vô lý, vin kém đến mức phải lấy công nhân sản xuất đi làm giám sát???
Chắc ông kia troll thôi
theo e thì nó lại dễ xảy ra với tần suất cao hơn đấy- Tiếp theo VFS là VNG có kế hoạch niêm yết tại thị trường chứng khoán Mỹ.
- Đây là tin tốt dài hạn nâng đỡ tâm lý cho nhà đầu tư tại thị trường chứng khoán Việt Nam (đã có một công ty, rồi hai công ty niêm yết ... thì sẽ có các công ty tiếp theo).
- Trong tương lai gần vài tháng đến cả năm nữa, khả năng có những phiên giảm điểm mạnh kiểu như phiên giảm ~ 55 điểm, rất khó xảy ra.
Mỗi người có nhận định khác nhau, chuyện hết sức bình thường.theo e thì nó lại dễ xảy ra với tần suất cao hơn đấy
Sao cụ ko nghĩ là nhà máy nó xây xong vận hành được ngay chắc. Ko đào tạo nhân lực thì công nhân làm kiểu gì???nếu quản lý xd thì may ra có lý chứ công nhân xây dựng sang làm gì, mà xây dựng cũng đang thuê bên đó rồi
mà cụ kia nói công nhân (nhà máy VF HP)
không dám nói cụ ấy bịa
mà nghĩ mãi vẫn chưa hiểu giờ này bê công nhân sang làm gì
Con tàu các cụ ấy còn photoshop được. Thì chuyện gì cũng nghĩ ra được hết.Sao cụ ko nghĩ là nhà máy nó xây xong vận hành được ngay chắc. Ko đào tạo nhân lực thì công nhân làm kiểu gì???
quản lý thì ko giỏi chuyên môn làm sao đào tạo được? Cách đào tạo tốt nhất với các nhà máy kỹ thuật thường là lấy công nhân tốt kèm người mới. Chứ chả có ông quản lý nào đào tạo được công nhân đâu.
Nó muốn ra xe luôn khi khánh thành nhà máy thì phải đào tạo nhân lực ngay từ năm sau.
nó có kết hợp với trường đào tạo nghề địa phương, báo có đăngSao cụ ko nghĩ là nhà máy nó xây xong vận hành được ngay chắc. Ko đào tạo nhân lực thì công nhân làm kiểu gì???
quản lý thì ko giỏi chuyên môn làm sao đào tạo được? Cách đào tạo tốt nhất với các nhà máy kỹ thuật thường là lấy công nhân tốt kèm người mới. Chứ chả có ông quản lý nào đào tạo được công nhân đâu.
Nó muốn ra xe luôn khi khánh thành nhà máy thì phải đào tạo nhân lực ngay từ năm sau.
Thì cũng là một thông tin cụ đưa lên đây, nên mọi người cùng thảo luận xem thực hư thế nào. Đến em cũng thấy hơi vội khi Vinfast đưa công nhân sang tầm này. Ngay như sang Châu Âu thôi, thì hồ sơ nộp không được cũ quá 90 ngày. Nên dù cụ không dỗi hơi để giải thích, thì mọi người cũng hiểu người mà cụ đang chia sẻ thông tin chắc không phải là công nhân mà là nhân sự cấp cao.Toàn các cụ thông thái.
tin thế nào tuỳ các cụ
Em ko dỗi hơi đi bốc phét vì bốc phét trên này được cái gì nhỉ?
chỉ là thông tin thêm cho các cụ bàn luận thôi chứ em cũng chẳng dỗi hơi đi giải thích làm gì.
Công nhân này chắc trong chuyện Azit Nexin chắc luôn.Sao cụ ko nghĩ là nhà máy nó xây xong vận hành được ngay chắc. Ko đào tạo nhân lực thì công nhân làm kiểu gì???
quản lý thì ko giỏi chuyên môn làm sao đào tạo được? Cách đào tạo tốt nhất với các nhà máy kỹ thuật thường là lấy công nhân tốt kèm người mới. Chứ chả có ông quản lý nào đào tạo được công nhân đâu.
Nó muốn ra xe luôn khi khánh thành nhà máy thì phải đào tạo nhân lực ngay từ năm sau.
Thực tế hiện nay (cuối tháng Tám năm 2023): nhân công cho nhà máy Vinfast ở North Carolina là đang khó tuyển người .Hơn nữa dù nhà máy của Vinfast xây tại Mỹ thì vẫn phải theo luật lao động của Mỹ, mà thường thì các nước phương Tây thường ưu tiên lao động người bản xứ trước tiên. Ngoại trừ công nhân của Vinfast có chuyên môn đặc biệt hoặc là có quốc tịch của Mỹ.
30%/năm kỳ vọng là hợp lý cụ cứ tự tin như vậyTôi đây, móc mỉa gì thế ? Mình không làm được thì không phải người khác cũng thế.
Đã có thời gian hơn 10 năm tăng trưởng hàng năm của tôi sấp xỉ 50%/năm. Giờ có tuổi hạ tí tiêu chí mà vẫn soắn sao
tự hào quá, VF có siêu công nhânCông nhân này chắc trong chuyện Azit Nexin chắc luôn.
Trình độ siêu cao, tiếng Anh thành thạo, giỏi sư phạm , rồi nhà máy chưa đâu đã sang đào tạo cn Mẽo quốc.
Y như hồi covidtheo e thì nó lại dễ xảy ra với tần suất cao hơn đấy