Vinfast ra mẫu 7 chỗ tối ưu cho kinh doanh dịch vụ vận tải

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,344
Động cơ
509,678 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
lão bán innova đổi xe vin đi
thời đại bây h là phải mãnh liệt chứ
Em bỏ nghề tự lái đến nơi, ae bỏ hết rồi, e đang dính cắm 1 xe trên HB, đã đâm đơn quận rồi, chạy có lái giờ ít khách thuê xe bé, toàn xe to, đến 16 còn ít khách nữa là
Đọc báo mà không có kiến thức nên mới bị bọn 9 điểm 3 môn nó dắt mũi cho.
Vậy bọn 3 điểm 9 môn đưa link bài bào nào nói như còm bên trên để có chút kiến thức xoi, gớm à, xưa mũi để dắt giờ toàn xỏ khuyên thôi, sợ đám Vinno lắm, bảo sao cứ bị ghét là thế, đùng thì nhận đây cứ chơi trò doạ bỏ tù thì ai dám đấu tranh, ai đời chìa khoá để khởi động xe là cái cle 10 thì ai dám tranh chứ
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
11,009
Động cơ
615,758 Mã lực
Tuổi
40
Em bỏ nghề tự lái đến nơi, ae bỏ hết rồi, e đang dính cắm 1 xe trên HB, đã đâm đơn quận rồi, chạy có lái giờ ít khách thuê xe bé, toàn xe to, đến 16 còn ít khách nữa là

Vậy bọn 3 điểm 9 môn đưa link bài bào nào nói như còm bên trên để có chút kiến thức xoi, gớm à, xưa mũi để dắt giờ toàn xỏ khuyên thôi, sợ đám Vinno lắm, bảo sao cứ bị ghét là thế, đùng thì nhận đây cứ chơi trò doạ bỏ tù thì ai dám đấu tranh, ai đời chìa khoá để khởi động xe là cái cle 10 thì ai dám tranh chứ
Cứ đặt điều đi rồi biết. Rất nhiều nick đã ra đảo vì đặt điều đấy.
Hỏi cụ Gừng ấy.
 

Kamri

Xe buýt
Biển số
OF-298035
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
851
Động cơ
316,786 Mã lực
hơi chói nhưng e quen rồi ạ
h nhìn xe nào của Vin e cũng thấy đẹp rạng ngời mà ko chói lóa
Nhất cụ, số hưởng vãi 😛 Bọn em đã không được mặt trời mãnh liệt chói qua tim mà còn lúc nào cũng nơm nớp bị chuyển khẩu ra đảo thậm chí là ra phường uống chè hãi hãi là 😁
 

Doubleqn

Xe tăng
Biển số
OF-692770
Ngày cấp bằng
28/7/19
Số km
1,075
Động cơ
106,015 Mã lực
Tuổi
47
Em bỏ nghề tự lái đến nơi, ae bỏ hết rồi, e đang dính cắm 1 xe trên HB, đã đâm đơn quận rồi, chạy có lái giờ ít khách thuê xe bé, toàn xe to, đến 16 còn ít khách nữa là

Vậy bọn 3 điểm 9 môn đưa link bài bào nào nói như còm bên trên để có chút kiến thức xoi, gớm à, xưa mũi để dắt giờ toàn xỏ khuyên thôi, sợ đám Vinno lắm, bảo sao cứ bị ghét là thế, đùng thì nhận đây cứ chơi trò doạ bỏ tù thì ai dám đấu tranh, ai đời chìa khoá để khởi động xe là cái cle 10 thì ai dám tranh chứ
NĂM 2050 VIỆT NAM SẼ CHUYỂN SANG 100% XE ĐIỆN

Theo chương trình hành động về chuyển đổi năng lượng xanh, giảm phát thải khí các-bon và khí mêtan của ngành giao thông vận tải, từ năm 2040, Việt Nam sẽ chính thức ngừng sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu ô tô chạy xăng, dầu. Đây là bước đi lớn trong hành trình chuyển đổi bền vững, dù chậm hơn một số quốc gia trong khu vực như Thái Lan hay Singapore, nhưng phù hợp với hạ tầng và năng lực hiện tại của Việt Nam.

Một số nhà sản xuất tại Việt Nam đã bắt đầu chuyển sang xe điện, VinFast là doanh nghiệp tiên phong, năm qua đã bán ra hàng nghìn xe ô tô điện. Ngoài ra, các hãng lớn như Hyundai, THACO, Porsche, và Audi và Mercedes sắp tới sẽ phân phối xe điện. Dự kiến, đến năm 2040, nước ta sẽ có 3,5 triệu ô tô điện lăn bánh trên đường.

Tuy nhiên, lộ trình này không hề dễ dàng, cần nhiều nỗ lực hơn nữa. Hạ tầng trạm sạc còn thiếu và phân bổ không đồng đều, đặc biệt ở khu vực nông thôn, gây lo ngại về sự thuận tiện cho người dùng. Bên cạnh đó, giá xe điện hiện tại vẫn cao, khiến việc tiếp cận trở nên khó khăn đối với phần lớn người dân. Thói quen của người tiêu dùng cũng là một rào cản lớn, khi nhiều người vẫn e ngại với công nghệ mới và chưa quen với xe điện.

Mặc dù còn nhiều thách thức, đây là cơ hội lớn để Việt Nam phát triển giao thông hiện đại và bền vững, đồng thời góp phần giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu.

Cre: Báo Thanh Niên
Cụ lăn tăn làm gì sau này muốn cũng chả có xe xăng mà mua :D
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,344
Động cơ
509,678 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Cứ đặt điều đi rồi biết. Rất nhiều nick đã ra đảo vì đặt điều đấy.
Hỏi cụ Gừng ấy.
May quá, báo chí nói chứ hơi đâu đặt điều, chỉ có đám sợ sự thật suốt ngày dối quanh rồi dọa dẫm thôi
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,344
Động cơ
509,678 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
NĂM 2050 VIỆT NAM SẼ CHUYỂN SANG 100% XE ĐIỆN

Theo chương trình hành động về chuyển đổi năng lượng xanh, giảm phát thải khí các-bon và khí mêtan của ngành giao thông vận tải, từ năm 2040, Việt Nam sẽ chính thức ngừng sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu ô tô chạy xăng, dầu. Đây là bước đi lớn trong hành trình chuyển đổi bền vững, dù chậm hơn một số quốc gia trong khu vực như Thái Lan hay Singapore, nhưng phù hợp với hạ tầng và năng lực hiện tại của Việt Nam.

Một số nhà sản xuất tại Việt Nam đã bắt đầu chuyển sang xe điện, VinFast là doanh nghiệp tiên phong, năm qua đã bán ra hàng nghìn xe ô tô điện. Ngoài ra, các hãng lớn như Hyundai, THACO, Porsche, và Audi và Mercedes sắp tới sẽ phân phối xe điện. Dự kiến, đến năm 2040, nước ta sẽ có 3,5 triệu ô tô điện lăn bánh trên đường.

Tuy nhiên, lộ trình này không hề dễ dàng, cần nhiều nỗ lực hơn nữa. Hạ tầng trạm sạc còn thiếu và phân bổ không đồng đều, đặc biệt ở khu vực nông thôn, gây lo ngại về sự thuận tiện cho người dùng. Bên cạnh đó, giá xe điện hiện tại vẫn cao, khiến việc tiếp cận trở nên khó khăn đối với phần lớn người dân. Thói quen của người tiêu dùng cũng là một rào cản lớn, khi nhiều người vẫn e ngại với công nghệ mới và chưa quen với xe điện.

Mặc dù còn nhiều thách thức, đây là cơ hội lớn để Việt Nam phát triển giao thông hiện đại và bền vững, đồng thời góp phần giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu.

Cre: Báo Thanh Niên
Cụ lăn tăn làm gì sau này muốn cũng chả có xe xăng mà mua :D
Vậy chắc cụ không thấy cái XANH mà đám phương Tây vẽ ra để chèn ép các nước phát triển sau nhể, nếu năm xưa TQ mà nghe lời thì giờ họ đã chẳng phát triển được như thế. Cái xăng dầu nó đâu có thiếu, chẳng qua càng ngày càng phải khai thác sâu hơn, chi phí cao hơn, đám tư bản khôn lắm, đồ của nó thì nó chưa khai thác mà cứ đi mua đã, rẻ mà, khi nào các nước đó hết thì nó mới khai thác, bán được giá cao lại độc quyền tội gì không làm. Xe điện thực ra nó có từ cả trăm năm nay, chẳng qua pin với trạm sạc chưa phát triển nên chết, giờ nó quay lại thôi. Cụ thấy ở Mỹ bao năm nay họ bỏ xe xăng chưa, hay giờ ở TQ thiên đường xe điện họ sao vẫn mua xe xăng dầu ầm ầm vậy. Đến cấm cái xe máy ở HN mà bao năm vẫn chưa làm được, các cụ phản đối ầm ầm thì đừng mơ cấm xe xăng dầu vội, giờ chơi bài khu vực xanh cấm xe dầu ở HN mà dân còn đang phản đối kìa. Hơn nữa xe điện hiện chưa tối ưu thời gian sạc với quãng đường đi được, nếu trạm hydro phát triển thì xe điện ăn sao lại, bơm 1 lần đi hơn 1000km lại mất có mấy phút, xe hoàn toàn không thải cái gì ra môi trường ngoài nước, xanh gấp vạn lần cái xe điện khi nó hỏng pin cụ nhể
 

zinger02

Xe tải
Biển số
OF-872884
Ngày cấp bằng
9/12/24
Số km
262
Động cơ
4,088 Mã lực
Tuổi
45
Nhất cụ, số hưởng vãi 😛 Bọn em đã không được mặt trời mãnh liệt chói qua tim mà còn lúc nào cũng nơm nớp bị chuyển khẩu ra đảo thậm chí là ra phường uống chè hãi hãi là 😁

Vin-phát và Tesla như là trời đất sinh ra.

Một anh ở phía đờ ông Đông, một anh ở phía tờ ây Tây. Họ thay nhau sản xuất xe điện cho thế giới.

Vin-phát sản xuất thì Tesla nghỉ. Tesla nghỉ thì Vin-phát sản xuất.

Và kính thưa đồng bào, giờ Vin-phát của chúng ta đã sản xuất!

Tại Hội nghị ô tô điện toàn cầu lần thứ nhất, Chủ tịch Vượng nói:

"Mới tháng 9 vừa rồi tôi đi dự hội nghị đại Hội đồng xe điện. Mình đến cuộc họp này với một cái tư thế .. là mạnh mẽ. Mà mình là người có tiếng nói mạnh mẽ. Chưa bao giờ mình lại cất cao tiếng nói như thế.

Và ngay tại đại hội đồng xe điện vừa rồi, kì họp 64, mình lại lên tiếng, mình phê phán cái việc là bay lên sao Hoả.

Và cũng trong cuộc họp đó đó, ngoài những ý kiến chung thì tôi có thêm một cái ý kiến: Tôi hoan nghênh ông Elon Musk ... ông ấy tuyên bố bay lên sao Hoả và chạy bằng Hyperloop mà. Nhưng mà tôi nói rằng "ông Elon Musk ơi, vấn đề này là khó lắm đó. Tôi chúc ông phải nỗ lực để thực hiện cho bằng được cái này."

TÔI NÓI MÀ TÔI NHÌN Elon Musk MÀ TÔI THẤY ÔNG ẤY CŨNG CHĂM chú LẮM ĐÓ, LẮNG NGHE LẮM. NHƯ THẾ LÀ MÌNH VỪA ĐÔNG VIÊN ÔNG Elon Musk NHƯNG MÌNH VỪA PHÂN HOÁ CÁI NỘI BỘ CỦA ÔNG ẤY.

NHƯ VẬY ĐÓ TÔI MUỐN NÓI VỚI CÁC ĐỒNG CHÍ VÀ QUÝ VỊ RẰNG CÁI VAI TRÒ VÀ VỊ THẾ CỦA MÌNH BÂY GIỜ CŨNG NGANG HÀNG VỚI NGƯỜI TA, CŨNG NÓI NĂNG CŨNG ĐÚNG MỨC, ĐÀNG HOÀNG.
 

casonic

Xe tải
Biển số
OF-760518
Ngày cấp bằng
21/2/21
Số km
291
Động cơ
545,428 Mã lực
Cơ bản xe 7 chô kinh doanh taxi không hiệu quả lắm. Số khách cá nhân em thấy ít. Tập trung chủ yếu khách đi sân bay do chở hành lý. Còn lại là khách xe tuyến ở KCN. Bình thường chả mấy khi khách taxi chọn xe 7 chỗ vì giá cao hơn xe 5 chỗ.
Giá cao hơn vì xe xăng 7-8 nó ngốn 9-12l/100km tương đương từ 2000 đến 2500đ/km.
Xe điện này tối đã chừng 1500đ/km thôi
Chưa tính miễn phí sạc nữa
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
11,009
Động cơ
615,758 Mã lực
Tuổi
40
Giá cao hơn vì xe xăng 7-8 nó ngốn 9-12l/100km tương đương từ 2000 đến 2500đ/km.
Xe điện này tối đã chừng 1500đ/km thôi
Chưa tính miễn phí sạc nữa
Xe điện không đến 1000đ/km đâu.
Vf9 là xe có hiệu suất kém nhất.
123kwh x 4000đ đi được 600km. Tính ra có 820đ/km thôi.
Chưa kể không phải thay nhớt, lọc nhớt, lọc gió
 

casonic

Xe tải
Biển số
OF-760518
Ngày cấp bằng
21/2/21
Số km
291
Động cơ
545,428 Mã lực
Xe điện không đến 1000đ/km đâu.
Vf9 là xe có hiệu suất kém nhất.
123kwh x 4000đ đi được 600km. Tính ra có 820đ/km thôi.
Chưa kể không phải thay nhớt, lọc nhớt, lọc gió
Tính thêm thuê pin luôn đi Bác
 

toanbt

Xe tải
Biển số
OF-843625
Ngày cấp bằng
18/11/23
Số km
249
Động cơ
3,943 Mã lực
Tuổi
35
NĂM 2050 VIỆT NAM SẼ CHUYỂN SANG 100% XE ĐIỆN

Theo chương trình hành động về chuyển đổi năng lượng xanh, giảm phát thải khí các-bon và khí mêtan của ngành giao thông vận tải, từ năm 2040, Việt Nam sẽ chính thức ngừng sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu ô tô chạy xăng, dầu. Đây là bước đi lớn trong hành trình chuyển đổi bền vững, dù chậm hơn một số quốc gia trong khu vực như Thái Lan hay Singapore, nhưng phù hợp với hạ tầng và năng lực hiện tại của Việt Nam.

Một số nhà sản xuất tại Việt Nam đã bắt đầu chuyển sang xe điện, VinFast là doanh nghiệp tiên phong, năm qua đã bán ra hàng nghìn xe ô tô điện. Ngoài ra, các hãng lớn như Hyundai, THACO, Porsche, và Audi và Mercedes sắp tới sẽ phân phối xe điện. Dự kiến, đến năm 2040, nước ta sẽ có 3,5 triệu ô tô điện lăn bánh trên đường.

Tuy nhiên, lộ trình này không hề dễ dàng, cần nhiều nỗ lực hơn nữa. Hạ tầng trạm sạc còn thiếu và phân bổ không đồng đều, đặc biệt ở khu vực nông thôn, gây lo ngại về sự thuận tiện cho người dùng. Bên cạnh đó, giá xe điện hiện tại vẫn cao, khiến việc tiếp cận trở nên khó khăn đối với phần lớn người dân. Thói quen của người tiêu dùng cũng là một rào cản lớn, khi nhiều người vẫn e ngại với công nghệ mới và chưa quen với xe điện.

Mặc dù còn nhiều thách thức, đây là cơ hội lớn để Việt Nam phát triển giao thông hiện đại và bền vững, đồng thời góp phần giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu.

Cre: Báo Thanh Niên
Cụ lăn tăn làm gì sau này muốn cũng chả có xe xăng mà mua :D
Đọc lại cụ ơi. 100% của 1 đơn vị hành chính thôi. 2050 là mốc cứng của châu âu.
 

toanbt

Xe tải
Biển số
OF-843625
Ngày cấp bằng
18/11/23
Số km
249
Động cơ
3,943 Mã lực
Tuổi
35
Vậy chắc cụ không thấy cái XANH mà đám phương Tây vẽ ra để chèn ép các nước phát triển sau nhể, nếu năm xưa TQ mà nghe lời thì giờ họ đã chẳng phát triển được như thế. Cái xăng dầu nó đâu có thiếu, chẳng qua càng ngày càng phải khai thác sâu hơn, chi phí cao hơn, đám tư bản khôn lắm, đồ của nó thì nó chưa khai thác mà cứ đi mua đã, rẻ mà, khi nào các nước đó hết thì nó mới khai thác, bán được giá cao lại độc quyền tội gì không làm. Xe điện thực ra nó có từ cả trăm năm nay, chẳng qua pin với trạm sạc chưa phát triển nên chết, giờ nó quay lại thôi. Cụ thấy ở Mỹ bao năm nay họ bỏ xe xăng chưa, hay giờ ở TQ thiên đường xe điện họ sao vẫn mua xe xăng dầu ầm ầm vậy. Đến cấm cái xe máy ở HN mà bao năm vẫn chưa làm được, các cụ phản đối ầm ầm thì đừng mơ cấm xe xăng dầu vội, giờ chơi bài khu vực xanh cấm xe dầu ở HN mà dân còn đang phản đối kìa. Hơn nữa xe điện hiện chưa tối ưu thời gian sạc với quãng đường đi được, nếu trạm hydro phát triển thì xe điện ăn sao lại, bơm 1 lần đi hơn 1000km lại mất có mấy phút, xe hoàn toàn không thải cái gì ra môi trường ngoài nước, xanh gấp vạn lần cái xe điện khi nó hỏng pin cụ nhể
Đọc báo thì đọc nhiều báo và đọc cho hết đi cụ. Rồi sau đó hít 1 hơi, làm chén trà rồi hẵng còm.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top