Chương trình này xịn đấy.
Mua mạnh lên các cụ
Mua mạnh lên các cụ
Cũng có cái lợi là các b xe điện sẽ luân phiên sạc, thế là đuổi được nhiều xe xăng chiếm chỗ đỗ xe mà ko cần phải khóa bánh gì hết, ngoài ra việc sạc miễn phí nên các chủ xe cũng tích cực đi nhiều thì hình ảnh xe VF trên đường càng nhiều hơn có tác dụng quảng cáo xeQuan trọng là phải nhiều trạm sạc, chứ hiện nay trạm sạc ở các đô thị lớn quá thiếu. Càng miễn phí càng quá tải.
Cũng không tốn lắm đâu cụ, như xe bình thường mỗi năm đi tầm 1-2 vạn km thôi, phí sạc chỉ tầm dưới 20tr với xe to như VF8-9, xe nhỏ còn ít nữa.Miễn phí nhiên liệu là xạc điện từ 1 tới 2 năm , rồi ai xạc ở nhà thì tặng luôn 900k/ tháng , cho thêm 10 tr lắp trụ sạc ở nhà , Vinfast làm như này thì các hãng xe điện khác hết cửa bán hàng tại VN , đồng thời các bên thứ 3 xây trụ sạc khéo cũng giải tán luôn .
Dùng tiền đè người , tạo thế độc quyền
Tăng giá là tăng theo giá điện.Nghĩ lại thì cũng khó hiểu phết, hôm rồi thì VF tăng giá sạc lên gần 4k mỗi số làm em thấy hơi xót ví. Giờ lại tự dưng miễn phí sạc
Đúng thiệt, tăng doanh số bán xe, tăng thị phần cho GSM ( Platform) gây áp lực lên taxi truyền thống phải chuyển đổi qua xe điện, đánh phủ đầu các đối thủ xe điện mạnh từ TQ, ko cần phải tìm cách để đuổi xe xăng đỗ xe ở trạm sạc, quảng bá xe với việc di chuyển nhiều của các chủ xe điện, có tiếng thơm trong việc giảm phát thải...Ban chiến lược của VF quá giỏi khi nghĩ ra chiêu này, một mũi tên trúng vô số đích
Mại dô, mại dô,...Mua nhanh mua nhanh kẻo hết hàng
Như quế iem thì rao thê náy :Mua nhanh mua nhanh kẻo hết hàng
ế quá cũng khổ bác nhỉĐúng thiệt, tăng doanh số bán xe, tăng thị phần cho GSM ( Platform) gây áp lực lên taxi truyền thống phải chuyển đổi qua xe điện, đánh phủ đầu các đối thủ xe điện mạnh từ TQ, ko cần phải tìm cách để đuổi xe xăng đỗ xe ở trạm sạc, quảng bá xe với việc di chuyển nhiều của các chủ xe điện, có tiếng thơm trong việc giảm phát thải...
Giờ mà nhà nước hỗ trợ thêm 1 chút cho xe điện nữa như giảm phí đường bộ, phí làm biển ... thì ôi dồi ôi
đã mơ thì mơ cho oách luôn đi cụ, nhà nước hỗ trợ mỗi người mua xe nửa hay cả xe luôn.Đúng thiệt, tăng doanh số bán xe, tăng thị phần cho GSM ( Platform) gây áp lực lên taxi truyền thống phải chuyển đổi qua xe điện, đánh phủ đầu các đối thủ xe điện mạnh từ TQ, ko cần phải tìm cách để đuổi xe xăng đỗ xe ở trạm sạc, quảng bá xe với việc di chuyển nhiều của các chủ xe điện, có tiếng thơm trong việc giảm phát thải...
Giờ mà nhà nước hỗ trợ thêm 1 chút cho xe điện nữa như giảm phí đường bộ, phí làm biển ... thì ôi dồi ôi
Hỗ trợ 1000$ mua xe mới bị bác bỏ mà bác mơ quá thì chờ khi đi ngủ mới thành hiện thựcđã mơ thì mơ cho oách luôn đi cụ, nhà nước hỗ trợ mỗi người mua xe nửa hay cả xe luôn.
VN thì nn hỗ trợ qua thuế phí, luật lá thôi chứ tiền đâu mà lại mang hỗ trợ người giàu cụ ơi. mua 4 bánh là toàn người giàu rồiHỗ trợ 1000$ mua xe mới bị bác bỏ mà bác mơ quá thì chờ khi đi ngủ mới thành hiện thực
ý tưởng này hay này, đằng nào thì CT Vượng cũng nói làm xe điện là dự án cống hiến, Quốc hữu hóa để NN quản lý cho tất cả các hãng sạc, rồi thu 5000-7000đ/kW, trả Vinfast 1 phần gọi là chi phí đầu tư, vừa phát triển xe điện các thương hiệu rộng khắp, vừa đỡ cho Vinfast phải gồng gánh...Có cụ còn đang muốn quốc hữu hóa trạm sạc của Vinfast kia kìa.
Giờ lấy tiền ngân sách ra hỗ trợ xe điện khéo cụ ấy đốt mịa cái BTC đi mất
giờ chuyển trạm sạc cho nn quản lý thì 1 năm sau nát bét mất. hư hỏng chẳng ai sửa. lại giống như nhà vs công cộng thôi.ý tưởng này hay này, đằng nào thì CT Vượng cũng nói làm xe điện là dự án cống hiến, Quốc hữu hóa để NN quản lý cho tất cả các hãng sạc, rồi thu 5000-7000đ/kW, trả Vinfast 1 phần gọi là chi phí đầu tư, vừa phát triển xe điện các thương hiệu rộng khắp, vừa đỡ cho Vinfast phải gồng gánh...
đang thiếu điện mà cổ vũ tích cực đi nhiều với sạc thật nhiều để gây sức ép cho EVN và cắt điện luân phiên cho dân khốn đốn thì chưa biết chừng EVN sẽ cắt điện trạm sạc đầu tiênCũng có cái lợi là các b xe điện sẽ luân phiên sạc, thế là đuổi được nhiều xe xăng chiếm chỗ đỗ xe mà ko cần phải khóa bánh gì hết, ngoài ra việc sạc miễn phí nên các chủ xe cũng tích cực đi nhiều thì hình ảnh xe VF trên đường càng nhiều hơn có tác dụng quảng cáo xe
Thế thì càng tốt để nhà nước phải bắt EVN cải thiện năng lực lên, chứ kinh tế phát triển thì nhu cầu điện càng cao.đang thiếu điện mà cổ vũ tích cực đi nhiều với sạc thật nhiều để gây sức ép cho EVN và cắt điện luân phiên cho dân khốn đốn thì chưa biết chừng EVN sẽ cắt điện trạm sạc đầu tiên
NN lại tổ chức đấu thầu quản lý quan trọng là cứ tăng giá lên là có chi phí quản lý thôi,đỡ cho Vinfast 1 khoản phải đầu tư phải Cover chi phígiờ chuyển trạm sạc cho nn quản lý thì 1 năm sau nát bét mất. hư hỏng chẳng ai sửa. lại giống như nhà vs công cộng thôi.