Cụ đọc lại bài em xem, em đang nói là cấp xe cho cơ quan Bộ, ngành, địa phương cơ mà. Có nói xe dẫn đoàn đâu.lợi thế thì dẫn đoàn cũng ko thể rơi vào trường hợp tréo ngoe vừa đi vừa kéo bằng bò được
Cụ đọc lại bài em xem, em đang nói là cấp xe cho cơ quan Bộ, ngành, địa phương cơ mà. Có nói xe dẫn đoàn đâu.lợi thế thì dẫn đoàn cũng ko thể rơi vào trường hợp tréo ngoe vừa đi vừa kéo bằng bò được
Xe cơ quan bộ ngành trước khi mua cũng theo sở thích của các sếp chứ không phải thích mua cái gì thì mua được, quy định là vậy nhưng thực tế là hành động đã và đang xảy raCụ đọc lại bài em xem, em đang nói là cấp xe cho cơ quan Bộ, ngành, địa phương cơ mà. Có nói xe dẫn đoàn đâu.
Cụ ơi chém thì nhẹ tay thôi, VF8 cụ chế thêm ba ghế ở cốp àEm nghĩ các cty xe điện chỉ cần làm motor nhỏ thôi, công suất, mô men nó chỉ ngang xe xăng thôi thì chắc chắn xe sẽ nhẹ hơn, pin sẽ đi được xa hơn rồi thì kéo theo các thứ khác nữa cũng tiết kiệm hơn.
Đây cứ phải làm motor to công suất lớn ( xe bình dân chả dùng gì hết) để rồi kéo theo xe nặng, pin hẻo... và cuối cùng là giá rõ cao. Ví như con VF8 cũng chỉ 8 chỗ mà nặng hơn xe cùng cỡ tận 1 tấn.
Cụ có thấy em hằn học chỗ nào ko. Chứ còn còm của cụ thì e thấy nó vô duyên ạFull mà sao cụ hằn học thế, ở đời cái đ... éo gì cũng có thể xảy ra, xl cụ vì em nói hơi bậy, hôm nay cụ cầm cốc bia uống nhưng ngày mai biết đâu lại phải vục nước ở vũng trâu đằm
Em ấn nhầm 5 chỗ thành 8 chỗ, cảm ơn cụ.Cụ ơi chém thì nhẹ tay thôi, VF8 cụ chế thêm ba ghế ở cốp à
Thì thế, sân nhà, mối quan hệ từ #1, #2 vậy mà không lobby được thì còn nói năng gì.Xe cơ quan bộ ngành trước khi mua cũng theo sở thích của các sếp chứ không phải thích mua cái gì thì mua được, quy định là vậy nhưng thực tế là hành động đã và đang xảy ra
Cụ có thấy em hằn học chỗ nào ko. Chứ còn còm của cụ thì e thấy nó vô duyên ạ
Thì cụ bẩu đặt anh nào đó yêu nước nghiên cứu thì em chả bảo đặt luôn chính quốc chính hãng cho nhanh là gì, chứ 3 khoang 4 khoang muốn lúc nào chẳng sẵnThì cụ chả bẩu đặt mua Hồng Kỳ đấy thây. Mua con đấy thì các cụ nhà mình dùng luôn con Mẹc 3 khoang đang có cho nó lành kkk
44 chiếc xe Toyota Camry HybridThì thế, sân nhà, mối quan hệ từ #1, #2 vậy mà không lobby được thì còn nói năng gì.
Chỉ cần anh #1 hoặc anh #2 chỉ đạo người Việt dùng hàng Việt, tức khắc từ trên xuống dưới răm rắp mà nghe.
Nhưng giờ thì khó rồi. Chẳng nhẽ các anh lại chỉ đạo lấy xe taxi ra làm xe chở cán bộ, ôi mặt.
Thật cụ nhỉ. Thay hết đi thì có phải có lô xe thanh lý rồi không.kaku223223 nói:E chỉ thấy đợt này dẫn đoàn, đoàn hộ tống ko có con VF Xăng hay Điện nào, mà toàn xe Toy và Xe Ford.
Phải chăng, các cơ quan ban ngành ko ủng hộ doanh nghiệp nhà, ko yêu nước?
Mấy ông xxx cũng khó chiều lắm.lợi thế thì dẫn đoàn cũng ko thể rơi vào trường hợp tréo ngoe vừa đi vừa kéo bằng bò được
chưa kể xe dùng nhiều linh kiện có nguồn gốc không độc lập theo quan điểm các lãnh đạo thế giới, chưa hợp quy chưa đc công nhận chưa chắc đã dám ngồi lên trao đổi cv chứ đừng nói là để đưa dẫn đón
Xe điện có cái công suất là dễ đạt nhất, lợi thế lớn nhất hiện nay của xe điện mà cụ bảo bỏ, có mà hâmEm nghĩ các cty xe điện chỉ cần làm motor nhỏ thôi, công suất, mô men nó chỉ ngang xe xăng thôi thì chắc chắn xe sẽ nhẹ hơn, pin sẽ đi được xa hơn rồi thì kéo theo các thứ khác nữa cũng tiết kiệm hơn.
Đây cứ phải làm motor to công suất lớn ( xe bình dân chả dùng gì hết) để rồi kéo theo xe nặng, pin hẻo... và cuối cùng là giá rõ cao. Ví như con VF8 cũng chỉ 5 chỗ mà nặng hơn xe cùng cỡ tận 1 tấn.
Ý tưởng của Cụ khá hay về lý thuyết tùy nhiên nếu thoả mãn hết các yếu tố về kỹ thuật ( công suất máy, dung lượng pin, Độ an toàn...) như Cụ nói thì cũng khó khả thi trên thực tế vì nhiều lý do.Nhân vụ anh Tập sang chơi, xách theo em Hồng Kỳ thửa riêng. Em lại chợt nghĩ giá mà Vinfast cũng làm 1 cặp xe điện tặng chính phủ làm xe đón nguyên thủ cũng là 1 ý hay và 1 chiêu PR cũng ko hề tệ. Lấy khung gầm VF9 gia cố lại kiên cố hơn, nội thất làm lại cho sang xịn mịn, ngoại thất điều chỉnh chút cho giống phong cách xe nguyên thủ. Lắp động cơ công suất lớn hơn, pin đi tầm 1000km (cái này cũng chả cần vì có đón từ mỗi sân bay về Phủ chủ tịch), lắp thêm kính chống đạn, phần mềm test thật nuột nà 1, 2 năm để fix hết lỗi. Đặt tên VF ONE cho nó giống kiểu Mẽo. Có khi VF thành mẫu xe nguyên thủ đầu tiên trên TG chạy điện ấy nhể. Lúc ấy thì tự nhiên báo chí thế giới ầm ầm viết về nó lại vô hình chung đc quảng cáo miễn phí. Chi phí mỗi em tầm 10 củ Bai đần vẫn là rẻ so với chi phí quảng cáo ầm ầm ở Mỹ với châu Âu he he.
Sáng ra rảnh rỗi chém tý cho vui, mời các cụ vào chém và ném đá em nhẹ tay ạ kkk
Vâng, thì em cũng bẩu nếu mờ anh í làm đc thì khả năng cao sẽ thành công ở thương mại cụ nhỉÝ tưởng của Cụ khá hay về lý thuyết tùy nhiên nếu thoả mãn hết các yếu tố về kỹ thuật ( công suất máy, dung lượng pin, Độ an toàn...) như Cụ nói thì cũng khó khả thi vì nhiều lý do.
Cụ ấy nói vũng có phần đúng mà cụ. Điện năng thì tiêu thụ theo công suất động cơ, công suất giảm thì điện cũng giảm theo chứ ạ. Giờ VF8 vẫn pin đấy mà chỉ để 1 động cơ 150Kw thay vì 2 động cơ tổng 300kw thì quãng đường tăng lên cũng kha khá đấy ạ. Cơ mà lúc đấy lái yếu sều thì ngồi lên xe chán ngayXe điện có cái công suất là dễ đạt nhất, lợi thế lớn nhất hiện nay của xe điện mà cụ bảo bỏ, có mà hâm
Xe nặng chủ yếu do pin, chứ có giảm công suất động cơ VF8 còn nửa xuống ngang đội CR-V, SantaFe thì cũng chả giảm được mấy cân đâu. Tùy công nghệ pin nhưng cơ bản khối lượng pin thể hiện dung lượng và từ đó là quãng đường đi được mỗi lần sạc, muốn pin nhẹ, xe nhẹ thì đi ngắn hơn thôi. Động cơ có giảm công suất xuống không có nghĩa là tiêu thụ điện theo km giảm tương ứng, chỉ giảm chút ít thôi.
Ô hô, như này mà cụ bẩu hằn học thì có lẽ cụ nhạy cảm quá.
So với cái tít cụ giật thì ntn
Công thức thành công của cụ đơn giản thế thôi á ?Nhân vụ anh Tập sang chơi, xách theo em Hồng Kỳ thửa riêng. Em lại chợt nghĩ giá mà Vinfast cũng làm 1 cặp xe điện tặng chính phủ làm xe đón nguyên thủ cũng là 1 ý hay và 1 chiêu PR cũng ko hề tệ. Lấy khung gầm VF9 gia cố lại kiên cố hơn, nội thất làm lại cho sang xịn mịn, ngoại thất điều chỉnh chút cho giống phong cách xe nguyên thủ. Lắp động cơ công suất lớn hơn, pin đi tầm 1000km (cái này cũng chả cần vì có đón từ mỗi sân bay về Phủ chủ tịch), lắp thêm kính chống đạn, phần mềm test thật nuột nà 1, 2 năm để fix hết lỗi. Đặt tên VF ONE cho nó giống kiểu Mẽo. Có khi VF thành mẫu xe nguyên thủ đầu tiên trên TG chạy điện ấy nhể. Lúc ấy thì tự nhiên báo chí thế giới ầm ầm viết về nó lại vô hình chung đc quảng cáo miễn phí. Chi phí mỗi em tầm 10 củ Bai đần vẫn là rẻ so với chi phí quảng cáo ầm ầm ở Mỹ với châu Âu he he.
Sáng ra rảnh rỗi chém tý cho vui, mời các cụ vào chém và ném đá em nhẹ tay ạ kkk
Vâng có niềm tin là tốt rồi ạ. Chứ hồi đầu ối cụ cười nhạo và ko tin VF làm đc xe. Giờ thì chạy đầy đường cụ nhỉlàm bằng niềm tin thôi
Thế cụ nghĩ làm đc cái đó là đơn giản ạ?Công thức thành công của cụ đơn giản thế thôi á ?