- Biển số
- OF-48742
- Ngày cấp bằng
- 15/10/09
- Số km
- 152
- Động cơ
- 460,079 Mã lực
chiếc Lux A xe cũ trên thị trường giờ bán lại khoảng mấy trăm vậy các cụ, e tính mua xe cũ cho rẻ
Lướt thớt thấy nhiều cụ thần tượng Lux SA quá. Đây là dòng xe mới của 1 cty mới nên rất cần kiểm chứng qua thời gian. So sánh như nhiều cụ là SA auto hơn SF thì chắc Vin xuất xe này sang Mỹ đảm bảo thắng to. Thực tế bảng tổng sắp SUV cỡ trung ở thị trường Mỹ, Sor và SF phải đánh bật bao nhiêu nhãn xe mới chiếm vị trí đầu, may là SA chưa kịp sang Mỹ ))Tháng 11 năm rồi em mới quất em SF thay vì SA sau khi đi thử chán chê 2 em này. Em có nhận xét như sau:
-Ưu điểm:
+ SA: cảm giác lái, khung gầm vững chắc, đồ rẻ
+ SF: bản dầu tiết kiệm nhiên liệu, giữ giá khi bán, option nhiều, thương hiệu đã đc khẳng định, nội thất ok.
- Nhược:
+ SA: nội thất rẻ tiền, màn hình đáp ứng chưa nhạy, tốn xăng, thương hiệu chưa khẳng định
+ SF: cảm giác lái, khung gầm, cách âm thua SA, sắp có model mới về, đồ đắt hơn, kg có nhiều ưu đãi như SA.
Cụ cứ có xe rồi so nhé, thoải mái thôi chứ ô tô chỉ là cái ô tô thôi, gì mà thần tượngLướt thớt thấy nhiều cụ thần tượng Lux SA quá. Đây là dòng xe mới của 1 cty mới nên rất cần kiểm chứng qua thời gian. So sánh như nhiều cụ là SA auto hơn SF thì chắc Vin xuất xe này sang Mỹ đảm bảo thắng to. Thực tế bảng tổng sắp SUV cỡ trung ở thị trường Mỹ, Sor và SF phải đánh bật bao nhiêu nhãn xe mới chiếm vị trí đầu, may là SA chưa kịp sang Mỹ ))
Thì em chỉ bảo với đánh giá SA ăn đứt mấy tên tuổi như SF, Sor và cả lexus ở mấy thị trường như Úc, Mỹ hay Châu Âu thì tội gì mà ko tấn công mấy thị trường đấy mà đoạt ngôi đầu vì size thị trường lớn lắm, hơn hẳn tt trong nước.Cụ cứ có xe rồi so nhé, thoải mái thôi chứ ô tô chỉ là cái ô tô thôi, gì mà thần tượng
Um, việc so Vinfast với SF thì là bình thường chứ có gì mà thần tượng quá, và Vinfast hơn SF cũng là rất bình thường, chứ có vấn đề gì đâu nhỉ, giá tiền nó còn hơn nữa là Mình so thấy hơn, thằng bạn bị mình giới thiệu mua SA, suốt ngày chê này kia phần mềm, cam kiếc, hoàn thiện... nhưng so với SF thì vẫn phải công nhận hơn...Thì em chỉ bảo với đánh giá SA ăn đứt mấy tên tuổi như SF, Sor và cả lexus ở mấy thị trường như Úc, Mỹ hay Châu Âu thì tội gì mà ko tấn công mấy thị trường đấy mà đoạt ngôi đầu vì size thị trường lớn lắm, hơn hẳn tt trong nước.
Em thì "chưa có xe" nhưng có làm việc và sống ở Mỹ và Úc rồi
Đã có bản san dầu núm về Việt Nam hả cụ?đi xem thực tế về thấy bản xăng k có núm, bản dầu thì ồn hơn everest nên em rút cọc
Khồng - mất giá thế quái nào được cơ chứ !Em định ủng hộ anh Vova một con SA gầm cao xem nó ntn mà nhiều cụ khen nó đi đầm lắm, kết nối app carplay đủ cả... trong lúc chờ Santafe 2021 em định mua con này chạy nháp 1-2 năm. Chỉ sợ lúc bán mất giá quá cũng xót, các cụ nào từng bán lại SA chia sẻ em chút là có dễ bán và dễ bị mất giá không?
tháng 6 ra mắt ở vn cụ nháĐã có bản san dầu núm về Việt Nam hả cụ?
E so sánh theo cảm tính thôi. Cụ xem giá SA so với giá San thế nào mà mua con giá cao để đi nháp rồi bán đi mua con giá thấp hơn.Em định ủng hộ anh Vova một con SA gầm cao xem nó ntn mà nhiều cụ khen nó đi đầm lắm, kết nối app carplay đủ cả... trong lúc chờ Santafe 2021 em định mua con này chạy nháp 1-2 năm. Chỉ sợ lúc bán mất giá quá cũng xót, các cụ nào từng bán lại SA chia sẻ em chút là có dễ bán và dễ bị mất giá không?
Ý kiến cụ kia mà cụ trích dẫn là so sánh có mặt hơn, mặt kém chứ có nói là ăn đứt đâu mà cụ khẳng định như đúng rồi thế nhỉ?Thì em chỉ bảo với đánh giá SA ăn đứt mấy tên tuổi như SF, Sor và cả lexus ở mấy thị trường như Úc, Mỹ hay Châu Âu thì tội gì mà ko tấn công mấy thị trường đấy mà đoạt ngôi đầu vì size thị trường lớn lắm, hơn hẳn tt trong nước.
Em thì "chưa có xe" nhưng có làm việc và sống ở Mỹ và Úc rồi
Không biết bác sang đó làm gì, chắc ko phải làm nail hay rửa bát chứ, vì trí tuệ của bác khiêm tốn quá, tôi thấy ái ngại cho bác. Để bán được xe phải xây dựng hệ thống showroom và xưởng dịch vụ khắp cả nước mới bán được. Chưa nói đến phải xây dựng quảng bá và thương hiệu ở nước sở tại. Hyundai nó mất 30 năm mới có chỗ đứng ở Mẽo. Giờ động cơ đốt trong hết thời, ai ngu gì đầu tư lớn vào nó. Đấy là lý do dự định xuất khẩu Lux sang Nga cũng dẹp lâu rồi. Chiến lược giờ là tìm chỗ đứng cho xe điện VF ở Cali rồi mới đánh các thị trường khác. Tesla nó còn mất 6 năm mới bán được con xe đầu tiên, 10 năm mới có chỗ đứng và vẫn còn lỗ.Thì em chỉ bảo với đánh giá SA ăn đứt mấy tên tuổi như SF, Sor và cả lexus ở mấy thị trường như Úc, Mỹ hay Châu Âu thì tội gì mà ko tấn công mấy thị trường đấy mà đoạt ngôi đầu vì size thị trường lớn lắm, hơn hẳn tt trong nước.
Em thì "chưa có xe" nhưng có làm việc và sống ở Mỹ và Úc rồi
Chính vì em không đủ để xếp vào "tinh hoa" nên em ko dám "mơ" đến cái xe Vin đâu. Em thấy nhiều bác ca ngợi xe Vin quá trời, đánh giá cao hơn hẳn mấy hãng đình đám, lại thấy truyền thông đưa tin xe Vin sẽ tấn công thị trường Mỹ v.v. thì em mới khuyên thế thôi. Còn em làm nghề gì bên bển thì liên quan gì đến trí tuệ của em đâu miễn là em đủ sống hơn cả đâm Tây lông Còn người đọc còm của em nếu có kiến thức thì chắc phải hiểu ý em là gì chứ nhỉKhông biết bác sang đó làm gì, chắc ko phải làm nail hay rửa bát chứ, vì trí tuệ của bác khiêm tốn quá, tôi thấy ái ngại cho bác. Để bán được xe phải xây dựng hệ thống showroom và xưởng dịch vụ khắp cả nước mới bán được. Chưa nói đến phải xây dựng quảng bá và thương hiệu ở nước sở tại. Hyundai nó mất 30 năm mới có chỗ đứng ở Mẽo. Giờ động cơ đốt trong hết thời, ai ngu gì đầu tư lớn vào nó. Đấy là lý do dự định xuất khẩu Lux sang Nga cũng dẹp lâu rồi. Chiến lược giờ là tìm chỗ đứng cho xe điện VF ở Cali rồi mới đánh các thị trường khác. Tesla nó còn mất 6 năm mới bán được con xe đầu tiên, 10 năm mới có chỗ đứng và vẫn còn lỗ.
Chắc phải đề nghị Vinfast dán khuyến cáo lên volant: đề nghị nhẹ chân ga, đây không phải là xe Nhật, xe Hàn!Mình vừa bán Sorento 2016 sau 4 năm sử dụng để mua SA2.0 Plus, mới chạy được 2000KM thấy phê hơn xe Hàn xe Nhật nhiều ( trước đó nữa mình đi Fortuner ) . Có điều từ ngày lên VF mình chạy láo quá vì cảm giác lái tốt và bứt tốc nhanh. Chắc phải điều chỉnh hành vi lại thôi.
từ hồi chạy LuxA e cũng chạy láo hơn, xào chẻ tùm lumChắc phải đề nghị Vinfast dán khuyến cáo lên volant: đề nghị nhẹ chân ga, đây không phải là xe Nhật, xe Hàn!
Một số bác vì thế mà gãy càng đấy. Thiệt đúng sướng quá thành khổtừ hồi chạy LuxA e cũng chạy láo hơn, xào chẻ tùm lum
maf tại cái máy nó hỗn hào quá cơ
e toàn chạy 120-160 trên Láng hòa lacjMột số bác vì thế mà gãy càng đấy. Thiệt đúng sướng quá thành khổ
Nhiều khi chỉ vì 1 câu còm mà các cụ hiểu sai ý nhau rồi cãi nhau.Chính vì em không đủ để xếp vào "tinh hoa" nên em ko dám "mơ" đến cái xe Vin đâu. Em thấy nhiều bác ca ngợi xe Vin quá trời, đánh giá cao hơn hẳn mấy hãng đình đám, lại thấy truyền thông đưa tin xe Vin sẽ tấn công thị trường Mỹ v.v. thì em mới khuyên thế thôi. Còn em làm nghề gì bên bển thì liên quan gì đến trí tuệ của em đâu miễn là em đủ sống hơn cả đâm Tây lông Còn người đọc còm của em nếu có kiến thức thì chắc phải hiểu ý em là gì chứ nhỉ