- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 10,241
- Động cơ
- 109,299 Mã lực
- Tuổi
- 40
Tiền BĐS của Vin là của nhà cụ à. Hay quá ta.Tiền của họ chủ yếu từ BĐS.
Mà tiền BĐS thì ... à mà thôi
Tiền BĐS của Vin là của nhà cụ à. Hay quá ta.Tiền của họ chủ yếu từ BĐS.
Mà tiền BĐS thì ... à mà thôi
Chắc chắn là trình này là chưa làm kinh doanh rồi.Quảng cáo chẳng qua cũng là khoe mà thôi.
Cuộc sống ở ngoài của bác chắc cũng vất vả lắm nhỉ, đoán đâu sai đóThuê vài cái gian hàng trong mall bày đc 1, 2 cái mô hình thì ăn thua gì cụ? Khu nhà xưởng kỹ thuật ở đâu?
Với tình trạng lỗi tè le thế này em dự đoán sớm nhất cũng phải 2024 mới dám giao con xe đầu tiên bên đó. Lúc ấy thế giới nó khác lắm rồi
nghĩ thoáng ra chút bácTrước khi thu tiền về thì Vin cũng phải mang tiền đi đầu tư ở Sing, ở Mỹ. Ko biết bán dc bao nhiêu xe thì bắt đầu hoà vốn và có phần dư ra cho Vin hưởng, sau đó đến dân Việt hưởng các cụ nhỉ?
Trình em mới kinh doanh giải khát vỉa hè thôi cụ. Nhưng vẫn phải quảng cáo đới!Chắc chắn là trình này là chưa làm kinh doanh rồi.
Phải nói ngược lại cơ, Khoe là quảng cáo.
Chắc chắn là bác này rất Gato với mấy kiểu đại gia khoe xe khoe nhà trên báo nhỉ.
Thực chất người ta chả khoe đâu, mà đang quảng cáo làm hình ảnh cho việc kinh doanh và tên tuổi bản thân. Còn tại sao như vậy thì thôi có giải thích chắc gì bác hiểu
Nhiều cụ cứ nghĩ kinh doanh là chỉ biết gom tiền mang về nhà mới là kinh doanh. Bọn samsung, intel nó không mang tiền của nó sang đầu tư ban đầu vào nước mình thì làm sao nó bóc lột được sức lao động của dân ta. Bo bo thu tiền vào thì muôn đời làm thuê thôi. Vinfast muốn bán hàng ra nước ngoài trước hết phải có tiền đầu tư ra nước ngoài, chí ít cũng phải mở hệ thống phân phối, bảo hành này nọ.... Sau này còn phải mở cả nhà máy ở bển nữa.nghĩ thoáng ra chút bác
VIN thành công thì song song với đó có công ăn việc làm cho hàng chục ngàn người có việc làm, từ chuyên gia cấp cao, cố vấn cấp cao, kỹ sư, chuyên viên để vận hành nhà máy cũng như bán sản phẩm tới tay người dùng, hoặc lao động chân tay như em cũng nhiều việc...và rất rất nhiều người nữa sẽ có việc làm ổn, chưa kể khi VIN lớn mạnh thì trung tâm bảo dưỡng bảo hành mọc lên nhiều cũng sẽ tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho nhiều người nữa.
ủng hộ VF
Cụ đoán đúng. Cuộc sống em cũng vất vả, được cái lương thiện, ko úp bô, lừa đảo, cướp đất.Cuộc sống ở ngoài của bác chắc cũng vất vả lắm nhỉ, đoán đâu sai đó
Nhập thoải mái, triệu chiếc cũng được, không ảnh hưởng đến môi trường hay các quy định khác, không khai báo là phương tiện (vehicle), không lăn bánh ra đường, đem vô đóng lồng kính thì mái thoải.Không có giấy đó sao nhập xe thương mại được.
Ngoài ra còn 3 trường hợp nữa. Là xe cổ sưu tầm, xe trưng bày và xe thử nghiệm. Không cần giấy đó thì phải xin giấy kia và số lượng ít.
1000 con là xe thương mại không có giấy đó đâu được nhập cảnh.
Chính quyền Mỹ như trẻ con nhỉ.Nhập thoải mái, triệu chiếc cũng được, không ảnh hưởng đến môi trường hay các quy định khác, không khai báo là phương tiện (vehicle), không lăn bánh ra đường, đem vô đóng lồng kính thì mái thoải.
Đến giờ em vẫn chưa thấy VF có tên trong hệ thống của NHTSA, ko biết có kịp làm để giao xe cho khách hàng bên Mỹ sớm không
Mấy anh hiểu sâu biết rộng nhiều quá cho em hỏi sao Kia EV6 không có cái chứng nhận hay test nào vẫn bán ầm ầm được bên Mỹ, hay toàn là xe thử nghiệm sưu tầmKhông có giấy đó sao nhập xe thương mại được.
Ngoài ra còn 3 trường hợp nữa. Là xe cổ sưu tầm, xe trưng bày và xe thử nghiệm. Không cần giấy đó thì phải xin giấy kia và số lượng ít.
1000 con là xe thương mại không có giấy đó đâu được nhập cảnh.
Như trên sao con EV6 không hề được chứng nhận NCAP vẫn chạy ngoài đường bên Mỹ được được, hay chỉ là clip triển lãm đóng phim thôi không lăn bánh ra đườngNhập thoải mái, triệu chiếc cũng được, không ảnh hưởng đến môi trường hay các quy định khác, không khai báo là phương tiện (vehicle), không lăn bánh ra đường, đem vô đóng lồng kính thì mái thoải.
Cụ kia bảo chứ em đâu có đòi giấy chứng nhận đó.Mấy anh hiểu sâu biết rộng nhiều quá cho em hỏi sao Kia EV6 không có cái chứng nhận hay test nào vẫn bán ầm ầm được bên Mỹ, hay toàn là xe thử nghiệm sưu tầm
Hay mấy anh chỉ ngồi 1 chỗ lên mạng google, đoán mò rồi chém gió như đúng rồi?
Ratings | NHTSA
NHTSA's 5-Star Safety Ratings help you make smart decisions about safety when buying a car. Compare vehicles, and search car seat and tire ratings.www.nhtsa.gov
Land Rover còn không thèm mang test nữaCụ kia bảo chứ em đâu có đòi giấy chứng nhận đó.
EV6 chung nền tảng Ioniq 5Như trên sao con EV6 không hề được chứng nhận NCAP vẫn chạy ngoài đường bên Mỹ được được, hay chỉ là clip triển lãm đóng phim thôi không lăn bánh ra đường
Lux SA và Lux A cũng chung nền tảng với BMW X5 và 5 series ấy. Sao vẫn phải đi test lại. Kiến thức của cụ thật uyên bác thật là cao siêu.EV6 chung nền tảng Ioniq 5
2022 Kia EV6 (iihs.org)
EV6 5 sao Euro Ncap
EV6 ko dấm dúi mang sang tàu khựa thử Asean Ncap như cái E...4
Còn lại thì cụ tự tìm hiểu.
Cống rãnh mà đòi sóng sánh với đại dương. Chính BMW đã gửi thư cho cu Hiệp admin Tinhte phủ nhận việc mấy con lúc lắc nhà anh cụ liên quan đến BMW rồi nhé.Lux SA và Lux A cũng chung nền tảng với BMW X5 và 5 series ấy. Sao vẫn phải đi test lại. Kiến thức của cụ thật uyên bác thật là cao siêu.
Cu Hiệp tinh tế còn quan trọng hơn cả cục Đăng kiểm Việt Nam.Cống rãnh mà đòi sóng sánh với đại dương. Chính BMW đã gửi thư cho cu Hiệp admin Tinhte phủ nhận việc mấy con lúc lắc nhà anh cụ liên quan đến BMW rồi nhé.
Ah mà cụ gửi thư cho bọn IIHS chử tát nước vào mặt bọn nó đi. Rõ bọn ngu học, EV6 mà lại đem Ioniq 5 ra thử, VN bọn tao nhìn là thấy chúng mày sai rồi. VN mãi đỉnh, ngạo nghễ, mãi yêu
Cục Đk đưa ra thông tin gì thế cụ? Em chỉ đưa thông tin em biết thôi, và chuyện đó là có thật.Cu Hiệp tinh tế còn quan trọng hơn cả cục Đăng kiểm Việt Nam.
Vf công bố là mua thiết kế của BMW. Sao BMW không kiện ra tòa. Lại đi gửi thư cho 1 thằng chả có chức danh gì.Cục Đk đưa ra thông tin gì thế cụ? Em chỉ đưa thông tin em biết thôi, và chuyện đó là có thật.
Việc mua thiết kế và làm theo hay ko nó là 1 việc khác. Còn BMW gửi thư cho ai đấy là việc của họ. Họ thấy việc 1 người có tầm ảnh hưởng, mà người ta hay gọi là KOL ấy, đưa ra thông tin ảnh hưởng đến họ thì họ phủ nhận thôi. (Kiểu như ông im mọe mồm đi, đã dốt lại còn bibo )Vf công bố là mua thiết kế của BMW. Sao BMW không kiện ra tòa. Lại đi gửi thư cho 1 thằng chả có chức danh gì.