- Biển số
- OF-705810
- Ngày cấp bằng
- 28/10/19
- Số km
- 3,061
- Động cơ
- 120,231 Mã lực
Thế mới bảo cụ phản biện người ta tử tế thì không phản biện, lại công kích cá nhân. Ngay video của ông Hải ka có nói vì sao xe TQ chất lượng bền đẹp thì không bán được kia kìa. Bảo hộ thế thì xe Hàn Nhật sao vẫn cạnh tranh tốt? Chỉ sợ cụ không đủ trình phản biện ông Hải ka!?Tại sao người TQ ko đặt vấn đề xuất xe sang Mỹ ? Bởi họ thừa hiểu rằng xe là thị trường khó nhằn . Họ thừa sức làm ra chiếc xe tốt hơn nhiều
nhưng Mỹ cũng sẽ bảo hộ các hãng xe của họ và như vậy xuất sang Mỹ chỉ là ảo tưởng
Ở trên nhiều người có nói là VF họ chưa nhất thiết phải giành thị phần ngay. Hơn nữa, con xuất đi là con xe điện. Họ thừa nhận dòng nào lô nào chưa đạt chuẩn thì em không biết, chắc chắn không phải mấy con mà họ đang dành nhiều thời gian hơn để phát triển.Quay lại với VGR - họ làm ra chiếc xe chưa đạt chuẩn ( chính họ tự thừa nhận ) vậy xuất đi mỹ là chiêu qua mặt đại hôi cổ đông gần tới mà thôi
thị trường Việt còn chưa ăn ai
Vấn đề này phải quay lại lý do xe tàu không bán được ở Mỹ và cả mục đích sang Mỹ trong tương lai gần của Vin là gì? Tuỳ lý do thì cái sự so sánh này mới liên quan.và vì thế em đặt ra vấn đề xe tàu , và xe vin
Một là con Briliance này không thuộc dạng bền sang xịn chất của tàu. Cụ chưa chứng minh được nó xịn ngang ngửa Lux SA nên không thể áp đặt ý muốn nó hơn Lux và kết luận với 1 lỗ hổng to lù lù thế được. Hai là nếu giả sử là VF làm đồ tốt, đủ chuẩn vào thị trường Mỹ nhưng chưa rẻ (giống xe tàu sang xịn bền chất) thì cũng không suy ra được là VF làm màu khi họ có thể chưa cần doanh số.
Chỉnh sửa cuối: