- Biển số
- OF-729502
- Ngày cấp bằng
- 17/5/20
- Số km
- 168
- Động cơ
- 73,590 Mã lực
- Tuổi
- 34
Vầng thế cụ sai. Cụ xin lỗi đi.Tức là sao cụ? Kết cục là cụ đúng hay em đúng? Nếu em sai để em biết đường còn xin lỗi. Chúng ta là người lớn có ăn học rồi mà?
Vầng thế cụ sai. Cụ xin lỗi đi.Tức là sao cụ? Kết cục là cụ đúng hay em đúng? Nếu em sai để em biết đường còn xin lỗi. Chúng ta là người lớn có ăn học rồi mà?
SAi ở đâu cụ chỉ ra hộ em cái chứ. Chúng ta là người có học mà cụ. Cụ chửi người khác ngu trong khi mình không biết 1 cái gì, sai lè ra hài lắm cụ?Vầng thế cụ sai. Cụ xin lỗi đi.
Cụ vào thớt hài hước hẳnMập mờ bẩu xuất xe , giờ không có gì khả thi lại bẩu xe điện , xe điện còn ốm và phải dùng máy thở nhanh hơn cả covid nữa kìa !
Pin của vinfast pin lấy ở đâu ra thế nhỉ ?
Mỹ không phải là nước sẵn sàng cho phép các doanh nghiệp mang rác thải công nghiệp tới Mỹ mà vứt xuống biển vô tội vạ , lại càng không thể bịt mồm dư luận , dẫn dắt báo chí được thế có lẽ nào họ lại sang đó kinh doanh Bất động sản để kéo mấy mục chết mất xác không đây
Nếu Vinfast đi buôn BĐS ở Mỹ mà được cho không đất đai , tài nguyên thì em độ rằng 2022 họ sẽ sản xuất đĩa bay , và năm 2023 Vin GR sẽ đưa
90 % vino lên sao thiên tinh thiên tướng, nào đó ngoài dải ngân hà định cư là chắc
E lộ ra tý. Nhân sự đi mẽo đang ko đi nữa. Thế thôi cụ nhé.Cụ thông tin tý nữa xem nào , em tò mò quá !
Phải xem cụ thể tại sao nó "lỗ" chứ cụ.Ok, em vừa xem lại. Đúng là 2019, ngoài VRE thì các mảng khác được báo cáo lỗ. Tức là trước covid thì có lỗ. Tuy nhiên các năm trước VPL đã từng có lãi nên nói vo là ngoài BĐS, các mảng khác lỗ sml cũng là không đúng
Le Duy Khoa tai tro chuong trinh nay ah?Mập mờ bẩu xuất xe , giờ không có gì khả thi lại bẩu xe điện , xe điện còn ốm và phải dùng máy thở nhanh hơn cả covid nữa kìa !
Pin của vinfast pin lấy ở đâu ra thế nhỉ ?
Mỹ không phải là nước sẵn sàng cho phép các doanh nghiệp mang rác thải công nghiệp tới Mỹ mà vứt xuống biển vô tội vạ , lại càng không thể bịt mồm dư luận , dẫn dắt báo chí được thế có lẽ nào họ lại sang đó kinh doanh Bất động sản để kéo mấy mục chết mất xác không đây
Nếu Vinfast đi buôn BĐS ở Mỹ mà được cho không đất đai , tài nguyên thì em độ rằng 2022 họ sẽ sản xuất đĩa bay , và năm 2023 Vin GR sẽ đưa
90 % vino lên sao thiên tinh thiên tướng, nào đó ngoài dải ngân hà định cư là chắc
Em khong biet dập truyền thông la the nao, nhung neu ho thuong luong duoc voi khach ha`ng va` ho tu nguyen xo'a cac bai viet thi cu~ng binh thuong.Nhà cháu tin là xuất được. Với sản phẩm tốt, quy trình tốt và dừng kiểu dập truyền thông như trong nước đi ( ở mẽo truyền thông ko như trong nước đâu)
Còn tới lúc này, em biết sập tạm thời rồi....em nghe được thế
Mợ cứ thần tượng hoá Châu Âu và các bài thử của nó. Mẫu Opel Karl vẫn đang chạy ở châu âu đó thôi, mẫu này chắc chắn phải vượt qua được các bài test cả chứ? Mà opel karl chính là chiếc Fadil chứ đâu.Cụ cứ làm các cụ vino mừng thầm ,
cụ thừa biết muốn xuất xe đi bất cứ nước nào châu âu thì Vinfast đầu tiên phải đưa xe cho INTERNATIONAL COUNCIL ON CLEAN TRANSPORTATION - ICCT kiểm tra cái đã và gặp Peter Mock , tổ chức phi lợi nhuận chuyên cung cấp cho các cơ quan môi trường châu âu và các nước trên thế giới những thông tin và các kết quả đo lường với các phân tích khoa học an toàn khí thải. cái này Vinfast với chiếc xe tiêu thụ khoảng 20 lít / 100 km chắc chắn sẽ ra đi từ vòng gửi xe em đảm bảo với cụ thế , giám đốc Peter Mock và các cộng sự khác biệt của ông chính là người lật tấy vụ VW cài đặt phần mềm kép ....và hạ bệ CEO kỳ cựu của Volkswagen Martin Winterkorn
Nếu họ muốn được bán xe tại Đức , thì cũng như các hãng xe Nhật, Hàn và Mỹ khác họ phải đưa xe cho Deutsche Kraftfahrzeug Zulassung Prufung
họ đâm đụng các kiểu , đâm ngang , đâm dọc , kiểm tra độ an toàn cháy nổ , sức bền vật liệu ..... kéo , nén ép các thanh giằng , và độ bền chịu lực các cửa kính ....vv chứ không như cái China NCAP MẬP MẬP MỜ MỜ ĐÂU , thì ôi thôi cụ nào xem video cái xe vin vênh váo cửa hậu, các cánh cửa sau đóng mà không khít thì ở Đức còn không cho lưu thông trên đường nữa cơ .... Liệu xe vin chịu nổi nhiệt ko !!!
So sánh với opel karl làm sao đượcCụ thử hỏi cụ HDHD cụ ý đang ở Germany xem opel karl nó khác cái xe mà vinfast gọi nó là fadin ở chất liệu vật liệu và kỹ thuật cơ khí chính xác thế nào !
và opel phải trải quaTUV zulassung như nào nhé !
Nói về cạnh tranh thì em chưa bàn đến
Xe opel ở Đức cũng chỉ là xe hạng trung mà thôi họ ra chiếc opel karl là nhằm vào tầng lớp sinh viên , những người có thu nhập thấp ,
Vầng, em chắc chắn là em biết hơn cụ đấy.SAi ở đâu cụ chỉ ra hộ em cái chứ. Chúng ta là người có học mà cụ. Cụ chửi người khác ngu trong khi mình không biết 1 cái gì, sai lè ra hài lắm cụ?
. Cụ sống trong hoàn cảnh mất tiền đi thuê thợ mà còn phải nịnh nó cho nó làm cẩn thận cho mình thì cụ sữ hiểu tại sao ng việt lại hay chê.Em khoái xe Đức, nhưng vẫn ủng hộ anh V. Đến lúc phải có ai làm gì đó chứ, toàn ông ngồi đút chân gầm bàn phán thì bao giờ mới phát triển? Tiền của anh ấy, anh ấy làm, thua thì anh ấy mất, được thì anh ấy cầm và làm cho VN mở mày mở mặt, tốt chứ sao. Ko biết còn có cuốc gia nào mà đội ngũ nhà phê bình chiếm gần hết dân số như VN ko, chưa thấy gì cứ chê cái đã, ấy vậy mà mấy thằng mọi đen dùng cái chiêu lừa dụ nhận tiền/quà từ những năm 90 vẫn kiếm được bộn tiền từ dân Đông Lào
Thứ 1: Tôi chỉ nói nó lỗ, không nói năm nào và không nói tại sao.Vầng, em chắc chắn là em biết hơn cụ đấy.
Giờ em chỉ ra cái sai của cụ nhé. Cụ nói: "Ngoài BĐS ra thì tất cả các mảng khác đều lỗ". Lỗ hay lãi nó còn phải xét đến tính thời điểm. Nếu cụ tóm gọn vào để phát biểu như trên thì trừ khi cụ tìm được nguồn thống kê đầy đủ tất cả các mảng kinh doanh đều lỗ lũy kế từ lúc thành lập, còn không thì chỉ cần 1 mảng có lãi lũy kế là câu nói của cụ đã sai rồi.
Thứ 2, trong comment của mình thì em quy VRE về mảng bán lẻ. Cụ bảo sẽ tìm bằng chứng năm 2019, VRE lỗ. Vậy cụ tìm hộ em cái. Không tìm được thì gâu gâu nhé?
Cụ này không hiểu có biết đọc hiểu không mà phán ngoài BĐS thì các mảng khác Vin lỗ sml?
Giáo dục (vinschool), bán lẻ (vinretail), du lịch (vinpearl), trước covid, thì chả thằng nào lỗ cả. Lần sau trước khi phát biểu gì thì tìm hiểu cho kỹ nhé, đừng tự vạch cái n.gu của mình ra như thế.
Opel Karl là con xe rẻ, phân khúc thấp. Tuy nhiên nó đã dc bán ở nhiều thị trường quốc tế. Nếu Vinfast bê luôn con Fadil Option như Opel Karl thì cửa vào Mỹ có khi lại dễ. CHứ Lux hay Lux SA là con chắp vá và còn lỗi rất nhiều, ở ngay thị trường Vn, đừng nói qua Mẽo,.. Tuy nhiên vác con Fadil thì người ta mua Opel Karl chứ bỏ thêm tiền mua mãnh liệt tinh thần làm gì?Cụ thử hỏi cụ HDHD cụ ý đang ở Germany xem opel karl nó khác cái xe mà vinfast gọi nó là fadin ở chất liệu vật liệu và kỹ thuật cơ khí chính xác thế nào !
và opel phải trải quaTUV zulassung như nào nhé !
Nói về cạnh tranh thì em chưa bàn đến
Xe opel ở Đức cũng chỉ là xe hạng trung mà thôi họ ra chiếc opel karl là nhằm vào tầng lớp sinh viên , những người có thu nhập thấp ,
Thứ 1: Khi kết luận 1vấn đề mà ko có chú thích cụ thể về thời gian thì hiển nhiên là ý nghĩa của nó sẽ là bao trùm tại mọi thời điểm. Đấy là logic cơ bản. Nếu nói như cụ thì bất cứ 1 doanh nghiệp nào cũng lỗ sml, nếu ta khéo cắt cúp, lựa chọn 1 thời điểm.Thứ 1: Tôi chỉ nói nó lỗ, không nói năm nào và không nói tại sao.
Thứ 2: cái đó là comment sau khi cụ đã google. Tôi đang nói comment dưới này của cụ cơ. Cụ nhanh quên quá. Trình cụ thì cả google cũng không hơn tôi dc. Nói thế cho vuông.
Thứ 3: Tôi chưa từng nhắc đến riêng VRE, có cụ thôi. Cụ dùng kế hèn để đánh tráo khái nghiệm nhưng còn non lắm,.
Còn mảng chung khách sạn, du lịch, giải trí 2019 cũng lỗ sml.
Thứ 1: 2019 là năm ngoài, mới nhất và tôi lấy số liệu ở đó. Còn cụ có số liệu từ khi Vin thành lập thì đưa ra cho mọi người cùng biết. Tôi không quan tâm năm 80-90 anh Vượng bán mì lời lãi ra sao.Thứ 1: Khi kết luận 1vấn đề mà ko có chú thích cụ thể về thời gian thì hiển nhiên là ý nghĩa của nó sẽ là bao trùm tại mọi thời điểm. Đấy là logic cơ bản. Nếu nói như cụ thì bất cứ 1 doanh nghiệp nào cũng lỗ sml, nếu ta khéo cắt cúp, lựa chọn 1 thời điểm.
Thứ 2 và Thứ 3: cụ không biết Vin Retail chính là VRE à? Vin Retail (VRE) nó quản lý và cho thuê các sàn thương mại của Vin, nên kết quả kinh doanh của nó có đặc tính lai giữa 2 ngành: BĐS và Bán lẻ. Nói tóm lại ở comment mà cụ quote của em thì em đã ghi rõ "Bán lẻ (Vinretail)". Sau đó cụ quote nguyên văn và doạ tìm bằng chứng chứng tỏ nó lỗ.
Cụ hiểu chưa?
Cụ này không hiểu có biết đọc hiểu không mà phán ngoài BĐS thì các mảng khác Vin lỗ sml?
Giáo dục (vinschool), bán lẻ (vinretail), du lịch (vinpearl), trước covid, thì chả thằng nào lỗ cả. Lần sau trước khi phát biểu gì thì tìm hiểu cho kỹ nhé, đừng tự vạch cái n.gu của mình ra như thế.