- Biển số
- OF-579609
- Ngày cấp bằng
- 17/7/18
- Số km
- 174
- Động cơ
- 140,169 Mã lực
- Tuổi
- 56
Chắc cụ nhầm, có pr gì đâuEm biết là PR nhưng vẫn chém câu châm ngôn của Người Việt "Đợi hàng ra xem đã"
Chắc cụ nhầm, có pr gì đâuEm biết là PR nhưng vẫn chém câu châm ngôn của Người Việt "Đợi hàng ra xem đã"
Mở hẳn 1 nhà máy to, đầu tư máy móc dây chuyền CN mà chỉ làm xe công ko thôi thì coi như dự án phá sản luôn cụ nhỉ? Mà Vinfast ra lão có tính làm con để đi ship hàng ko ?Làm gì có chuyện nếu Vả lại em tin là chẳng bao giờ VG đặt mục tiêu khai thác 100% nhu cầu xe công đâu cụ.
Giờ nói mua/không mua thì còn sớm quá, nhỡ lúc đó hết sạch tiền thì sao lãoMở hẳn 1 nhà máy to, đầu tư máy móc dây chuyền CN mà chỉ làm xe công ko thôi thì coi như dự án phá sản luôn cụ nhỉ? Mà Vinfast ra lão có tính làm con để đi ship hàng ko ?
Cái này có trong kế hoạch.Làm để chiếm đất xây chung cư giá rẻ thôi.
Ra được xe thương hiệu Việt ngon cụ có vui vẻ góp không?Vova chơi sx xe thì lỗ 500tr- 1 tỉ usd/năm trong 10 năm liền cũng thừa nguồn lực, vậy nên thành công là khả năng cao. Kì thực là cả nước đang góp money cho Vova sx xe hơi thôi.
Mời các cụ cho ý kiến khách quan về anh oto thương hiệu Việt này
Mình thấy như thế này và mời các cụ bình luận tiếp ......
------------------------
1- Thiên thời, địa lợi, nhân hòa: Chưa thấy
2- Nguồn vốn: Phụ thuộc bất động sản
3- Kinh nghiệm: Chưa nhưng có tiền từ BĐS là có chuyên gia, quản lý giỏi có kinh nghiệm.
4- Công nghệ: Có tiền từ BĐS là có
5- Thị trường: VN vẫn là thị trường tiềm năng lớn, vươn ra khu vực là khó vì các thị trường lớn trong ASEAN đã có mặt các đại hãng....
Mời các cụ ạ!
Cụ ơi bình luận chơi chứ nhà cháu không liên quan tới Vinđộ 300 t thì góp ,
Cụ seeder nhớ góp ý lại với ông Vượng về vấn đề này. Giá đắt là phá sản đấy, không khác gì bphone đâu.
Ship hàng thì phải Vios i10 thần thánh nháMở hẳn 1 nhà máy to, đầu tư máy móc dây chuyền CN mà chỉ làm xe công ko thôi thì coi như dự án phá sản luôn cụ nhỉ? Mà Vinfast ra lão có tính làm con để đi ship hàng ko ?
e lại tưởng cụ gang có nich mới tự commentLà sao vậy bác? Em không hiểu ý bác.
Cụ ơi nhân viên mà bốc phốt Sếp vậy ah? Nhà cháu rau cháo trên núi thôiLàm công ăn lương mà lại nói là không liên quan.
Không thành công cũng thành nhân. Em chúc họ sẽ thành công, cũng là chúng ta thành công
Nhà cháu cũng có tí hiểu biết về cái này, supply base phải xây dựng từ từ nước nào cũng vậy cả. Chã nhẽ nói không có supply base thì thôi không làm oto? Còn việc anh Vượng cho tiền thì xin thưa là từ xưa tới giờ chỉ góp tiền cho anh ý thôi ạ.E vừa đọc nghiên cứu về nền kinh tế Nam Phi, nơi có các nhà máy lắp ráp oto lớn của thế giới. Có đoạn này
"Large component manufacturers with bases in the country are Arvin Exhaust, Bloxwitch, Corning and Senior Flexonics. There are also about 200 automotive component manufacturers in South Africa, and more than 150 others that supply the industry on a non-exclusive basis."
đại loại là có khoảng tổng 350 cty làm ngành phụ trợ. Ở Vn có mấy cái cụ chủ moi ra coi. Cụ chủ seeder đc bn tiền 1 tháng thế, e làm với.
Cứ hầm chung cư của Vin chỉ cho mỗi xe của Vinfast đỗ thì chả mấy chốc bán hết xe nhỉ. He heXe VINFAST sẽ thừa hưởng sự ảnh hưởng của các SP khác của VIN để vươn lên chiếm lĩnh lòng tin của người tiêu dùng trong nước. Chúc họ thành công trong lĩnh vực sx xe hơi mang thương hiệu Việt Nam.
Làm gì có chuyện nếu Vả lại em tin là chẳng bao giờ VG đặt mục tiêu khai thác 100% nhu cầu xe công đâu cụ.
Nếu mà chuyển toàn bộ xe công sang dùng vinfast thì cũng ổn đấy ạ