Thảo luận Vinfast làm ăn có trước có sau phết nhỉ các cụ

hoang2709

Xe đạp
Biển số
OF-205732
Ngày cấp bằng
12/8/13
Số km
45
Động cơ
319,500 Mã lực
Vinfast làm ăn có trước có sau phết nhỉ các cụ. Bán xe xong rồi tưởng cắt đuôi thế mà vẫn còn khuyến mại.
 

ductienqn

Xe tăng
Biển số
OF-22371
Ngày cấp bằng
13/10/08
Số km
1,128
Động cơ
505,908 Mã lực
Tính ra mình nhận xe và nộp thuế sớm đến nay cũng đỡ kha khá tiền đỗ xăng + 2 đợt khuyến mãi cũng gần 100 củ, mấy cụ hôm nay nộp thuế cay rồi.
 

luxurious16

Xe hơi
Biển số
OF-635090
Ngày cấp bằng
17/4/19
Số km
119
Động cơ
112,590 Mã lực
Tuổi
34
Vinfast tháng 12 ra các chương trình ưu đãi liên tuc
Cho cả khách hàng cũ và mới
Khách đã ký hợp đồng vẫn được nhận ưu đãi đúng chỉ có Vinfast áp dụng tại Việt Nam
Gia nhập Hội Ô Tô Vinfast OF - Click Here
 

hardtrack

Xe máy
Biển số
OF-612987
Ngày cấp bằng
31/1/19
Số km
59
Động cơ
119,690 Mã lực
Tuổi
45
Sao bảo mỗi xe lỗ gần 300 củ . Giờ lại ưu đãi liên tục thế để lỗ thêm à, anh em mà mua càng nhiều Vin càng lỗ T_T
Mâu thuẫn quá, không biết ủng hộ hay ko nữa .
 

ChanNhoiBong

Xe máy
Biển số
OF-96617
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
80
Động cơ
400,800 Mã lực
Sao bảo mỗi xe lỗ gần 300 củ . Giờ lại ưu đãi liên tục thế để lỗ thêm à, anh em mà mua càng nhiều Vin càng lỗ T_T
Mâu thuẫn quá, không biết ủng hộ hay ko nữa .
Chi phí sản xuất và các chi phí khác: A
Giá bán cho user: A-300
Nếu sản xuất 1 xe bán đc 1 xe: lỗ 300
Nếu sản xuất ra 1 xe không bán đc: lỗ A
đương nhiên là muốn bán đc xe rồi. Thế cụ có ủng hộ hay ko hay chỉ cào bàn phím.
 

Nha Trang 1

Xe hơi
Biển số
OF-611838
Ngày cấp bằng
25/1/19
Số km
160
Động cơ
117,433 Mã lực
Tuổi
44
Chi phí sản xuất và các chi phí khác: A
Giá bán cho user: A-300
Nếu sản xuất 1 xe bán đc 1 xe: lỗ 300
Nếu sản xuất ra 1 xe không bán đc: lỗ A
đương nhiên là muốn bán đc xe rồi. Thế cụ có ủng hộ hay ko hay chỉ cào bàn phím.
Sản xuất ra không bán được còn cố sản xuất ra làm gì nữa nhỉ? bán được cũng lỗ, không bán được càng lỗ hơn nghe như có mùi rửa tiền :)
 

Ocean13

Xe tải
Biển số
OF-7070
Ngày cấp bằng
14/7/07
Số km
222
Động cơ
543,220 Mã lực
Chi phí sản xuất và các chi phí khác: A
Giá bán cho user: A-300
Nếu sản xuất 1 xe bán đc 1 xe: lỗ 300
Nếu sản xuất ra 1 xe không bán đc: lỗ A
đương nhiên là muốn bán đc xe rồi. Thế cụ có ủng hộ hay ko hay chỉ cào bàn phím.
Lại thêm nhân tài kinh tế học vào chém gió. Tắt máy và làm bài tập về nhà đi
 

Nikolai M

Xe buýt
Biển số
OF-204677
Ngày cấp bằng
3/8/13
Số km
822
Động cơ
327,359 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
bán vinmart ròi bù lỗ mái thoải
 

Death Knight

Xe tăng
Biển số
OF-701738
Ngày cấp bằng
26/9/19
Số km
1,129
Động cơ
3,412 Mã lực
Tuổi
42
Kèo " Thơm " thế này mà các cụ không phi vào mà mua đê.cứ vòng ngoài chém gió với cào phím vớ vỉn.cháu đang muốn nâng đời từ Grab Bike sang Grab Car mà thấy trên người mỗi đôi tổ ong cắt mõm có thể bán được.chứ không thì thì thì cũng chít vs cháu.
 

hardtrack

Xe máy
Biển số
OF-612987
Ngày cấp bằng
31/1/19
Số km
59
Động cơ
119,690 Mã lực
Tuổi
45
Chi phí sản xuất và các chi phí khác: A
Giá bán cho user: A-300
Nếu sản xuất 1 xe bán đc 1 xe: lỗ 300
Nếu sản xuất ra 1 xe không bán đc: lỗ A
đương nhiên là muốn bán đc xe rồi. Thế cụ có ủng hộ hay ko hay chỉ cào bàn phím.
Không ủng hộ thì cái vinmart nó đớp thế méo nào tiền của em được.
Em ủng hộ nhưng em ko bị điên, tiền em có hạn nên em phải chi tiêu thông minh . Ko bao giờ có chuyện thích hô 3 4 5 không là phải lao vào ủng hộ cả
Các sp made in VN tốt đều cần ủng hộ đâu chỉ Vinfast.
Kinh doanh trước hết bằng cái tâm đã, bày đặt thông tin báo chí kêu lỗ nhưng bán kiểu tinh thần việt như bố thí thế ai thèm
Còn cái kiểu cụ nói lỗ A , vâng cái lỗ A nó cực lớn nếu ko bán được hàng nhưng nói kiểu của Vin thì bán dc cũng lỗ 300 -> Vậy bán dc 10k xe thì lỗ đến 3 nghìn tỷ , cụ thấy có vấn đề ko? Thật là hài hước , à hỏi thêm cụ ủng hộ được mấy trăm cái xe rồi vậy - như vậy lúc cụ giúp Vin lỗ mấy tỷ nữa hay cắt lỗ cho Vin nhỉ
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,065
Động cơ
120,231 Mã lực
Không ủng hộ thì cái vinmart nó đớp thế méo nào tiền của em được.
Em ủng hộ nhưng em ko bị điên, tiền em có hạn nên em phải chi tiêu thông minh . Ko bao giờ có chuyện thích hô 3 4 5 không là phải lao vào ủng hộ cả
Các sp made in VN tốt đều cần ủng hộ đâu chỉ Vinfast.
Kinh doanh trước hết bằng cái tâm đã, bày đặt thông tin báo chí kêu lỗ nhưng bán kiểu tinh thần việt như bố thí thế ai thèm
Còn cái kiểu cụ nói lỗ A , vâng cái lỗ A nó cực lớn nếu ko bán được hàng nhưng nói kiểu của Vin thì bán dc cũng lỗ 300 -> Vậy bán dc 10k xe thì lỗ đến 3 nghìn tỷ , cụ thấy có vấn đề ko? Thật là hài hước , à hỏi thêm cụ ủng hộ được mấy trăm cái xe rồi vậy - như vậy lúc cụ giúp Vin lỗ mấy tỷ nữa hay cắt lỗ cho Vin nhỉ
Bán được 10k xe cùng giá đó thì có khi ko lỗ vì khi đó bên NCC linh kiện sẽ giảm giá xuống mức khác :)). 10k thì vượt nhiều hãng ô tô tên tuổi quá!
 

gi.mi.ko

Xe tải
Biển số
OF-116482
Ngày cấp bằng
12/10/11
Số km
332
Động cơ
389,120 Mã lực
Vinfast làm ăn có trước có sau phết nhỉ các cụ. Bán xe xong rồi tưởng cắt đuôi thế mà vẫn còn khuyến mại.
Đây là minh chứng rõ ràng nhất:
"Doanh số hay là chết"
Đầu tư gần 3 tỷ $ rồi mà doanh số phọt phẹt vài trăm xe/tháng thì không đủ dính răng.
 

ChanNhoiBong

Xe máy
Biển số
OF-96617
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
80
Động cơ
400,800 Mã lực
Sản xuất ra không bán được còn cố sản xuất ra làm gì nữa nhỉ? bán được cũng lỗ, không bán được càng lỗ hơn nghe như có mùi rửa tiền :)
việc đốt tiền để dành thị phần đâu có gì lạ, đặc biệt như 1 tên tuổi mới như vinfast. google xem shopee lazada tiki grab đốt tiền ntn
 

Nha Trang 1

Xe hơi
Biển số
OF-611838
Ngày cấp bằng
25/1/19
Số km
160
Động cơ
117,433 Mã lực
Tuổi
44
việc đốt tiền để dành thị phần đâu có gì lạ, đặc biệt như 1 tên tuổi mới như vinfast. google xem shopee lazada tiki grab đốt tiền ntn
Ừ tôi quên mất là offer có câu đừng dạy tỷ phú đốt tiền. Sr anh V nhà cụ nhé
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,065
Động cơ
120,231 Mã lực
Ghét thằng giàu ko làm chúng ta giàu lên. Oánh nhau chửi bới tơi bời để làm j rồi lại làm nô cho Tây tàu. Cứ lo k công bằng vs phân hóa giàu nghèo chứ ở VN dân nghèo sướng hơn nhiều dân nghèo ở mấy nước tư bản có kte ngang hoặc hơn VN khá nhiều đấy (Phi Ấn Indo...).
 
Chỉnh sửa cuối:

datto70

Xe container
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
5,234
Động cơ
376,118 Mã lực
Vinfast làm ăn có trước có sau phết nhỉ các cụ. Bán xe xong rồi tưởng cắt đuôi thế mà vẫn còn khuyến mại.
Tính ra mình nhận xe và nộp thuế sớm đến nay cũng đỡ kha khá tiền đỗ xăng + 2 đợt khuyến mãi cũng gần 100 củ, mấy cụ hôm nay nộp thuế cay rồi.
Bác nào đặt 2018, đến giờ mới nhận được xe thì cũng hơi cay, cay do giá tính thuế trước bạ tăng.
 

GrapQR

Xe buýt
Biển số
OF-709219
Ngày cấp bằng
2/12/19
Số km
833
Động cơ
98,389 Mã lực
Tuổi
36
Vinfast làm ăn có trước có sau phết nhỉ các cụ. Bán xe xong rồi tưởng cắt đuôi thế mà vẫn còn khuyến mại.
:)):)):))
Bác nên hiểu vấn đề.
Với chính sách Voucher cực khủng như vậy mà áp dụng cho số lượng lớn thì chỉ có sạt nghiệp.
Rõ ràng, dù ko muốn, cụ Vượng đã gián tiếp để lộ ra rằng doanh số 2 dòng xe nhận khuyến mãi đang cực kỳ lèo tèo.
Họ làm để lấy tiếng thơm thôi chứ tiền chi ra ko đáng nhiu đâu b-(
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,811
Động cơ
552,134 Mã lực
Lại thêm nhân tài kinh tế học vào chém gió. Tắt máy và làm bài tập về nhà đi
Bài tập về nhà đây cụ:

Kinh doanh

Đồng Nai:

Thảm cảnh người nuôi heo: Càng nuôi càng lỗ nhưng vẫn cứ phải… nuôi

16:38 ngày 09/07/2017

Dân trí Sau hơn 2 tháng các chương trình “giải cứu” được khởi động, giá heo hơi có nhích nhẹ trong những ngày đầu rồi sau đó “cố thủ” không tăng thêm. Giá bán nằm dưới giá thành sản xuất khiến các trang trại heo tại Đồng Nai rơi vào cảnh thua lỗ kéo dài.

Ad

Tăng giá thịt heo giải cứu “gỡ gạc” cho người nuôi "Giải cứu" người chăn nuôi: Đề nghị các ngân hàng khoanh nợ, giãn nợ

Nói về tình trạng rớt giá của con heo trong suốt hơn 7 tháng qua, ông Trần Quang Trung, chủ trang trại heo Quang Trung, xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất (Đồng Nai) ví von bằng 2 chữ: “Dịch giá”. Và theo ông Trung, cơn “dịch giá” này còn tai hại gấp vạn lần các đợt dịch bệnh từng xảy ra trong suốt hơn 20 năm gắn bó với nghề nuôi heo của ông. “Hơn 2,2 tỷ đồng tích cóp bao năm nuôi heo của tôi đã bay theo cơn dịch giá vừa qua”, ông Trung chua xót cho biết.

Thế nhưng, mọi chuyện dường như vẫn chưa thể kết thúc đối với người đàn ông đã có hơn 20 năm gắn bó với nghiệp nuôi heo này. Bởi, theo ông Trung, với giá heo như hiện nay, người nuôi giỏi kiểu nào cũng lỗ và cứ còn nuôi là còn phải chịu lỗ.

Dù biết tiếp tục nuôi là tiếp tục chịu lỗ nhưng ông Đào Hữu Thuận, ấp Võ Dõng 1, xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất vẫn cứ phải nuôi vì ngưng nuôi là phá sản ngay.

Nuôi là chịu lỗ, thế nhưng ông Trung vẫn cứ phải nuôi. Lý giải cho tình cảnh của mình, ông Trung cho hay: Để có được khu chuồng trại chăn nuôi khang trang với 7 dãy chuồng trên diện tích hơn 3.000 m2 đất như hiện nay, ông đã phải đầu tư ngót nghét 6 tỷ đồng. Cộng với đó là gần cả tỷ đồng đầu tư con giống. Đó gần như là tất cả số vốn ông có được suốt cả nghiệp nuôi heo.

Vì vậy, ông không thể ngưng nuôi heo. Bởi nếu ông ngưng nuôi heo, thì chuồng trại bỏ không sẽ hư hỏng rất nhanh. Ngoài ra, nếu ngưng nuôi, ông cũng buộc phải bán rẻ 250 con heo nái hiện có của gia đình.

“Lúc tôi mua mỗi con heo nái có giá 8 đến 9 triệu đồng, giờ giá bán mỗi con chỉ hơn một triệu đồng. Rồi chuồng trại hư hỏng nữa. Thế nên ngưng nuôi là chết ngay, chứ tiếp tục nuôi dù lỗ nhưng may ra còn cầm cự cầu may được”, ông Trung nói.

Cũng giống như ông Trung, trại heo của ông Đào Hữu Thuận, ấp Võ Dõng 1, xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất gần 1 năm qua cũng lâm vào cảnh thua lỗ triền miên. Ngoài việc dồn tất cả vốn liếng vào xây dựng chuồng trại, con giống, tuổi tác cũng là điều khiến ông Thuận, dù lỗ vẫn cứ phải tiếp tục nuôi.

“Tôi năm nay 48 tuổi, hơn 20 năm gắn bó với nghề nuôi heo. Giờ nuôi lỗ vậy nhưng không thể bỏ. Bởi, nếu bỏ thì lấy gì sống, bao nhiêu đất đều xây chuồng trại cả, đi xin việc ở các công ty cũng khó với độ tuổi như tôi”, ông Thuận thừa nhận.

Để có thể tiếp tục “cầm cự” với cơn bão giá như hiện nay, hàng trăm trang trại tại Đồng Nai phải tìm cách giảm đàn heo, cũng như “bắt” con heo phải… “chia sẻ” khó khăn với mình. “Heo nái thì mình không thể giảm khẩu phần ăn chứ heo thịt thì phải giảm tối đa để giảm tiền mua cám”, ông Trung cho hay.

Vĩnh Thủy

09/07/2017

DIỄN ĐÀN DÂN TRÍ VIỆT NAM

CƠ QUAN CỦA TW HỘI KHUYẾN HỌC VIỆT NAM

Chịu trách nhiệm nội dung: Tổng biên tập Phạm Huy Hoàn

Giấy phép hoạt động báo điện tử Dân trí trên Internet sô 378/GP - BTTTT Hà Nội, ngày 16-09-2013.

Tòa soạn: Số 2 (nhà 48) Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024-3736-6491. Fax: 024-3736-6490

Email: info@dantri.com.vn. Website: https://www.dantri.com.vn

Hỗ trợ quảng cáo: 0942.86.11.33

ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 0973 567 567 - 0974 567 567
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top