- Biển số
- OF-64940
- Ngày cấp bằng
- 25/5/10
- Số km
- 478
- Động cơ
- 440,706 Mã lực
Ka la ra là gì vậy?Nói đến ka la ra , không biết thế nào nhẩy
Ka la ra là gì vậy?Nói đến ka la ra , không biết thế nào nhẩy
Tập làm xe lần đầu thế là "mãnh liệt" rồi cụ ạ! Cụ lại đòi người ta thế nào nữa?Nếu ko phải "mãnh liệt tinh thần Việt" thì ít ng ý kiến.. mãnh liệt Việt mà từ động cơ, hộp số, thiết kế.. chả có gì của Việt tự thân nó tạo ra sự lừa dối
Nói lái thỳ làm saoThế sao không dùng đúng từ “Vinfast” mà phải nói lái đi vậy?
Các cụ đi trước bảo trùng tên với mẹ của Hít le. Sao ko đặt bà Trưng hay bà Triệu cho nó mãnh liệt tinh thần việt hả các cụ?Ka la ra là gì vậy?
Cái này thì cụ sai. Tôi ở 1/3 đời người bên này và thấy xe Nhật/Hàn/Pháp chạy nhiều không kém xe Đức. Như hàng xóm tôi 10 nhà thì 4-5 xe Nhật/Hàn/Pháp. Ở tư bản thì rạch ròi lắm, theo tôi hiểu thì họ mua xe theo khả năng, giá tiền mình có, nhu cầu sử dụng của mình và chất lượng con xe. Cái "ủng hộ" xe bản địa thì nó nằm ở sau sau sau ,. nhiều thứ như tôi kể trên lắm..mình nói vấn đề chung để mọi người có cái nhìn khách quan và ủng hộ hàng VN.
các hãng xe khác người ta trải qua hàng chục, thậm chí hàng trăm nămđể làm xe mới có thành quả ngày hôm nay,
trong quá trình dài hạn đó không vắng bóng sự ủng hộ của người dân(ví dụ dân Đức đa số đi Mẹc và Bim, ít người đi xe Nhật-Hàn)
hoặc Mỹ họ đi Ford chiếm tỉ lệ cao hơn các xe nhập khẩu.
nếu dân ta đồng hành cùng VF thì lâu dài sẽ ngon lành
Ok cảm ơn bác đã góp ý!Cái này thì cụ sai. Tôi ở 1/3 đời người bên này và thấy xe Nhật/Hàn/Pháp chạy nhiều không kém xe Đức. Như hàng xóm tôi 10 nhà thì 4-5 xe Nhật/Hàn/Pháp. Ở tư bản thì rạch ròi lắm, theo tôi hiểu thì họ mua xe theo khả năng, giá tiền mình có, nhu cầu sử dụng của mình và chất lượng con xe. Cái "ủng hộ" xe bản địa thì nó nằm ở sau sau sau ,. nhiều thứ như tôi kể trên lắm..
"em chỉ không thích chỗ các cụ đang đi Vinfast cố gắng gân cổ lên nói là xe nó ngon , xứng đáng đồng tiền abc và không được chê hay phản biện khi chưa sở hữu hóa ra nó có vấn đề gì à? người ta nói cố chứng minh điều hiển nhiên đúng là tự chứng minh mình đang sai." => Cái này cụ nói hình như không đúng lắm, phải là những người chê Vinfast thế nào kìa. Những người dùng như bọn tôi có 1 vài anh em khó chịu về những thành phần auto chê bai dìm hàng không đúng và phản ứng lại. Còn lại đầy ý kiến chưa hài lòng và chê. Cụ đọc kỹ lại xem các thớt anh em có xe trao đổi.Em nghĩ thế này , các cụ mua xe tiền tỉ chắc chắn các cụ sẽ có số tiền nhiều hơn đó gấp nhiều lần mà kiếm ra số tiền đó ắt các cụ rất giỏi, sao lại đi quan tâm mấy lời chê mà theo mấy cụ nói là chưa sở hữu xe hay chưa ngồi lên mà phán, em thì nếu như vậy em không quan tâm , không phản biện lại làm gì cho mệt , ví dụ các cụ thấy xe Đức có ai rảnh hơi đi tranh cãi lại mấy người chưa đi xe phán tào lao không, em chỉ không thích chỗ các cụ đang đi Vinfast cố gắng gân cổ lên nói là xe nó ngon , xứng đáng đồng tiền abc và không được chê hay phản biện khi chưa sở hữu hóa ra nó có vấn đề gì à? người ta nói cố chứng minh điều hiển nhiên đúng là tự chứng minh mình đang sai.
Các thành phần đó lại càng không thèm để ý , các cụ đừng cãi nhau với đối tượng đó làm gì, em nói đúng không nào? càng cãi nhau càng cố chưng minh với đối tượng đó thành ra mình giống họ."em chỉ không thích chỗ các cụ đang đi Vinfast cố gắng gân cổ lên nói là xe nó ngon , xứng đáng đồng tiền abc và không được chê hay phản biện khi chưa sở hữu hóa ra nó có vấn đề gì à? người ta nói cố chứng minh điều hiển nhiên đúng là tự chứng minh mình đang sai." => Cái này cụ nói hình như không đúng lắm, phải là những người chê Vinfast thế nào kìa. Những người dùng như bọn tôi có 1 vài anh em khó chịu về những thành phần auto chê bai dìm hàng không đúng và phản ứng lại. Còn lại đầy ý kiến chưa hài lòng và chê. Cụ đọc kỹ lại xem các thớt anh em có xe trao đổi.
Cái này thì cụ sai. Tôi ở 1/3 đời người bên này và thấy xe Nhật/Hàn/Pháp chạy nhiều không kém xe Đức. Như hàng xóm tôi 10 nhà thì 4-5 xe Nhật/Hàn/Pháp. Ở tư bản thì rạch ròi lắm, theo tôi hiểu thì họ mua xe theo khả năng, giá tiền mình có, nhu cầu sử dụng của mình và chất lượng con xe. Cái "ủng hộ" xe bản địa thì nó nằm ở sau sau sau ,. nhiều thứ như tôi kể trên lắm..
Giờ em mới biết Volks bán được hơn 8 triệu xe mỗi năm ở ngoài nước Đứcmình nói vấn đề chung để mọi người có cái nhìn khách quan và ủng hộ hàng VN.
các hãng xe khác người ta trải qua hàng chục, thậm chí hàng trăm nămđể làm xe mới có thành quả ngày hôm nay,
trong quá trình dài hạn đó không vắng bóng sự ủng hộ của người dân(ví dụ dân Đức đa số đi Mẹc và Bim, ít người đi xe Nhật-Hàn)
hoặc Mỹ họ đi Ford chiếm tỉ lệ cao hơn các xe nhập khẩu.
nếu dân ta đồng hành cùng VF thì lâu dài sẽ ngon lành
Nếu bác không biết nhiều về Apple thì có thể search google để chém tiếp, chứ chém tùm lum thì không nên .Còn so sánh với Vin thì thật khác nhau Vin chỉ là người đi sau học tập công nghệ đã có sẵn sao có thể gọi là dẫn đầu được.còn vụ Apple là ví dụ về việc khởi nghiệp dẫn đầu trong ngành công nghệ thôi cụ ơi, giống như VinGroup mạnh dạn nhảy vào lĩnh vực ô tô đầy cam go thử thách. ah, mà IOS, MACOS giờ không chỉ là Apple làm đâu cụ nhé, giờ họ đang đi thuê các cty gia công và phát triển
thuở sơ khai thì do họ có ý tưởng làm ra, giống như bên Microsoft Bill có công xây dựng nên Windows vậy.
Điều duy nhất mình không thích trong quảng cáo của Vinfast cho dòng LUX là "Đẳng cấp Tinh hoa" với Vinfast+Vinhomes hay là "xe dành cho tầng lớp tinh anh" gì gì đó (không nhớ chính xác vì không thích nghe câu đó trên quản cáo Tivi. Dù biết dòng Lux - Luxury - là dòng cao cấp của Vinfast, quảng cáo đó để định vị dòng sản phẩm, sau này ra dòng Pre, dòng này dòng kia sẽ có những quảng cáo phù hợp hơn...Em đọc còm của các cụ thì hiểu Nôm na thế này, nếu ko phải em xin nhận lót dép ngồi nghe ạ.
Một số cụ ko ưng bụng vì cho rằng giá bán đó là kèm lạc giá trị vô hình "mãnh lực tinh thần Việt" hơi nhiều %. Như vậy ko chê bai gì, chỉ là có cảm giác giá trị vô hình này bị đẩy lên hơi cao. Giá trị hữu hình của xe thì ko tới giá bán đó.
Cc đã và đag ủng hộ thì phần ngược lại. Ngon choét.
Em thì cá nhân coi nó như các xe khác, tầm tiền nào em đi tầm giá đó.
Nhưng càng lên phân khúc cao hơn chiếc xe sẽ phải có giá trị thể hiện cái tôi của em hơn, giá trị vô hình lúc đó em đặt nặng, và ưu tiên hơn so với tính năng trang bị vận hành, vì suy cùng ô tô nó cũng chỉ là cái xe 4 bánh.