10tr cụ để em trải nghiệm nhé
Có cụ ib e 12tr bao gồm cả 2tr cọc pin rồi cụ ah, nhưng e đg đi công tác cuối tuần mới về hn để cụ ấy xem xe10tr cụ để em trải nghiệm nhé
Tôi mua 18 củ, 6 tháng sau xuống giá, nghĩ cũng nghèn nghẹn nhưng thôi, nó là phương tiện phục vụ mình, không mùi xăng dầu khi vào sân-nhàChính sách bán hàng của Vin cứ lô sau rẻ hơn lô trước kể cả oto lẫn xe máy. Miễn bán được hàng, dù cái xe máy điện này chả đáng nhiêu mà làm khách hàng mua đợt đầu bị thiệt quá.
Mình mua đợt đầu 22t còn phải chờ hơn tháng, pin đi dc 50% công bố.
Hiện lốp sau rất hay hết hơi, tìm k ra chỗ thủng kể cả mang hãng. Chắc phải thay lốp to bên ngoài
Chính sách bán hàng của Vin cứ lô sau rẻ hơn lô trước kể cả oto lẫn xe máy. Miễn bán được hàng, dù cái xe máy điện này chả đáng nhiêu mà làm khách hàng mua đợt đầu bị thiệt quá.
Mình mua đợt đầu 22t còn phải chờ hơn tháng, pin đi dc 50% công bố.
Hiện lốp sau rất hay hết hơi, tìm k ra chỗ thủng kể cả mang hãng. Chắc phải thay lốp to bên ngoài
Giá thành sản xuất xe điện phân khúc trung quốc này cỡ 1/3 giá niêm yết bán ra thôi cụ. Như con Evo này bên tầu chắc giá sản xuất cỡ 7-8tr. Nhưng đương nhiên Vin sẽ mua linh kiện về lắp với giá trên trời, để chuyển tiền qua đường linh kiện sang thiên triều. Vin mang về đây niêm yết giá 22tr, do vậy họ chỉ cần thu về cỡ 10tr là họ đủ chi phí rồi. Do vậy họ vô tư giảm giá mà chả sợ gì cả. Người tiêu dùng chắc chắn mua bất cứ xe nào của VF cũng sẽ chịu thiệt. Đầu tiên là mất giá, sau đó là tính thanh khoản, cuối cùng là dịch vụ và hậu mãi.Đầu năm mới mua 22 củ cả tiền đăng ký + cọc pin, mua luôn pin báo giá 38 củ. Giờ giảm phát còn 15 củ, tuy số tiền ko lớn nhưng cảm giác ko vui
E vừa bán và ra lộc đc 11,7tr cho 1 cụ rất kỹ tính chiều nay. Sau khi chốt và ck xong thì cụ ấy mới tâm sự là đời xe của e có phí thuê pin 350k/tháng mà ko giới hạn km như xe đời mới bây giờ nên cụ ấy tha hồ lượn phố giao hàng bất kể ngày đêm. Xe e thì mua T9/2023 và còn gần như mới, vì e toàn để hầm là chính.Em gưi cụ chủ 11tr, nếu cụ 12 bỏ thì e với cụ đàm đạo