Vf nên đưa ra chính sách phù hợp để đảm bảo quyền lợi khách hàng đã mua xe, và xử lý hàng tồn khi tuyên bố ngừng sx xe xăng. Tuy nhiên việc công bố bảo hành 10 năm mới chỉ là "chuyện của mồm", quan trọng là cái chính sách cụ thể là như thế nào: điều kiện bảo hành, hạng mục sẽ ngoại trừ, v.v. thì cần cụ thể.
Các hãng bảo hành lên đến 7-10 năm ko phải lần đầu trên thế giới. Tuy nhiên để sử dụng được quyền lợi thì cũng không phải dễ dàng. Ví dụ: phải 100% sửa chữa tại đại lý ủy quyền/hãng, phải đúng lịch bảo dưỡng về thời gian hoặc/và số km, các hạng mục/chi tiết có vòng đời ngắn hoặc hao mòn tự nhiên bị loại trừ (cao su, nhựa, da v.v.), sử dụng ko đúng cách hoặc ko đúng hướng dẫn (cái này dễ cãi nhau này)... Tất cả cái này phải rõ ràng trong chính sách bảo hành chứ cái chụy T gì công bố có khi chỉ là chữa cháy chứ léo biết mình nói cái gì đâu, có vẻ hơi vội vã, vì cam kết bảo hành là cam kết mang tính pháp lý cần luật và cơ quan quản lý bảo về người tiêu dùng có hiệu lực cao. Nếu ko thì "được vạ, má đã sưng", đặc biệt như môi trường pháp lý lỏng lẻo như ở ta. Chắc cãi nhau như mổ bò.
Tuy nhiên, méo mó có hơn không, và tạo được niềm tin ở khách hàng là được rồi.
Link này của Mitsubishi Úc về bh 10 năm cho các cụ tham khảo. Loại trừ 1 đống https://www.mitsubishi-motors.com.au/owners/diamond-advantage/warranty.html
"Vội vã trở về, vội rã ra đi" )))
Các hãng bảo hành lên đến 7-10 năm ko phải lần đầu trên thế giới. Tuy nhiên để sử dụng được quyền lợi thì cũng không phải dễ dàng. Ví dụ: phải 100% sửa chữa tại đại lý ủy quyền/hãng, phải đúng lịch bảo dưỡng về thời gian hoặc/và số km, các hạng mục/chi tiết có vòng đời ngắn hoặc hao mòn tự nhiên bị loại trừ (cao su, nhựa, da v.v.), sử dụng ko đúng cách hoặc ko đúng hướng dẫn (cái này dễ cãi nhau này)... Tất cả cái này phải rõ ràng trong chính sách bảo hành chứ cái chụy T gì công bố có khi chỉ là chữa cháy chứ léo biết mình nói cái gì đâu, có vẻ hơi vội vã, vì cam kết bảo hành là cam kết mang tính pháp lý cần luật và cơ quan quản lý bảo về người tiêu dùng có hiệu lực cao. Nếu ko thì "được vạ, má đã sưng", đặc biệt như môi trường pháp lý lỏng lẻo như ở ta. Chắc cãi nhau như mổ bò.
Tuy nhiên, méo mó có hơn không, và tạo được niềm tin ở khách hàng là được rồi.
Link này của Mitsubishi Úc về bh 10 năm cho các cụ tham khảo. Loại trừ 1 đống https://www.mitsubishi-motors.com.au/owners/diamond-advantage/warranty.html
"Vội vã trở về, vội rã ra đi" )))