- Biển số
- OF-562250
- Ngày cấp bằng
- 3/4/18
- Số km
- 4,577
- Động cơ
- 182,790 Mã lực
Bác cứ đùa bên tiuê chuẩn đo lường nó đập
... à mà thôi. Bố nó cũnh ko dám cho đăng kiểm.
... à mà thôi. Bố nó cũnh ko dám cho đăng kiểm.
Thì chiếc đầu tiên này có cái gì Vin nó tự làm đc đâu. Thiết kế của Ý, động cơ thấy bảo của BMW, khung gầm, thân vỏ ko biết của thằng nào?Vâng, em em nó làm cho Nissan của Nhật nó bảo để phát triển nghành ô tô và làm được phải vài chục năm. Vinfast chạy đà thôi chứ chưa làm hoàn thiện đầy đủ được, có thể gđ đầu họ làm được 1 vài chi tiết thân vỏ . Tàu nếu đặt hàng có kiểm soát cũng tốt đấy, ngay cả đến Nissan 1 vài mẫu nó cũng dùng của tàu đó.
Ps cũng như Dim tàu đời đầu tiên cũng tốt ra phết.
Các sp đầu tiên của Vinfast chắc bảo hành 10 năm hoặc 200.000km các cụ nhỉ ?
Làm tốt, riêng khung sườn và động cơ. Với điều kiện không đâm đụng và bảo dưỡng chính hãng.Ê
E đố anh Vượng luôn
Sao bọn nó không vẽ được con Bphone cho nó đẹp đẹp ạ? Cái mặt Ca lăng kia em thấy đẹp, hài hòa và khác biệt đấy. Dáng xe cơ bản, không phải kiểu "ý tưởng" như bọn đồ họa của cụ đâu.Lại là xe 3D , cái này bọn làm đồ họa nó vẽ 1 lúc được mấy chục con.
Em sợ lại lõi con Zoyte thì buồn.Anh Vova nên tác động với CP ra Nghị định cấm toàn bộ xe nhập khẩu, đóng cửa các nhà máy lắp ráp liên doanh thì đảm bảo xe của anh sẽ bán chạy như tôm tươi ngay.
Thì nó đã có cái nào đâu. Giờ mới làm thương hiệu mà cụ. Nó có phải bản nâng cấp đâu mà giấu với giếm.Các cụ cho e hỏi là thường các hãng xe khác sẽ giấu kín thiết kế cho đến khi giới thiệu bản thương mại chính thức,xe chạy trên đường thử cũng nguỵ trang các kiểu,còn xe Vinfast làm ngược lại ạ?
Nó không hỏng để mà bảo hành mà chỉ lèng phèng, rung giật, chồm chồm biêng biêng, ga mãi chả vọt thì bảo hành cái gìChả phải đố.
Em mà là anh Vô va, trong thời gian bảo hành ấy em cứ 1 đổi 1 luôn.
Ví dụ: Chi phí sản xuất + phân phối hết 20 đồng.
Bán xe 100 đồng.
Chơi 1 đổi 1 vẫn lời to. Khỏi sửa
Lại nghe nói rồi, chán thặc. Đúng là ở Vn cứ ra cái gì là bị Dìm từ trong trứng nước, đel khá lên được cũng đúngVâng, em em nó làm cho Nissan của Nhật nó bảo để phát triển nghành ô tô và làm được phải vài chục năm. Vinfast chạy đà thôi chứ chưa làm hoàn thiện đầy đủ được, có thể gđ đầu họ làm được 1 vài chi tiết thân vỏ . Tàu nếu đặt hàng có kiểm soát cũng tốt đấy, ngay cả đến Nissan 1 vài mẫu nó cũng dùng của tàu đó.
Ps cũng như Dim tàu đời đầu tiên cũng tốt ra phết.
Khả năng cao là xe bán kèm combo: điện thoại, xe máy, rau cỏ, thẻ Vin tích sẵn 100 củ tiêu thoải mái trên toàn cõi vũ trụ Vinfal.Sao bọn nó không vẽ được con Bphone cho nó đẹp đẹp ạ? Cái mặt Ca lăng kia em thấy đẹp, hài hòa và khác biệt đấy. Dáng xe cơ bản, không phải kiểu "ý tưởng" như bọn đồ họa của cụ đâu.
Đương nhiên cụ à!Em sợ lại lõi con Zoyte thì buồn.
Vâng cụ, em đồng tình với cụ về xe Tàu đời đầu, nhưng chỗ đỏ đậm nếu quả thực khẳng định như vậy thì chắc hẳn phải là người trong ngành có liên quan trực tiếp mới có thể biết rõ, còn nếu không thì cũng chỉ mang màu sắc của thuyết âm mưu thôi cụ nhỉ?Xe khựa các cụ à, chủ yếu về dập lại nhãn mác, nhìn cũng đẹp đấy, tàu trung ương thì cũng ok.
Thực tế khựa nó không được xuất xe sang 1 số nước (như Mẽo) do đó đây cũng là 1 hình thức "tẩy mác" để xuất, cũng là lách giỏi ra phết.
Vâng, em em nó làm cho Nissan của Nhật nó bảo để phát triển nghành ô tô và làm được phải vài chục năm. Vinfast chạy đà thôi chứ chưa làm hoàn thiện đầy đủ được, có thể gđ đầu họ làm được 1 vài chi tiết thân vỏ . Tàu nếu đặt hàng có kiểm soát cũng tốt đấy, ngay cả đến Nissan 1 vài mẫu nó cũng dùng của tàu đó.
Ps cũng như Dim tàu đời đầu tiên cũng tốt ra phết.
Mới bị dìm mà đã chết thì đáng chết. Động 1 tí bị phản biện đã giãy nảy lên thì cái bản lĩnh ở đâu? Thế giới phẳng rồi, tốt bền đẹp, giá hợp lý, PR hoành tráng, bảo hành bảo dưỡng tận tình thì ko sợ ế. Còn đâu đừng lôi lòng yêu nước mù quáng & chủ nghĩa dân tộc hẹp hòi ra để làm khiên giáp bảo vệ bọn gian thương.Lại nghe nói rồi, chán thặc. Đúng là ở Vn cứ ra cái gì là bị Dìm từ trong trứng nước, đel khá lên được cũng đúng