- Biển số
- OF-607615
- Ngày cấp bằng
- 6/1/19
- Số km
- 1,367
- Động cơ
- 171,013 Mã lực
Đọc và hiểu là hai phạm trù khác nhau hoàn toànBc cụ, mỗi năm em phải đọc không dưới 100 cái ạ
Đọc và hiểu là hai phạm trù khác nhau hoàn toànBc cụ, mỗi năm em phải đọc không dưới 100 cái ạ
Dạ nhà cháu thuộc diện "phải đọc" ạ chứ không phải là đọc chơi, còn tùy cụ hiểuĐọc và hiểu là hai phạm trù khác nhau hoàn toàn
Hóng cụ và cụ cá voi luận kiếm!Dạ nhà cháu thuộc diện "phải đọc" ạ chứ không phải là đọc chơi, còn tùy cụ hiểu
Cụ hỏi khóThế đây là số của 2019 đến quý 3 hay số tích lũy từ quá khứ?
Phải xác định 5 năm dưới điểm hoà vốn là ít.Công nhận là quan ngại cho VF. Nhà máy toàn robot hiện đại thì suất đầu tư là rất cao. Chi phí quảng cáo, marketing và bán hàng cũng lớn mà tiền lương của VIN cũng là dạng khủng trên thị trường mặc dù số lượng nhân viên có thể không cao do họ áp dụng robot.
Có chăng thì VF sẽ được chính phủ ưu đãi thuế cộng với tiền thuê hoặc mua đất rẻ. Tuy nhiên yếu tố này có thể bị lu mờ bởi hệ thống cung cấp mới đi vào hoạt động chưa hoạt động hoàn hảo. Ngoài ra thì ưu đãi thuế cho những năm đầu thì không có ý nghĩa lắm vì đã có lợi nhuận đâu mà có thuế.
Khoảng 3-5 năm nữa thì các khóa học chiến lược kinh doanh sẽ có case study của VF. Oanh hay liệt lúc đó sẽ rõ ràng.
Em vẫn mong VF thành công nhưng trước hết phải sớm đạt đủ số lượng xe bán ra đến điểm hòa vốn.
Báo cáo này nói lên rằng bất động sản vẫn là lĩnh cực kinh doanh cốt lõi của Vin, còn các ngành khác thì không có nhiều lợi thế cạnh tranh cho nên để có lợi nhuận là hơi khó.Thế đây là số của 2019 đến quý 3 hay số tích lũy từ quá khứ?
Không có gì là khó cả. Kể cả con số thời kỳ thì cũng giới hạn trong từng năm (đặc biệt là các chỉ tiêu thời kỳ có ảnh hưởng đến các chỉ tiêu thời điểm). Do vậy con số 4700 tỷ lỗ này là lỗ tính trong 9 tháng 2019 chứ ko phải lỗ lũy kế từ khi VF thành lập đến giờ.Cụ hỏi khó
Kết quả kinh doanh thì được báo cáo và tính cho 1 giao đoạn nhất định (ví dụ: 1,3,6,9, 12 tháng từ ... đến ....)
Còn tài sản, nợ, vốn, lỗ/lãi lũy kế, khấu hao lũy kế v.v... được xét tại 1 thời điểm nhất định ợ.
Fadil, lux, lux sa không thể là chủ lực của Vinfast được.Báo cáo này nói lên rằng bất động sản vẫn là lĩnh cực kinh doanh cốt lõi của Vin, còn các ngành khác thì không có nhiều lợi thế cạnh tranh cho nên để có lợi nhuận là hơi khó.
-Bác có biết thông tin gì về 7 mẫu sắp tới ko ợ?Fadil, lux, lux sa không thể là chủ lực của Vinfast được.
Hy vọng 7 mẫu xe sắp tới sẽ khá hơn
Nếu muốn làm 1 hãng xe thật sự mà lại đòi làm ra lãi ăn lãi ngay thì rõ là tầm nhìn ngắn hạn. Để hãng này thực sự có lãi thì còn lâu dài lắm. Hiện giờ ngoài chi phí chế tạo xe thì vẫn phải chi tiếp cho phát triển sản phẩm mới thì làm sao có chuyện doanh thu đủ bù chi được. Thậm chí những sản phẩm hiện nay đã bán ra lập tức phải nghĩ đến thiết kế đến thế hệ tiếp theo rồi. Em thấy với cái xe hơi này Vin còn phải tiếp tục đổ tiền vào hàng chục năm nữa. Đương nhiên, tiền đổ vào đấy không phải là lỗ mà thực chất nó là tiền đầu tư, làm phình to doanh nghiệp này lên.Công nhận là quan ngại cho VF. Nhà máy toàn robot hiện đại thì suất đầu tư là rất cao. Chi phí quảng cáo, marketing và bán hàng cũng lớn mà tiền lương của VIN cũng là dạng khủng trên thị trường mặc dù số lượng nhân viên có thể không cao do họ áp dụng robot.
Có chăng thì VF sẽ được chính phủ ưu đãi thuế cộng với tiền thuê hoặc mua đất rẻ. Tuy nhiên yếu tố này có thể bị lu mờ bởi hệ thống cung cấp mới đi vào hoạt động chưa hoạt động hoàn hảo. Ngoài ra thì ưu đãi thuế cho những năm đầu thì không có ý nghĩa lắm vì đã có lợi nhuận đâu mà có thuế.
Khoảng 3-5 năm nữa thì các khóa học chiến lược kinh doanh sẽ có case study của VF. Oanh hay liệt lúc đó sẽ rõ ràng.
Em vẫn mong VF thành công nhưng trước hết phải sớm đạt đủ số lượng xe bán ra đến điểm hòa vốn.
Lãi nhanh thì chỉ có bán trà đá vỉa hè là nhanh nhất.Nếu muốn làm 1 hãng xe thật sự mà lại đòi làm ra lãi ăn lãi ngay thì rõ là tầm nhìn ngắn hạn. Để hãng này thực sự có lãi thì còn lâu dài lắm. Hiện giờ ngoài chi phí chế tạo xe thì vẫn phải chi tiếp cho phát triển sản phẩm mới thì làm sao có chuyện doanh thu đủ bù chi được. Thậm chí những sản phẩm hiện nay đã bán ra lập tức phải nghĩ đến thiết kế đến thế hệ tiếp theo rồi. Em thấy với cái xe hơi này Vin còn phải tiếp tục đổ tiền vào hàng chục năm nữa. Đương nhiên, tiền đổ vào đấy không phải là lỗ mà thực chất nó là tiền đầu tư, làm phình to doanh nghiệp này lên.
Tư duy "sáng cấy chiều gặt"Lãi nhanh thì chỉ có bán trà đá vỉa hè là nhanh nhất.
Những người có tư duy làm ô tô lãi nhanh, ngay và luôn là những người có tư duy trà đá.
Chiều gieo, tối gặt còn nhanh hơn nữa. Mấy mụ ghi lô đề hàng trà đá bảo vậy.Tư duy "sáng cấy chiều gặt"
Phải vậy ko cụ Dũng Ốc
Rút kinh nghiệm mấy mẫu trước, làm đến đâu thông báo đến đấy chỉ tổ Ofer thò ra cái gì ném đá cái ấy. Bao giờ ra đến sản phẩm bán ra thị trường anh ấy mới thông báo. Các cụ ta cứ găm đá sẵn ở nhà, đến lúc đó ồ ra ném luôn thể.-Bác có biết thông tin gì về 7 mẫu sắp tới ko ợ?
Cụ nói thế nàoRút kinh nghiệm mấy mẫu trước, làm đến đâu thông báo đến đấy chỉ tổ Ofer thò ra cái gì ném đá cái ấy. Bao giờ ra đến sản phẩm bán ra thị trường anh ấymới thông báo. Các cụ ta cứ găm đá sẵn ở nhà, đến lúc đó ồ ra ném luôn thể.
Em thấy hai mẫu này xấu. Chủ tịch đích thân xem cho ý kiến thì cũng lại càng xấu thêm, vì chủ tịch làm sao mà biết thiết kế thế nào. Nhìn mấy mẫu này có vẻ là không còn bàn tay của bọn ý thiết kế nữa. Vin có truyền thống vắt chanh bỏ vỏ từ bên xây dựng rồi, thuê chúng mày thiết kế mấy cái đầu câu khách thế thôi, đoạn sau anh cắt. Nói gì thì nói, có tý chất xám của ý vào nó khác!Cụ nói thế nào
Mới mô hình xốp và đất sét đây này:
https://m.autopro.com.vn/chu-tich-pham-nhat-vuong-dich-than-thu-2-mau-xe-moi-cua-vinfast-canh-tranh-hyundai-kona-va-honda-cr-v-20191116014651687.chn
-Con màu trắng nom hơi na ná con Audi Q5 đời cũ nhưng phần đuôi hơi ngắn, nhưng nom còn khá hơn con màu đỏ. Con màu đỏ này nghe nói là để cạnh tranh với Kona là mini cuv trong khi nó giống con hatchback cỡ nhỏ nhiều hơn, na ná con Citroen. Nhìn ngang còn đc nhưng phần đầu thì quá xấu luôn, nom như xe...Tàu?Em thấy hai mẫu này xấu. Chủ tịch đích thân xem cho ý kiến thì cũng lại càng xấu thêm, vì chủ tịch làm sao mà biết thiết kế thế nào. Nhìn mấy mẫu này có vẻ là không còn bàn tay của bọn ý thiết kế nữa. Vin có truyền thống vắt chanh bỏ vỏ từ bên xây dựng rồi, thuê chúng mày thiết kế mấy cái đầu câu khách thế thôi, đoạn sau anh cắt. Nói gì thì nói, có tý chất xám của ý vào nó khác!