[Funland] Vincity Tây Mỗ, Đại Mỗ

Biển số
OF-584305
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
773
Động cơ
144,260 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
An Khánh
Cái vườn Nhật này là keypoint thu hút khách đến vui chơi và mua sắm ở TTTM. Giai đoạn TTTM chưa mở cửa thì nó là điểm chèo kéo khách hàng tiềm năng mua căn hộ và chưa vội mở cửa ồ ạt. Sau mở cửa TTTM thì ko có chuyện chỉ dành riêng cho cư dân Smart City nữa. Phỏng đoán của em là vậy.
Đọc từ đầu đến gần cuối tưởng bác làm trong ban vận hành khu đô thị của Vin, đọc đến câu cuối em tí sặc :))
 

kanishi

Xe container
Biển số
OF-18883
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
5,113
Động cơ
405,079 Mã lực
Website
tcb100k.com
Đẹp nhưng Bé bằng cái mắt muỗi, dân Vincity về ở hết thì có tải nổi không ?
chắc là không, nhưng được vài lần đầu hào hứng, sau chán em đoán cũng ít người đi, gần nhà không thiêng đâu, cứ phải đi nơi xa lạ :))
sáng em vừa sang chạy bộ, phê
Screen Shot 2020-02-16 at 14.12.02.png
 

anh kao

Xe tăng
Biển số
OF-563042
Ngày cấp bằng
6/4/18
Số km
1,143
Động cơ
148,792 Mã lực
thế này mà bác ví không tém Tố Hữu thì em chịu rồi đấy. Tố Hữu đông gấp đôi mà ngày nào cũng tắc bác nhé, lại còn tắc một đoạn rất dài. Còn Đại Lộ Thăng Long không phải ngày nào nó cũng tắc, mà chỉ tắc chỗ giao với Vành đai 3. Mà đây là phóng sự từ năm 2018 bác ơi.
Quan điểm của em Tố Hữu mới là thảm họa thật sự của giao thông, còn Đại Lộ Thăng Long là cung đường rộng nhất của thành phố rồi.
Tố Hữu thì nó cũng chỉ tắc chỗ đoạn cầu trung Văn thôi cụ nhé,quãng đg tắc cũng chỉ ngang ngửa với chỗ DLTL

Screenshot_20191114-174949.png


mà theo quy hoạch nó còn 2 con đg nữa để giải quyết tắc đg chỗ này, chứ cái đại lộ này mà tắc thì có mà trời cứu, thôi cụ cứ chờ thời gian nữa bọn Vin nó vào ở lúc đó sẽ thành "đại lộ đau khổ" gấp chục lần tố hữu mà coi xem e nói đúng kg :D
- cụ trông chờ mở rộng ra nữa thì đừng mơ nhé,đợt vừa rồ mở rộng ra đã sát hết với đg cao tốc cho oto rồi nhé do phần dg cao tốc cho oto khác cốt nền có cốt đg cao hơn nên kg thể xén thêm phần rìa 2 bên dc đâu nữa nhé,chưa kể DLTL trong phần đg có cây xanh hiện tại phải dành khoảng đất cho hệ thống kỹ thuật đg nước sông đà 2 bên chứ kg phải là đất dự trữ mở đg toàn bộ dc.quy hoach đg mà các cụ cứ nghĩ thích mở bao nhiêu thì mở dc,cứ tắc là mở rộng ra 2 bên kg bằng
 
Chỉnh sửa cuối:

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,663
Động cơ
163,791 Mã lực
Bây h đã tắc kg kém tố hữu rồi mấy nữa trèo lên đầu nhau mà đi,lại trở thành "đại lộ đau khổ" nhất VN, riêng khu này số dân gấp 5 lần tổ hợp HH mà gần như lại độc đạo chỉ có đại lộ thăng long để và trung tâm chưa kể các khu khác đg mọc lên và các xe tải container,xe khách các tỉnh phía tây nữa là đủ biết sau này thảm họa tắc đg tnao rôi
Cụ so sánh phiến diện quá, quy mô mặt cắt ngang đường đại lộ nó hoàn toàn khác với đường tố hữu (mặt cắt ngang đường rộng hơn đường tố hữu rất nhiều). Vấn đề tắc ở đại lộ tâp trung chủ yếu là các điểm nút giao như chỗ cầu vượt trước Green bay. Ngoài ra tính chất giao thông của đường đại lộ nó cũng khác, vì đại lộ (phần đường cao tốc) được chạy với vận tốc lớn nên khi vào nút trước green bay (chỗ giao với trần hữu dục và với phạm hùng) hiển nhiên sẽ có lưu lượng giao thông lớn. tắc cục bộ là điều khó tránh khỏi.
Tổ hợp HH theo các cụ phân tích là khoảng 30 ngàn cư dân, trong khi vin SM được phê duyệt QH chi tiết tổng 80 ngàn cư dân, cụ đưa con số gấp 5 em thấy nó cứ sao sao ấy.
Đại lộ thăng long được mở rộng đoạn từ green bay về đến sông nhuệ, mấy hôm nay em thấy có đội đo bình đồ bằng công nghệ đo RTK toàn bộ đoạn từ sông nhuệ trở về đến nút giao với đường 70, không biết có dự án gì chỗ đấy.
 

anh kao

Xe tăng
Biển số
OF-563042
Ngày cấp bằng
6/4/18
Số km
1,143
Động cơ
148,792 Mã lực
Cụ so sánh phiến diện quá, quy mô mặt cắt ngang đường đại lộ nó hoàn toàn khác với đường tố hữu (mặt cắt ngang đường rộng hơn đường tố hữu rất nhiều). Vấn đề tắc ở đại lộ tâp trung chủ yếu là các điểm nút giao như chỗ cầu vượt trước Green bay. Ngoài ra tính chất giao thông của đường đại lộ nó cũng khác, vì đại lộ (phần đường cao tốc) được chạy với vận tốc lớn nên khi vào nút trước green bay (chỗ giao với trần hữu dục và với phạm hùng) hiển nhiên sẽ có lưu lượng giao thông lớn. tắc cục bộ là điều khó tránh khỏi.
Tổ hợp HH theo các cụ phân tích là khoảng 30 ngàn cư dân, trong khi vin SM được phê duyệt QH chi tiết tổng 80 ngàn cư dân, cụ đưa con số gấp 5 em thấy nó cứ sao sao ấy.
Đại lộ thăng long được mở rộng đoạn từ green bay về đến sông nhuệ, mấy hôm nay em thấy có đội đo bình đồ bằng công nghệ đo RTK toàn bộ đoạn từ sông nhuệ trở về đến nút giao với đường 70, không biết có dự án gì chỗ đấy.
Mặt cắt ngang làm j,đg to thì phải chuyên trở đông cho cả xe liên tỉnh hòa bình,phú thọ,sơn tây nữa và cả đống dân 2 bên đại lộ lẫn xe bồn,container của loạt nhà máy,trạm trộn beton dọc 2 bên đại lộ lẫn các tỉnh huyện phía tây nữa,chứ ở hn này đg nguyễn trãi có to kg,phạm văn đồng có to kg,khuất duy tiến nguyễn xiển to kg? To thì tắc to,nhỏ thì tắc nhỏ chứ kém j nhau đâu
Nói quy hoạch dân nói làm j nói số căn hộ ý,ai quy định dc mỗi căn hộ ở mấy ng kg? HH khoảng 9000 căn hộ với Vincity cũng 40000- 50000 thì có tương đương gấp 4-5 lần kg? Dt căn hộ tương đương nhau đều là tổ ong mini cả,nếu HH 30000 dân thì vincity cùi ít phải tầm 150000 dân trở lên
 
Chỉnh sửa cuối:

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,860
Động cơ
159,285 Mã lực
Đại lộ thăng long được mở rộng đoạn từ green bay về đến sông nhuệ, mấy hôm nay em thấy có đội đo bình đồ bằng công nghệ đo RTK toàn bộ đoạn từ sông nhuệ trở về đến nút giao với đường 70, không biết có dự án gì chỗ đấy.
Đó là Lê Quang Đạo kéo dài cụ ơi. Đường này hy vọng 30 năm nữa sẽ xong, he he.
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,663
Động cơ
163,791 Mã lực
Đó là Lê Quang Đạo kéo dài cụ ơi. Đường này hy vọng 30 năm nữa sẽ xong, he he.
không phải cụ ạ, pham vi đo RTK mấy hôm nay là khu vực em khoanh đỏ, không biết có phải đo để làm tuyến đường sắt số 5 giai đoạn 1 không.
295.png

một số đoạn em thấy đo phạm vi khá rộng nhiều khả năng nếu là đường sắt thì nó là vị trí ga.
 

vietsky1507

Xe tải
Biển số
OF-593344
Ngày cấp bằng
5/10/18
Số km
250
Động cơ
136,012 Mã lực
Tuổi
38
Kiểu gì cũng tắc các nút giao vành đai 3, và càng ngày tắc càng ghê, giá đó vào trong Vành đai 3 mà mua, thời gian là tiền bạc, là sức khoẻ, mỗi ngày cả đi về mất thêm 1 tiếng so với các cụ sống nội đô, thật lãng phí
 

xindungbanem1

Xe hơi
Biển số
OF-489923
Ngày cấp bằng
20/2/17
Số km
112
Động cơ
190,990 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
HN
thế này mà bác ví không tém Tố Hữu thì em chịu rồi đấy. Tố Hữu đông gấp đôi mà ngày nào cũng tắc bác nhé, lại còn tắc một đoạn rất dài. Còn Đại Lộ Thăng Long không phải ngày nào nó cũng tắc, mà chỉ tắc chỗ giao với Vành đai 3. Mà đây là phóng sự từ năm 2018 bác ơi.
Quan điểm của em Tố Hữu mới là thảm họa thật sự của giao thông, còn Đại Lộ Thăng Long là cung đường rộng nhất của thành phố rồi.
Cụ này nói chuẩn
 

Cartoner

Xe container
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
5,154
Động cơ
1,281 Mã lực
không phải cụ ạ, pham vi đo RTK mấy hôm nay là khu vực em khoanh đỏ, không biết có phải đo để làm tuyến đường sắt số 5 giai đoạn 1 không.
295.png

một số đoạn em thấy đo phạm vi khá rộng nhiều khả năng nếu là đường sắt thì nó là vị trí ga.
Em thấy họ đo đoạn này, xung quanh và cả từ tim đường gom. Khả năng là dự án mở rộng đường gom 2 bên, có thể lên tới cầu vượt An Khánh cũng nên. Chỉ đang thắc mắc là đoạn hầm chui đường sắt sẽ mở rộng kiểu gì?
Đường này thì chỉ tắc chỗ giao giữa hầm chui số 3- Lê Trọng Tấn; Nút giao Khuất Duy Tiến; Nút giao Big C. Ngoài ra, bị ùn tại hầm chui đường sắt.
Mở rộng đường gom đến cầu vượt An Khánh thì chỉ còn đoạn nút giao Khuất Duy Tiến và Nút giao BigC là chưa thấy phương án khả thi thôi.
Còn đường sắt đô thị nó chạy giữa 2 làn cao tốc, chắc không phải đứng đo ngoài đường gom đâu.
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,663
Động cơ
163,791 Mã lực
Em thấy họ đo đoạn này, xung quanh và cả từ tim đường gom. Khả năng là dự án mở rộng đường gom 2 bên, có thể lên tới cầu vượt An Khánh cũng nên. Chỉ đang thắc mắc là đoạn hầm chui đường sắt sẽ mở rộng kiểu gì?
Đường này thì chỉ tắc chỗ giao giữa hầm chui số 3- Lê Trọng Tấn; Nút giao Khuất Duy Tiến; Nút giao Big C. Ngoài ra, bị ùn tại hầm chui đường sắt.
Mở rộng đường gom đến cầu vượt An Khánh thì chỉ còn đoạn nút giao Khuất Duy Tiến và Nút giao BigC là chưa thấy phương án khả thi thôi.
Còn đường sắt đô thị nó chạy giữa 2 làn cao tốc, chắc không phải đứng đo ngoài đường gom đâu.
Đúng là mở rộng đường gom, đoạn tiếp nối từ cầu vượt (gần sông nhuệ) đến lê trọng tấn. Vốn đầu tư của Vin, TVTK Vecc.

299.png
 

anhzz

Xe hơi
Biển số
OF-608903
Ngày cấp bằng
11/1/19
Số km
105
Động cơ
122,050 Mã lực
Đúng là mở rộng đường gom, đoạn tiếp nối từ cầu vượt (gần sông nhuệ) đến lê trọng tấn. Vốn đầu tư của Vin, TVTK Vecc.

299.png
Hay quá bác nhỉ. dân Tây Mỗ được nhờ rồi!!!
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,663
Động cơ
163,791 Mã lực
Mở rộng đường gom ĐL TL đến vành đai 3.5 xong khởi công làm nốt nút giao thì đẹp, :)

Các cụ cho hỏi chiều rộng của đường hai bên đường sắt của khu này là bao nhiêu m nhỉ?
Tương tự các tuyến số 3 và tuyến số 2a, quy mô mặt cắt ngang tầm 10m
 

EliteBoss

Xe đạp
Biển số
OF-581561
Ngày cấp bằng
26/7/18
Số km
48
Động cơ
138,380 Mã lực
Tuổi
35
Rẻ nhất có căn nào 2PN 1 tị 6 không các cụ ơiiiiiii
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top