[Funland] [Vinaxuki] Xuất hiện ôtô “made in VietNam”, giá 310 triệu đồng

nguyen_kia

Xe điện
Biển số
OF-29246
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
3,577
Động cơ
471,436 Mã lực
Các cụ phải mừng vì nếu đây là dự án của nhà nước các cụ sẽ phải trả cả núi thuế cho cái công nông đầu ngang nhập từ tàu , lắp đôi lốp cao su sao vàng , thành quả của các viện nghiên cứu , trường DH các giáo sư đầu ngành ... vvvv .
Cục máy mitsubishi em nhớ ko lầm báo giá khoảng 2000$ , tàu hay nhật thì cũng ko rõ nhưng động cơ hiện nay ta chưa thẻ sản xuất được (Cụ nào yêu nước mua dây chuyền + công nghệ nước ngoài về thì hoàn toàn có thể) . Nên nhớ là ngay cả thằng thần ăn cắp là TQ xe hạng trung và sang của nó cũng lắp động cơ "Nhật" , haima mua được dây chuyền thải ra của mazda vậy là bám lấy cái vần aaa nặn ra cái xe hải mã . Kia - hyundai phải cậy nhờ yếu tố Châu Âu mới bật lên mạnh mẽ đến vậy
Nếu có bán xe 500tr thì vẫn lỗ thôi , vì đơn giản là chi phí máy móc , nghiên cứu ... vvv với cái thị trường nhỏ và đầy cạnh tranh như VN thì doanh số chắc là nhỏ lắm , nên ko thể có lãi được
Thấu hiểu đc như cụ cũng là động viện cho cụ H rồi!!!
 

Monalisa

Xe tải
Biển số
OF-153770
Ngày cấp bằng
23/8/12
Số km
261
Động cơ
355,912 Mã lực
Không làm được thì đừng có cố, e ko ủng hộ phát triển công nghiệp ô tô, thế giới người ta làm quá tốt rồi, đất nước mình có nhiều cái thế mạnh được thiên nhiên quá ưu đãi thì không chịu phát huy
 

Emesco

Xe điện
Biển số
OF-8524
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
3,732
Động cơ
717,717 Mã lực
Ngân hàng, rất nhiều ngân hàng đã đánh giá là ĐỨT
Tiền ưu đãi phát triển công nghệ cũng đã đốt hết
Giờ đến niềm khúc cuối
 

tranphong79

Xe điện
Biển số
OF-91261
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
3,232
Động cơ
430,655 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cứ làm được cái xe chất lượng mà giá cả hợp lý là người dân mua thôi, chỉ lo lắng với truyền thống lời nói không đi đôi được với hành động của các bác
 
Biển số
OF-71374
Ngày cấp bằng
24/8/10
Số km
1,111
Động cơ
437,759 Mã lực
Nơi ở
11 Đường Thanh Niên, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.
Website
www.facebook.com

haianh-electric

Xe tải
Biển số
OF-72386
Ngày cấp bằng
8/9/10
Số km
495
Động cơ
429,394 Mã lực
Nơi ở
KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Dây chuyền công nghệ của Tàu thì có lắp động cơ Nhật vào thì nó cũng chỉ là công nông thôi.
 

xamthung

Xe điện
Biển số
OF-91245
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
2,303
Động cơ
422,200 Mã lực
Không làm được thì đừng có cố, e ko ủng hộ phát triển công nghiệp ô tô, thế giới người ta làm quá tốt rồi, đất nước mình có nhiều cái thế mạnh được thiên nhiên quá ưu đãi thì không chịu phát huy
Cái oto nó ko đơn thuần là cái oto đâu cụ , nó còn một mớ các thứ công nghiệp phụ trợ nho nhỏ đằng sau . Trong khi nhà nhà kêu than cái kim cũng ko làm được thì chả nhẽ đi nhập cái kim thật hả cụ .
Tài nguyên thì sắp hết rồi nên giờ phải tự nặn ra thôi :P
 

enghoang

Xe tăng
Biển số
OF-99092
Ngày cấp bằng
8/6/11
Số km
1,075
Động cơ
408,137 Mã lực
Xe điện là xu hướng mới mà các doanh nghiệp đang đi. Vinaxuki đi thẳng vào hướng này có lẽ hợp hơn.
 

DUC XM

Xe đạp
Biển số
OF-120202
Ngày cấp bằng
11/11/11
Số km
25
Động cơ
383,040 Mã lực
Nơi ở
Văn Quán Hà Đông Hà Nội
Nếu e dành dụm đủ tiền, e sẽ làm một bé Vinaxuki này! Có thể thua kém xe ngoại nhưng cưỡi e ấy là một sự tự hào. Ủng hộ những nỗ lực của tập thể Vinaxuki
- đừng cụ nào chê cười e hay Vinaxuki nhé, thank!
Em cung nghi nhu cu
 

superwagon

Xe buýt
Biển số
OF-51105
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
791
Động cơ
462,950 Mã lực
em mong cho bác H thành công, sau này có xe bán lại được NN hỗ trợ vay nữa thì chả mấy chốc xe của bác H lại chạy khắp các nẻo đường nông thôn VN
 

vankhoa91gt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-321934
Ngày cấp bằng
2/6/14
Số km
145
Động cơ
290,580 Mã lực
các cụ ủng hộ xe này chắc chỉ dọc báo chưa ra xem tận nơi , xe cực lởm . máy nhập tàu xe còn lởm hơn xe tàu mời các cụ ủng hộ quá bộ ra triển lãm giảng võ xem thực tế rồi hãy phát biểu còn xem qua ảnh thì..........
nghe cụ nói chán luôn hết muốn ủng hộ
 

luyenok

Xe điện
Biển số
OF-60057
Ngày cấp bằng
26/3/10
Số km
3,955
Động cơ
770,634 Mã lực
Khách quan mà nói với tầm tiền này thì cũng rất khó thuyết phục được người tiêu dùng, bởi mức cạnh tranh về giá không bù lại được sự lăn tăn về độ an toàn, độ bền,....
 

greenkar

Xe tăng
Biển số
OF-27871
Ngày cấp bằng
25/1/09
Số km
1,570
Động cơ
498,135 Mã lực
Công nghiệp ô tô VN đi sau TQ 20 năm điển hình là cái này đây. Dạng ô tô này thì công nghiệp địa phương tàu đã làm được cách đây 20 - 30 năm rồi. Cái tương tự như này bên tàu bán giá khoảng 200 triệu là cùng.
 

poorcar

Xe điện
Biển số
OF-156839
Ngày cấp bằng
15/9/12
Số km
3,931
Động cơ
386,416 Mã lực
Chắc cũng phải đến 90% phụ tùng dc sản xuất nhà a Tập các cụ nhỉ.
 

polizia

Xe container
Biển số
OF-13671
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
6,760
Động cơ
634,243 Mã lực
Nơi ở
3801
Nói thật là các nhà sản xuất khi đặt tên thương hiệu đừng cố nhét chữ Việt Nam vào để chứng tỏ nó là hàng Việt Nam để rồi ra nhưng cái tên kiểu Vinamit, vinataba, vinaxuki...
Nghĩ hẳn 1 cái tên hay ho thì dễ lọt tai khách hàng hơn.
Yêu nước ko nhất thiết cứ phải nhé chữ Vina vào tên thươbg hiệu, dân mình thì hay soi nên cái tên Việt Nam Xuân Kiên sẽ khó thu hút lắm.
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
16,818
Động cơ
551,593 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Theo em vấn đề của bác Huyên này là:
- Đã đi sai đường nhưng vẫn cắm mặt đi, dù thừa biết.
- Mặc dù cắm mặt đi và nhưng đi chỉ biết là đi chứ không biết mình đi đâu vì không có đích nào cả.
- người ta đi được chuẩn bị cẩn thận: xe pháo, xăng, đồ đạc, tiền.. còn bác này đi như ăn xin, chốc lại dừng lại để xin ăn, để chữa đôi dép tổ ong....
Tóm lại đi đâu là quyền tự do của mỗi người, bác ý có đi và cũng có thể bác đạt được một điều gì đó, đơn giản có thể bác ý là người đam mê đi.
Khà khà!
Các cụ phải mừng vì nếu đây là dự án của nhà nước các cụ sẽ phải trả cả núi thuế cho cái công nông đầu ngang nhập từ tàu , lắp đôi lốp cao su sao vàng , thành quả của các viện nghiên cứu , trường DH các giáo sư đầu ngành ... vvvv .
Cục máy mitsubishi em nhớ ko lầm báo giá khoảng 2000$ , tàu hay nhật thì cũng ko rõ nhưng động cơ hiện nay ta chưa thẻ sản xuất được (Cụ nào yêu nước mua dây chuyền + công nghệ nước ngoài về thì hoàn toàn có thể) . Nên nhớ là ngay cả thằng thần ăn cắp là TQ xe hạng trung và sang của nó cũng lắp động cơ "Nhật" , haima mua được dây chuyền thải ra của mazda vậy là bám lấy cái vần aaa nặn ra cái xe hải mã . Kia - hyundai phải cậy nhờ yếu tố Châu Âu mới bật lên mạnh mẽ đến vậy
Nếu có bán xe 500tr thì vẫn lỗ thôi , vì đơn giản là chi phí máy móc , nghiên cứu ... vvv với cái thị trường nhỏ và đầy cạnh tranh như VN thì doanh số chắc là nhỏ lắm , nên ko thể có lãi được
Cụ Huyên rất có tài hùng biện.Và từ khi nhảy ra mở xưởng,cụ ý là một doanh nhân xuất sắc theo kiểu Việt Nam.Xuất sắc ác là khác.Thời mới manh nha ngành công nghiệp lắp ráp ô tô Tàu tầm nhìn đến 2020,cụ Huyên một tay che cả giời,khấn chính sách là có chính sách phù hộ ngay.Nhưng cũng vì cậy có sự phù hộ của chính sách,xe của cụ Huyên lởm thì thôi rồi,đến bọn Jinbei nó bán linh kiên cho cụ lắp xe xong,nó còn phải trực tiếp tìm đường để đưa phụ tùng đến bà con An Nam,có rồi nó sợ mất thương hiệu.Và bởi vì già mà lại giỏi quá,lớp trẻ không ngóc lên được,công ty của cụ sau vụ chuyển vào trong Thanh đầu tư nhớn,đinh xoay phát cái chỗ ML ra khu đô thị nhưng mờ kẹt.Thế là cụ chết về đất đấy chứ,nếu cứ chăm chỉ lắp xe tàu thì đâu đến nỗi nợ như cụ Chổm bây giờ.Bây giờ cụ quay về xe thì những đàn em ngày trước cụ thúc cùi trỏ vào mặt họ đều đã vượt trước cụ rồi,bề vai như Thaco người ta đã thành ra cây cao bóng cả rồi,như mấy anh lắp xe tàu đểu thì đang nằm im thở khẽ chờ lúc bớt khó khăn.Thế đếch nào lại có đứa xui người chiến sĩ già quất con ngựa ốm lao ra trận tiền.Khổ thân cụ!
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top