Cũng khâm phục ý chí bác Huyên, nhưng nghe bác ấy đặt tên cái thương hiệu Vinaxuki nghe chán vãi. Thà để tên Xuân Kiên nghe còn được hơn.
Cụ nói rất chuẩnXe tải thì công nhận Vinaxuki khá nhiều trên đường, nhưng phải thừa nhận rằng tư nhân sử dụng xe con thường hiểu biết hơn tư nhân sử dụng xe tải.
Cụ nói chuẩn nhưng vẫn cần bổ sung: Đốt tiền hỗ trợ công nghệ ko ít đâuTheo em vấn đề của bác Huyên này là:
- Đã đi sai đường nhưng vẫn cắm mặt đi, dù thừa biết.
- Mặc dù cắm mặt đi và nhưng đi chỉ biết là đi chứ không biết mình đi đâu vì không có đích nào cả.
- người ta đi được chuẩn bị cẩn thận: xe pháo, xăng, đồ đạc, tiền.. còn bác này đi như ăn xin, chốc lại dừng lại để xin ăn, để chữa đôi dép tổ ong....
Tóm lại đi đâu là quyền tự do của mỗi người, bác ý có đi và cũng có thể bác đạt được một điều gì đó, đơn giản có thể bác ý là người đam mê đi.
Khà khà!
Thế không đúng như vậy sao hả bác? Thuế má thì em đóng đủ từ cái kim đến sợi chỉ thông qua các thể loại thuế, phí, và phí ++ rồi nhá, đừng bắt em phải yêu nước theo cái trò mèo này nữa đi ạSẽ có cực nhiều suy nghĩ đại loại như với tầm tiền đó ( 330tr + 40 tr thuế má ) sẽ có nhiều người mói chọn mua kia morning hoặc huyndai i20 cũ . Nhưng nhu thế thì làm sao công nghiệp xe vn phát triển được. Em ủng hộ bác kỹ sư, chắc hẳn bác ấy rất tâm huyết và đã lường trước rất nhiều khó khăn khi đưa sản phẩm ra mắt. Chúc bác thành công .
Muốn nội địa hóa, khẳng định phải có thời gian và nỗ lực của:Dù sao cũng là một sự khởi đầu. Tạm thế đã bước tiếp theo thì nghĩ sau
Mình có đề cập đến wave tàu & wave vn cũng là ý như thế. Một thời wave tàu tràn ngập vn, rồi sau thì mất dạng. Ai cũng biết tiền nào của nấy. Phục vụ nhu cầu ngắn hạn thì cũng có thể chấp nhận được.em vẫn rất đau lòng mà nói rằng có cho không em cũng không dám đi đâu ạ.