Ý của cụ này rất hayTheo em Bác Huyên Vinaxuki nên mở hãng taxi và đưa xe của mình vào kinh doanh. Bằng cách đó xe của bác mới thâm nhập vào thị trường được vì sẽ có nhiều người thử nghiệm, kiểm tra và đánh giá trên thực tế.
Ý của cụ này rất hayTheo em Bác Huyên Vinaxuki nên mở hãng taxi và đưa xe của mình vào kinh doanh. Bằng cách đó xe của bác mới thâm nhập vào thị trường được vì sẽ có nhiều người thử nghiệm, kiểm tra và đánh giá trên thực tế.
Không dám đâu, mấy ông tài taxi mà quần cho 1 ngày chắc sẽ rơi ra 1 số thứTheo em Bác Huyên Vinaxuki nên mở hãng taxi và đưa xe của mình vào kinh doanh. Bằng cách đó xe của bác mới thâm nhập vào thị trường được vì sẽ có nhiều người thử nghiệm, kiểm tra và đánh giá trên thực tế.
Em tòa móa quá, P là ai vậy cụ???Cụ ơi !
Thế giới phẳng mà Cụ !
Sản phẩm Việt Nam tốt thì mới có cửa cạnh tranh. Giá và chất lượng đi kèm với nhau và ai cũng biết chất lượng của Anh Vinaxuki này như thế nào.
Những ai biết về Vinaxuki đều hiểu, đều biết Bác này trước kia làm được ô tô, bán được xe là nhờ cơ chế của P. Giờ P xuống thì xuống. Làm ăn không dựa trên giá trị cốt lõi phục vụ khách hàng sao mà bền được phải không Cụ ?
Dù sao cũng quan tâm đến Vinaxuki. Chứ bảo đi xe này thì thêm bực vào người !
Cụ phán chuẩn đấy. E thấy độ bền tải 5 tạ của vinaxuki chưa bằng 1 nửa của su cùng đời, cùng tảiXe tải thì công nhận Vinaxuki khá nhiều trên đường, nhưng phải thừa nhận rằng tư nhân sử dụng xe con thường hiểu biết hơn tư nhân sử dụng xe tải.
Đó là nỗi đau muôn thưở của xứ Việt ta. Mang tiếng xây dựng phát triển công nghiệp ô tô nhưng chỉ toàn nghĩ lắp ráp, sản xuất mấy phụ kiện nhỏ bé. Cho dù có nhiều nhà máy sản xuất các chi tiết đó vẫn chưa thể hình thành nền công nghiệp ô tô được. Muốn có nó phải kéo được các nhà máy sản xuất động cơ, các bộ phận cơ bản của ô tô vào VN thì khi đó mới hy vọng hình thành nền CN được.Mua xong đăng kí chạy được ngoài đường ngót 400 củ ?????? I10 grand thì sao các cụ nhỉ . ??? Morning nữa chứ ????? Spark chevolet ....????Ôi Việt Nam ..... đất nước tình yêu .... dân A Nam khổ còn bền ...
Em chả tin! Vấn đề là người có khả năng tài chính thì mua sản phẩm mà họ tin cậy hơn thôi!Xe tải thì công nhận Vinaxuki khá nhiều trên đường, nhưng phải thừa nhận rằng tư nhân sử dụng xe con thường hiểu biết hơn tư nhân sử dụng xe tải.
Đến các cụ nhà nước có khi còn không dám ngồi thì khó bán đây. Nếu là xe bus, xe tải thì mấy ông nhà nước mua ngaynên đầu tư dây chuyền hiện đại sản xuất giá rẻ sẽ cạnh tranh được ...ai trai nghiệm rồi cho ý kiến em cũng làm con