Em cũng giống cụ chủ ,em chủ yếu dùng wifi chỗ làm và ở nhà nên đăng ký gói d5 . Chủ yếu dùng để xem zalo khi đi từ chỗ làm về nhà. Mấy tháng trước cũng bị trừ vượt quá 3g 2 lần , gần triệu . Em mới bắt đầu để ý , kiểm tra trên tổng đài 123 thì bên nhà mạng tự ý đăng ký thêm 2 dịch vụ mà mình không biết . Trừ của em mất 8-9 tháng tiền .
Em nhắn tin lên page của Vinaphone , thì nhân viên trả lời chung chung là do anh không để ý xyz nên kick vào đăng ký . May tin nhắn em vẫn giữ và em khẳng định là không có đăng ký . Nhân viên bảo cái này em không biết , thế là em ba máu sáu cơn bảo không làm rõ em gửi đơn , kể cả ra toà dân sự em cũng theo . Đến tối có tổng đài bên Vinaphone gọi bảo sẽ trả lại tiền đăng ký dịch vụ . Cuối cùng phải nôn trả em đúng số tiền em bị trừ .
Xong em gọi lên tổng đài hỏi thủ tục chuyển mạng giữ số sang nhà mạng khác , nhân viên có hỏi em sao chuyển , em độp thẳng là không đủ tiền dùng Vinaphone , nhà mạng toàn chiêu trò móc túi khách hàng.
Được 2 hôm thì cũng có số bên Vinaphone gọi lại bảo em thấy số anh đang dùng cước khá đắt . Em có gói ưu tiên VD159 cho anh , 1700 phút gọi , ngày dùng 4gb , 160k/ tháng.
Kinh nghiệm là mình đúng thì cứ phải độp thẳng mặt chúng nó cụ à . Mẹ mạng viễn thông top Vn , triệu người dùng với người già hoặc người ú ớ không biết chúng nó cứ lươn lẹo mút thật lực . Nai lưng ra trả tiền di động.