Vinaphone tính cước chuẩn nhất các nhà mạng rồi đấy. Do cụ bận việc không làm triệt để từ đợt trước thôi. Nhà mạng nào cũng vậy, na ná nhau thôi.
Nếu chuẩn em cũng không lên đây trình bày với các cụ . Trừ của em gần 200k trong vòng có mấy phút lướt facebook , quá bằng móc túi.Vinaphone tính cước chuẩn nhất các nhà mạng rồi đấy. Do cụ bận việc không làm triệt để từ đợt trước thôi. Nhà mạng nào cũng vậy, na ná nhau thôi.
Em còn bị chúng nó tự ý đăng ký dịch vụ , bị trừ mất gần 4 củ . Sau khiếu nại nó đền bù cho 3 tháng . Đợt đấy em dễ tính nên tặc lưỡi . HaizzCâu đọc kỹ HDSD trc khi dùng nghe bao lâu nay rồi. Thật như cụ nói và nhiều ng bị thì chắc nhà mạng sập lâu rồi
E định chuyển mạng cụ ạ , khách hàng mười mấy năm mà cảm giác chúng nó đang móc túi mình vậy.Em dùng hơn 20 năm nay. E dùng trả sau nên qly đc tiền cước. Hiện dùng gói 199k (cả 4G, thoại, nhắn tin). Phát sinh thêm vài chục gọi ngoại mạng, hiện tổng thanh toán chỉ 210-250k, vào mạng 4G tẹt. Cụ chủ thử xem, đừng trả trc nữa.
E cũng dùng vina. Giờ e mới biết có đầu số này để check đấy. Cảm ơn cụ!Em từ ngày dùng điện thoại dùng đúng 1 sim này .
Có đợt nó còn chẳng báo về mà trừ thẳng tài khoản luôn cụ ơi . Khiếu nại xong nó cũng trả lại tiền.cụ chủ không dùng gói data của nhà mạng thì phí cao lắm. wifi lúc rớt vẫn căng vạch sóng thì cụ nghĩ cụ vẫn đang dùng wifi nhưng thực ra là cụ đang xài 4G
để nó trừ 1 gói dịch vụ dùng tận 3 năm thì chứng tỏ cụ cũng chả kiểm tra cước hàng tháng như thế nào
giờ ty tỷ gói dịch vụ giá trị gia tăng liên kết chìm trong các dạng tin nhắn, thông báo, sơ ý 1-2 click là xong.
cách dùng của cụ, em nói thật, sang mạng nào rồi cũng gặp trường hợp tương tự hết
Chỗ tôi ở và làm việc, thì Vinaphone ổn.Giở dùng sim 4g mạng gì ổn nhất cuj nhỉ . Chán lũ hủi vinaphone đến tận cổ rồi ạ.
Nhà mình có 3 thằng nhà mạng lớn nhất là Vina, Mobi và Viettel. Cơ bản là chất lượng dịch vụ của cả 3 thằng đều na ná nhau, tức là thằng nào cũng có lỗi này nọ khiến khách hàng của nó bức xúc đến độ muốn chuyển sang thằng khác dùng thay thế ngay lập tức. :'))E định chuyển mạng cụ ạ , khách hàng mười mấy năm mà cảm giác chúng nó đang móc túi mình vậy.
Bác đổi điều kiện chỗ bôi đỏ kia tý đi khéo em chăm sóc khách hàng Vinaphone lại tặc lưỡi thì hay.Tôi nóng mắt rồi, bẩu: Bây giờ anh chứng minh được, anh dùng máy này từ lâu, thì em làm sao? Bồi thường toàn bộ phí của 6 tháng cuối nhé, cash?
dùng gói trả trước theo ngày thì tiền trừ nhanh như ...... bị móc túi, mạng nào cũng vậy thôiEm có cái sim vinaphone , dùng được gần 15 năm năm rồi . Rất nhiều lần bị Vinaphone trừ tiền cước mạng một cách vô lý , trắng trợn.
Điển hình như năm 2018 , em không hề đang ký cái dịch vụ clip showbiz của lũ VNP chó chết , mà chúng nó tự đăng ký trừ tiền của em 3-4 năm liền, mấy triệu bạc.
Rồi lại ngày hôm qua vừa nạp cái thẻ 200k, đăng ký gói d7 , mà sáng nay chúng nó trừ sạch tiền trong tài khoản . Bản thân em ở nhà chủ yếu dùng wifi. Mà đây không phải lần đầu em bị chúng nó móc túi như vậy. Lần này cảm thấy cay lắm rồi.
Cứ tiếc cái sim dùng lâu năm lên không muốn đổi số , đổi mạng nhưng lần này em sẽ tránh xa lũ lưu manh Vinaphone này . Mong các cụ tư vấn cho em để khiếu nại bọn này , em chấp nhận mất thời gian ,đi đến đâu gửi đơn và làm việc cũng được.
Và giờ em phải chuyển sang mạng gì Ok nhất hiện tại ạ .
Cảm ơn các cụ trước ạ.
Nhớ làm sao được hả bác. Nhiều năm rồi.Bác đổi điều kiện chỗ bôi đỏ kia tý đi khéo em chăm sóc khách hàng Vinaphone lại tặc lưỡi thì hay.
Hồi xưa xóm tôi có lão này là lái xe, đi đâu mồm cứ oang oang. Đặc biệt cãi nhau, bất đồng, thảo luận cái gì với phụ nữ rất hay tương các câu kiểu như: Em mà nói sai thì em liếm phụ khoa cho bác. Kiểu vậy
Gói này có 1,2GB dùng trong 24h, hết dung lượng tính cước theo M0. Có thể bác dùng hết dung lượng và bị tính giá M0.nạp cái thẻ 200k, đăng ký gói d7 , mà sáng nay chúng nó trừ sạch tiền trong tài khoản