- Biển số
- OF-341667
- Ngày cấp bằng
- 6/11/14
- Số km
- 406
- Động cơ
- 266,348 Mã lực
Gửi các cụ,
Khu vực nhà em nhiều nhà cao tầng nên sóng điện thoại rất kém, ngoại trừ Vietel ra thì không có mạng nào có sóng ở dưới tầng 1, nhiều lúc rất bực mình khi khách không thể gọi được.
Lúc đầu em tính là mua một cái sim vietel để divert từ số vina sang, nhưng sau đó mới chợt nhớ ra bây giờ có cái chuyển mạng giữ số nên hăm hở trải nghiệm.
Thế nhưng, cái kết của em thật vô cùng khốn nạn và sau lần này em sẽ cắt hết tất cả dịch vụ đang dùng của VNPT bao gồm Internet, My TV và thêm 2 số Vina nữa.
Số vina này em đã dùng hơn 10 năm, chính chủ đăng ký, trước đó là em dùng trả sau, đã update thông tin đầy đủ, rõ ràng vậy mà chiêu trò mất dạy đầu tiên là nó update thông tin của em là tên một thằng ất ơ nào đó.
Vậy là phải ra quầy giao dịch để yêu cầu update lại thông tin chính chủ.
Cái ly kỳ ở đây là không phải ra yêu cầu là được ngay, mà họ nói là cần từ 3 - 15 ngày để XÉT DUYỆT thông tin.
Em đã làm ầm ĩ lên ở ngoài quầy vì rõ ràng Vina họ update một thông tin sai lệch (hợp đồng trả trước, trả sau em vẫn giữ), họ cũng xác nhận là thông tin của em bị update SAI trên hệ thống nhưng lại yêu cầu phải đợi để DUYỆT.
Điều này giống với ngôi nhà của các cụ đứng tên trên sổ đỏ, một ngày đẹp giời nào đó có một thằng ất ơ đứng tên trên sổ đỏ của các cụ.
Sau khi gian nan yêu cầu update thông tin về CHÍNH CHỦ tên em, em hí hứng nghĩ là hóa ra cũng không khó lắm, thế nhưng câu chuyện chưa dừng lại...
Sáng hôm sau, em nhận được tin nhắn từ trung tâm chuyển mạng báo là thuê bao của em không đủ ĐIỀU KIỆN để được chuyển mạng giữ số.
Sau vài cuộc gọi lên tổng đài thì được thông báo do em đang ĐƯỢC tham gia một chương trình ưu đãi của VINA có tên là 690.
Hay ở một cái, chương trình ưu đãi đó được kích hoạt vào buổi chiều em đi update thông tin chính chủ và yêu cầu chuyển mạng giữ số.
Như vậy, không còn nghi ngờ gì, Vina đã chơi chiêu trò vô cùng mất dạy để gây khó khăn cho khách hàng, khiến cho họ không thể dễ dàng chuyển sang mạng khác được.
Em đã gọi điện lên tổng đài, gọi sang cả cục hỗ trợ chuyển mạng gì đó nhưng từ thứ 6 đến giờ vẫn chưa có động tĩnh gì cả.
Bắt đầu là bài đá bóng: em sẽ chuyển cho cấp trên, đang đợi duyệt, bên em không thể hỗ trợ....
Theo như Vina báo là quy trình này bình thường sẽ mất khoảng 20 ngày!
Nhưng dù cho có gian nan đến đâu chăng nữa, dù cho có tốn bao nhiêu thời gian, em cũng sẽ kiên quyết KHÔNG BAO GIỜ dùng mạng Vina cũng như tất cả dịch vụ của VNPT thêm bất kỳ lần nào nữa.
Có cụ nào đã gặp phải trường hợp như em cho em xin tư vấn cách để giải quyết vụ việc này với nhé.
Đa tạ các cụ.
Khu vực nhà em nhiều nhà cao tầng nên sóng điện thoại rất kém, ngoại trừ Vietel ra thì không có mạng nào có sóng ở dưới tầng 1, nhiều lúc rất bực mình khi khách không thể gọi được.
Lúc đầu em tính là mua một cái sim vietel để divert từ số vina sang, nhưng sau đó mới chợt nhớ ra bây giờ có cái chuyển mạng giữ số nên hăm hở trải nghiệm.
Thế nhưng, cái kết của em thật vô cùng khốn nạn và sau lần này em sẽ cắt hết tất cả dịch vụ đang dùng của VNPT bao gồm Internet, My TV và thêm 2 số Vina nữa.
Số vina này em đã dùng hơn 10 năm, chính chủ đăng ký, trước đó là em dùng trả sau, đã update thông tin đầy đủ, rõ ràng vậy mà chiêu trò mất dạy đầu tiên là nó update thông tin của em là tên một thằng ất ơ nào đó.
Vậy là phải ra quầy giao dịch để yêu cầu update lại thông tin chính chủ.
Cái ly kỳ ở đây là không phải ra yêu cầu là được ngay, mà họ nói là cần từ 3 - 15 ngày để XÉT DUYỆT thông tin.
Em đã làm ầm ĩ lên ở ngoài quầy vì rõ ràng Vina họ update một thông tin sai lệch (hợp đồng trả trước, trả sau em vẫn giữ), họ cũng xác nhận là thông tin của em bị update SAI trên hệ thống nhưng lại yêu cầu phải đợi để DUYỆT.
Điều này giống với ngôi nhà của các cụ đứng tên trên sổ đỏ, một ngày đẹp giời nào đó có một thằng ất ơ đứng tên trên sổ đỏ của các cụ.
Sau khi gian nan yêu cầu update thông tin về CHÍNH CHỦ tên em, em hí hứng nghĩ là hóa ra cũng không khó lắm, thế nhưng câu chuyện chưa dừng lại...
Sáng hôm sau, em nhận được tin nhắn từ trung tâm chuyển mạng báo là thuê bao của em không đủ ĐIỀU KIỆN để được chuyển mạng giữ số.
Sau vài cuộc gọi lên tổng đài thì được thông báo do em đang ĐƯỢC tham gia một chương trình ưu đãi của VINA có tên là 690.
Hay ở một cái, chương trình ưu đãi đó được kích hoạt vào buổi chiều em đi update thông tin chính chủ và yêu cầu chuyển mạng giữ số.
Như vậy, không còn nghi ngờ gì, Vina đã chơi chiêu trò vô cùng mất dạy để gây khó khăn cho khách hàng, khiến cho họ không thể dễ dàng chuyển sang mạng khác được.
Em đã gọi điện lên tổng đài, gọi sang cả cục hỗ trợ chuyển mạng gì đó nhưng từ thứ 6 đến giờ vẫn chưa có động tĩnh gì cả.
Bắt đầu là bài đá bóng: em sẽ chuyển cho cấp trên, đang đợi duyệt, bên em không thể hỗ trợ....
Theo như Vina báo là quy trình này bình thường sẽ mất khoảng 20 ngày!
Nhưng dù cho có gian nan đến đâu chăng nữa, dù cho có tốn bao nhiêu thời gian, em cũng sẽ kiên quyết KHÔNG BAO GIỜ dùng mạng Vina cũng như tất cả dịch vụ của VNPT thêm bất kỳ lần nào nữa.
Có cụ nào đã gặp phải trường hợp như em cho em xin tư vấn cách để giải quyết vụ việc này với nhé.
Đa tạ các cụ.