Cụ chủ chưa học được bài học của tụi bảo hiểm nhân thọ rồi:
Mua gói bh 5 năm. Tháng nào cũng có người đến thu tiền. Đến 4,5 năm, tự dưng không đến thu tiền nữa. Người mua cũng điềm nhiên: Thu thì bố đóng, không thu thì thôi.
Đến hết 5 năm, đến lấy tiền, nó mới giở sổ sách, hợp đồng ra... thì hợp đồng ghi chung chung "x.x đóng phí đầy đủ, đúng hạn", "nếu không đóng phí theo mục x.x thì bên bán có quyền...". Chả có chỗ méo nào nói đến việc "cử nhân viên đến thu tiền", "nếu nhân viên không thu thì..."...
Tranh cãi, ra tòa thì phần thiệt thường về phía khách hàng (bên kia có đủ đội ngũ chỉ ăn & ra tòa & dở "các thủ thuật pháp lý").
Nếu lúc ký hợp đồng, sửa 1 chữ thì không ai dám ký cho.
> Phải tự theo dõi, đến lúc không thấy nó thu thì đi tìm nó, van nài nó xin được đóng tiền.
P/s: E đã từng tư vấn cho 1 trường hợp đến đóng nó không thu tiền là: cứ nộp tiền vào tài khoản của nó...