Các anh có thời gian cứ qua bên em kiểm tra, bảo dưỡng tất cả các hạng mục xe, và hoàn toàn miễn phí. Quan trọng là xe các anh hoạt động bình thường, bên em lại được khách hàng biết đến thôi. không ngại ngần chi cả.
dầu để lâu nó cũng lởm , thay là đúng roài ,Ý sít quên, em cũng được 1 quả ô Mazda nữa
Dầu em thay lần trước mới đi được hơn nghìn cây. Lúc đầu em không thay, xong nghĩ lại thấy KM 50% nên tiếc dẻ lại xuống nhà bẩu họ thay
Lâu đâu mà lâu, mới thay từ hôm tếtdầu để lâu nó cũng lởm , thay là đúng roài ,
Hum lay, em Hương điện thoại cho miềng hỏi xem xe từ ngày xuất xưởng đi có vấn đề dì không!
Miềng hem biết trả lời sao vì từ hôm đi về, miềng cất xe ngay vào Gara cho ló mới, đã đi thêm được cây số lào đâu.
Dù sao cũng cảm ơn Vina Mzda đã quan tâm chăm sóc đến KH!
Không như ông VMC ngày xưa, từ ngày mua xe, ló không gửi thư hay hỏi miềng lấy 1 tiếng lào. Phủi tay coi như xong việc :102:
Sợ nhất là đột tử , kiểu đang sống khoẻ mạnh , bụp 1 cái đi luôn , nhanh và gọn ) há háXe em đi 7 năm nay chưa phải dờ đến cái Bugi, hôm đấy ló mở da vẫn sáng choang như mới. Thế mới biết cái Bugi của mềnh và vợ 2 đều hịn
Buzi M3 rẻ nhỉ Chẳng bù mấy cháu M6 cứ phải gấp 2 !!!em về roài , tổng thiệt hại 1 củ 20 nghìn
1 - thay 4 bugi 800k - 10% = 720k
2 - thay dầu phanh 180k + 120k ( công thay ? ) 300k ??
các công đoạn kia thì chả có gì , vì em tự làm hết rùi , à có cái máy check cũng khá hay ,
tạm hài lòng. 8/10
góp ý :
1 - vấn đề rửa xe , nên có 1 đội rửa riêng chứ ai lại để cậu sửa xe đi rửa thế hơi phí nhân lực , khăn lau khô ko có chỉ xịt nước nhưng xịt hết thì lâu nên em bảo ko cần
2 - chưa có máy kiểm tra độ chụm , cái này cũng rất cần thiết vì bảo dưỡng mà cần chỉnh cả cái đới nữa , xe đi lâu cái này nó ảnh hưởng .??
3- nên làm thêm 1 quyển sổ cho khách , coi như sổ bảo dưỡng , khuyến cáo đến bao nhiêu km đến bảo dưỡng tiếp !
tiền thay đâu phanh tính riêng ( vì ko trong gói 34 công đoạn bảo dưỡng 20k km ? , em nghĩ nên cho cái này vào gói luôn )
tiền dầu phanh ko đc giảm % ? ( chắc quên ? ) cũng ko đáng bao nhiêu ko sao cả
nói chung ok , thanks vinamazda nhé
Nhà cháu nhận được mail, mang lên đây cho các bác không nhận được mail được biết. Nhà cháu cũng dự kiến tranh thủ dịp free này để đi xem vợ 2 nhà mềnh đang dư lào.
VINAMAZDA là đơn vị nhập khẩu và phân phối xe Mazda chính hãng từ Nhật Bản, xin gửi đến quý vị sự chân thành của chúng tôi. Để cảm ơn quý vị đã gắn bó với thương hiệu Mazda trong thời gian qua. Công ty VinaMazda kính mời quý vị tham gia chương trình Chăm sóc từ 20/8 đến 20/9 cụ thể như sau:
1. Giảm giá 50% khi thay nhớt chính hiệu
2. Giảm giá 10% khi thay thế phụ tùng
3. Miễn phí tiền công kiểm tra xe theo danh mục bảo dưỡng 20.000km (thay dầu, thay lọc, kiểm tra tổng quát phần gầm, bảo dưỡng phanh 4 bánh, đảo lốp, kiểm tra hệ thống điện và kiểm tra hệ thống điện và kiểm tra tổng quát xe bằng máy chẩn đoán).
4. Quà tặng cho khách hàng tham gia chiến dịch (là một chiếc ô xinh xắn có in logo Mazda)
Địa điểm thực hiện chương trình:
Showroom Mazda Giải Phóng
Km 12, Đ. Ngọc Hồi, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội, Tel: 043686470
Mọi thông tin chi tiết quý vị vui lòng liên hệ:
Phùng Thị Hương – NV chăm sóc khách hàng: 0977385551
Đinh Bá Hoản – Cố vấn dịch vụ: 0976197484
Lê Huy Vũ – NV kinh doanh phụ tùng: 0976972396
Phạm Văn Trung – Quản đốc xưởng dịch vụ: 0933805133
Nguyễn Quốc Hiếu – Tư vấn bán hàng xe Mazda: 0933806012
Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6: 8h-17h
Thứ 7: 8h-15h.