Tôi chán xe động cơ đốt trong rồi, xe tiếp theo sẽ là xe điện hoặc tiếp tục đi xe cũ. Hy vọng xe điện anh V ngon như xe xăng, còn chó thì cứ việc sủa thôi. Chó cứ sủa và đoàn người cứ đi
Chưa chắc, có khi vẫn là mẫu chế thử của bọn ý. Cụ nhớ là ở Paris auto show họ dùng mẫu chế thử của Ý ah. Động cơ cũng điện luôn.Nó đã hàn xong khung gầm có nghĩa là quy trình sản xuất khung gầm đã gần hoàn thiện. Hoàn thiện được khung gầm rồi lắp động cơ xăng và các linh kiện lên xe là thành xe xăng thôi. Nên xe xăng mẫu này có thể sẽ ra hàng trong vòng vài tháng nữa. Không giống xe điện, phải test chán chê vì linh kiện gì cũng mới.
đoạn kết của cụ cháu nghe quen quen, dân FPT hay nói câu này lắm. nhà cụ chắc dân F àTôi chán xe động cơ đốt trong rồi, xe tiếp theo sẽ là xe điện hoặc tiếp tục đi xe cũ. Hy vọng xe điện anh V ngon như xe xăng, còn chó thì cứ việc sủa thôi. Chó cứ sủa và đoàn người cứ đi
Thực tế, nhà cháu ko biết thủa hàn vi của các hãng xe trên thế giới khi họ sản xuất chiếc xe đầu tiên họ có làm như bác Fast nhà mình hay ko, vì cháu chưa sinh và cũng ko có ai viết các bài đó. Nên cháu ko kết luận bác Fast làm như thế là làm màu hay ko?Thanks cụ. Mấy thông tin cụ đưa đầy mặt báo hồi xưa rồi chứ có mới mẻ gì đâu.
Em cũng xin bổ sung thông tin là các hãng khác họ cũng ko làm màu bằng cách công bố đưa bao nhiêu xe đi đâu, test ở đâu. Và khi quá trình này hoàn tất họ mới đem xe ra bán chứ ko phải bán chán chê rồi mới đem ra test.
Hay là lắp thẳng động cơ vào bánh như xe máy! Đỡ phải dẫn động.Em thấy cụ Quoc Binh trên FB OF bảo là hệ dẫn động do VF sản xuất. Không rõ hệ dẫn động của xe điện nó như thế nào mà VF có thể sản xuất nhanh chóng như vậy cụ ơi?
Chả lẽ cứ phải theo đít thằng khác mới được ah cụ, trong khi mình thua bọn nó nhiều thì phải có cách làm khác đi để có cơ hội thành công chứ. Có thằng nào kinh doanh mà ko marketing, còn marketing thì có nhiều cách. Em đố hãng xe nào bây giớ mới ra mà làm theo y hệt bọn đầu xỏ mà thành công đó, vì mình làm 1 nó làm đc 10 rồiThanks cụ. Mấy thông tin cụ đưa đầy mặt báo hồi xưa rồi chứ có mới mẻ gì đâu.
Em cũng xin bổ sung thông tin là các hãng khác họ cũng ko làm màu bằng cách công bố đưa bao nhiêu xe đi đâu, test ở đâu. Và khi quá trình này hoàn tất họ mới đem xe ra bán chứ ko phải bán chán chê rồi mới đem ra test.
Không bị áp thuế thì giá nó sẽ rẻ hơn nhiều cụ ơiKo hiểu mang sang mẽo thì bán giá nào các cụ nhỉ??? Bởi lâu nay cứ thấy các hãng ra mẫu mới báo giá bán tại mẽo là dân vn lại ngẩn ngơ ca bài ƯỚC GÌ.
Ông đừng giở giọng cùn ra ở đây. Tranh luận mà cứ văng tục thế thì từ giờ tôi xin phép bỏ qua.Ông cứ tào lao, nó thích làm thế nào kệ cmn chứ?
Ông tự làm đê, đé.o ai thèm quan tâm ông làm thế nào đâu, tôi thật.
Đé.o gì cứ bắt người khác phải sống và làm việc theo ý mình, không là ngoạc cái mồm ra bỉ bôi, chê bai, có kiểu người gì lạ thật!
Thực tế, nhà cháu ko biết thủa hàn vi của các hãng xe trên thế giới khi họ sản xuất chiếc xe đầu tiên họ có làm như bác Fast nhà mình hay ko, vì cháu chưa sinh và cũng ko có ai viết các bài đó. Nên cháu ko kết luận bác Fast làm như thế là làm màu hay ko?
Còn câu chuyện đang quá trình test mà vẫn bán thì nhà cháu ko dám bình loạn - vì cháu mù thông tin và ko biết ạ
Em đang nói về khía cạnh chi phối truyền thông.Đi lên từ con số 0 càng phải làm ăn một cách trung thực.Chả lẽ cứ phải theo đít thằng khác mới được ah cụ, trong khi mình thua bọn nó nhiều thì phải có cách làm khác đi để có cơ hội thành công chứ. Có thằng nào kinh doanh mà ko marketing, còn marketing thì có nhiều cách. Em đố hãng xe nào bây giớ mới ra mà làm theo y hệt bọn đầu xỏ mà thành công đó, vì mình làm 1 nó làm đc 10 rồi
Không phải chung hệ thống khung gầm rồi lắp động cơ điện thì thành xe điện, động cơ xăng thành xe xăng đâu cụ nhé. Hệ thống khung gầm của xe điện hoàn toàn khác, vì nó liên quan đến bộ pin nặng nề đặt dưới gầm xe. Tính năng vận hành cũng khác vì bộ phận nặng nhất của xe không còn là cái động cơ để ở phía trước nên trọng tâm xe cũng khác. Vì vậy xe điện đòi hỏi phải có thiết kế khung gầm riêng.Nó đã hàn xong khung gầm có nghĩa là quy trình sản xuất khung gầm đã gần hoàn thiện. Hoàn thiện được khung gầm rồi lắp động cơ xăng và các linh kiện lên xe là thành xe xăng thôi. Nên xe xăng mẫu này có thể sẽ ra hàng trong vòng vài tháng nữa. Không giống xe điện, phải test chán chê vì linh kiện gì cũng mới.
Ý cụ là nó ko đi test ở nước khác thật ah, có ảnh video xe nó test bên Đức và thậm chí tận Nam Phi đấy cụ. Bản thân video xe đi thửu bên Nam Phi cũng là do 1 cậu đi đường bắt gặp thấy xe lạ lạ tưởng xe mới của BMW nên quay rồi lên mạng hỏi. Dĩ nhiên cái này chả ai đi truyền thông nhiều làm gì vì còn bao nhiêu việc phải làm, cứ đi ngồi quay video rồi up lên báo cáo cụ thì cả năm chả hết. Đơn cử như Toy nó kinh doanh toàn cầu nên chắc chắn nó có test ở các nước xem điều kiện phù hợp của xe, nhưng nó có đi quay video rồi cho lên mạng quá trình đó không cụEm đang nói về khía cạnh chi phối truyền thông.Đi lên từ con số 0 càng phải làm ăn một cách trung thực.
nhà cháu chưa rõ ý cụ. đi lên từ con số 0 phải làm ăn trung thực. Thực tế Fast và Vin. cháu thấy họ nói được làm được - và ko tự dưng lại được thế giới và xã hội quan tâm. nhà cháu nghĩ nếu làm ko trung thực thì sập hết cụ ạ. Vin họ ko thể chỉ lấy 1 sản phẩm trong rất nhiều sp của họ để đánh đổi cả hệ sinh thái của họ đâu.Em đang nói về khía cạnh chi phối truyền thông.Đi lên từ con số 0 càng phải làm ăn một cách trung thực.
Kiểu gì chẳng có hình thức sạc ở nhà và sạc ở trạm. Ở nhà cứ sạc khoảng 8-10 tiếng là được. Cứ để sạc qua đêm, sáng hôm sau đi làm. Còn sạc ở trạm thì cứ ven các quốc lộ lớn, trong các trạm nghỉ làm một cái trạm sạc, vào làm bát phở, ly cà phê là có điện đi tiếp rồi.Khả năng việc phủ sóng xưởng dịch vụ 63 tỉnh thành cũng đi kèm luôn với trạm sạc điện
Thậm chí có thể là hình ảnh và clip quay thời điểm khác rồi, giờ ĐH CĐ thì mới leak.Cháu thấy xe này trùng với ngày anh V họp ĐH cổ đông