- Biển số
- OF-18178
- Ngày cấp bằng
- 3/7/08
- Số km
- 1,544
- Động cơ
- 487,995 Mã lực
Cứ có Vin là em vào hóng vật nhau. Còn quan điểm của em là “chả giúp được gì thì ngậm cmn mõm lại”
Cháu thấy cụ phân tích đúng, nếu ra xiền chắc gì nó bỏ, nhưng tay son vực lại được thì saonhững cái bán của họ hầu như mảng kd không hiệu quả nếu có để tiếp thì lỗ vì vậy họ bán, giống như màng máy tính IBM bán cho tàu đấy giờ biệt tăm luôn
Ở vai nhà thầu thì em nói cho cụ rõ, chả thằng thần kinh nào mong CĐT yếu cả, quỳ rách gối khấn cho nó thành công. CĐT khỏe thì mới có tiền thanh toán cho nhà thầu chứ.Thế nên đội anti nó chỉ mong kéo lùi mọi thành quả của các doanh nghiệp về bằng xuất phát điểm của chúng
Năm nay chỗ nào cũng giảm biên chế hàng loạt!
Theo như bác viết, thì bác là supplier, bán hàng cho Vin.Nó ra quy định thôi cụ, làm với nhau cả chục năm nay rồi, trong hợp đồng không đưa hết các chi tiết hồ sơ vào đâu. Em vd, trong hợp đồng yêu cầu 1 trong các điều kiện phải có là "Biên bản nghiệm thu", đm cái đương nhiên hồ sơ nào cũng cần. Vậy cái BBNT này nó có những gì nào ?
Bên em ký trực tiếp với Vin, nhưng khi chuyển hàng xuống, giám sát của Vin không nhận, mà bàn giao trực tiếp cho nhà thầu thi công nhận (cái này vô lý chưa, ông kia trách nhiệm éo gì với bên em đâu, sao lôi ổng vào ? Nhưng Vin nó ra yêu cầu thế, 2 bên éo muốn cũng phải làm nhé). Và diễn biến như sau:
1. Xin chữ ký xác nhận của nhân viên, thủ kho nhà thầu thi công lắp đặt (đơn vị lắp đặt cái hàng hóa em cấp ấy).
2. Xin chữ ký xác nhận của Chỉ huy trưởng nhà thầu thi công lắp đặt.
3. Xin chữ ký xác nhận của giám sát bên Vin.
4. Xin chữ ký xác nhận của Trưởng giám sát bên Vin.
5. Xin chữ ký xác nhận của phụ trách vật tư công trường bên Vin.
6. Xin chữ ký xác nhận của Giám đốc BQL Dự án bên Vin.
Cộng với cái biên bản nghiệm thu vật liệu đầu vào nữa, thiếu cái nào là éo được thanh toán.
Với từng đó chữ ký, sẽ phát sinh vô số, vô số vấn đề và rất nhiều khó khăn để lấy đủ mà làm thủ tục thanh toán.
Bao giờ ta được cỡi tàu bay VinpearlAir đi tắm biển Nha trang đây bờ dồ ???Chỗ nào bùng hả Vịt? Airbus nó kiện chỗ nào hỉ?
Hợp đồng kinh tế nó có phải như cái miễn trừ của mấy anh thợ mổ mất dạy nhà Vịt ép dân chân đất mắt toét đâu!
Vịt khoe biết tuốt mà, có câu hỏi mình treo gần 1 tháng mà đội 47 + nhà Vịt còn không GG nổi bên thread cụ Ngao5 ý
Cụ hỏi khó thế là nhà túc trốn đấyKhi thằng nợ tiền cụ nó cứ bóng bẩy tranh ảnh khoe khoang ngút trời ngoài phố, trong khi tiền của cụ nó không trả, thì cụ hành động ra sao ?
Haha. Chúc cụ mau đòi được nợ nhéVin nhiều tiền thế mà còn ít công nợ éo thanh toán cho bên em đi, biết lấy gì ra mà ăn Tết đây.
Đợt này các ngài còn đuổi cả đống giám sát, bao hồ sơ dự án ký tá dang dở sau này bọn em biết tìm ai mà hoàn thiện
Chất như rượu cất chứ nước cất thì có chất gì? Hay cụ có ý khácXe VinFast toàn hàng chất mà.
Mới ra con xe máy điện Theon siêu chất như nước cất.
Em nghĩ vụ này không ngon ăn đâu,Em chưa rõ mục đích thương vụ này nhắm đích là cái gì? mua dễ vận hành trơn tru nó mới là vấn đềVin đã mua Trung tâm thử nghiệm ô tô tại Úc thì chuyện này có thể xảy ra lắm.
Bên em sản xuất hàng về hệ thống điện, cấp cho Vin, hợp tác với nhau từ hồi 2012. Từ ngày đó đến khoảng 2018 làm việc gọn gàng, biên lợi nhuận không cao, tiến độ gấp nhưng thủ tục thanh toán tốt đúng như hợp đồng.Theo như bác viết, thì bác là supplier, bán hàng cho Vin.
Và nếu bác vẫn chấp nhận đi xin đủ các chữ ký như trên để được thanh toán thì em thành thật khuyên bác nên rút, để hội chuyên nghiệp hơn nó làm.
Còn bác vẫn làm, chứng tỏ quyền lợi Vin cho bác nhiều hơn cái thứ linh tinh bác kể.
Bọn em thi công, hàng về thì dừng hết cẩu kéo trên công trường để ưu tiến xuống hàng. Xuống không kịp supplier nó backcharge tiền lưu thiết bị cho móm mỏ. Hàng vừa xuống là mai nổ hóa đơn thanh toán ngay. Và tất cả đều có trong Hợp đồng.
Nói nhiều thêm nữa các Cụ ý lại ghép vào nhóm antiNó ra quy định thôi cụ, làm với nhau cả chục năm nay rồi, trong hợp đồng không đưa hết các chi tiết hồ sơ vào đâu. Em vd, trong hợp đồng yêu cầu 1 trong các điều kiện phải có là "Biên bản nghiệm thu", đm cái đương nhiên hồ sơ nào cũng cần. Vậy cái BBNT này nó có những gì nào ?
Bên em ký trực tiếp với Vin, nhưng khi chuyển hàng xuống, giám sát của Vin không nhận, mà bàn giao trực tiếp cho nhà thầu thi công nhận (cái này vô lý chưa, ông kia trách nhiệm éo gì với bên em đâu, sao lôi ổng vào ? Nhưng Vin nó ra yêu cầu thế, 2 bên éo muốn cũng phải làm nhé). Và diễn biến như sau:
1. Xin chữ ký xác nhận của nhân viên, thủ kho nhà thầu thi công lắp đặt (đơn vị lắp đặt cái hàng hóa em cấp ấy).
2. Xin chữ ký xác nhận của Chỉ huy trưởng nhà thầu thi công lắp đặt.
3. Xin chữ ký xác nhận của giám sát bên Vin.
4. Xin chữ ký xác nhận của Trưởng giám sát bên Vin.
5. Xin chữ ký xác nhận của phụ trách vật tư công trường bên Vin.
6. Xin chữ ký xác nhận của Giám đốc BQL Dự án bên Vin.
Cộng với cái biên bản nghiệm thu vật liệu đầu vào nữa, thiếu cái nào là éo được thanh toán.
Với từng đó chữ ký, sẽ phát sinh vô số, vô số vấn đề và rất nhiều khó khăn để lấy đủ mà làm thủ tục thanh toán.
Em dùng BB hơn chục năm nay và vẫn dùng BB nhưng BB có gì đáng giá nữa đâu cụ. Bàn phím cứng là thứ hay nhất thì ko nhiều người thấy sự vượt trội của nó. Một số ứng dụng khác hiệu quả như Hub thì có thể mua trên appstore nếu biết. Bảo mật là cái lõi nhưng thực tế nhiều người chả cần phải vậy (như bảo mật giữa zalo và bbm). Vậy nên định giá cao thì chả ai thèm mua mà định giá thấp thì thể hiện rõ là chả còn giá trị mấy nữa rồi cụ.Chả hiểu sao ko ai nghĩ đến mua lại mảng fone BlackBerry nhỉ cũng chỉ loanh quanh tỏi $ mừ chất luợng, công nghệ, tiềm năng cạnh tranh & quật khởi lại quá đẹp
Mạnh vì gạo bạo vì xèng, a này đang phát gặp cái gì lợi thì anh ấy triển thôiTheo thông tin từ trang Newspim của Hàn Quốc, thì LG đang muốn bán mảng Kinh Doanh điện tử tại Mỹ và hiện tại đang đàm phán với phía VinGroup. Và khả năng cao thương vụ này sẽ thành công, tạo tiền để để Vsmart tiến vào thị trường Mỹ.
Có thể thấy Vin có kế hoạch phát triển khá rõ ràng và mạnh bạo, nhờ núi tiền đang có, Việc mạnh tay trong các chiến lược sẽ giúp vin rút ngắn thời gian trong việc chiếm lĩnh thị trường
Thùy Linh:
[단독] LG 스마트폰 사업, 쪼개 판다…베트남 빈그룹 일부 인수
[서울=뉴스핌] 김선엽 기자 = LG전자가 스마트폰 사업 정리 수순에 돌입한 가운데 MC사업부를 분할 매각하는 방안을 검토 중인 것으로 확인됐다. 이 중 가장 몸값이 높은 것은 LG전자 미국 스마트폰 사업으로 베트남 빈 그룹이 인수하길 원하는 것으로 알려졌다m.newspim.com
Bị ngẫn à? Vin nó thông báo không tham gia vào mảng hàng không từ đời tám hoánh nào rồi còn ngồi đấy mà chờ với đợi. ĐÚng là dấm dở.Bao giờ ta được cỡi tàu bay VinpearlAir đi tắm biển Nha trang đây bờ dồ ???
Vãi
Cụ có đọc báo không? LangLang nó thuộc công ty chứ không phải nước Úc. Kaka .. Dẫn chứng phía dướiCụ lại Đại Ngôn.
Của Úc thì ai là chủ sở hữu ???
Chẳng nhẽ nước Cam pu chia ???
Sao cụ giống e vậy, danh sách đuổi gs dài dằng dặc, giờ hs bọn e đưa lên tập đoàn rồi, lại tiếp tục oánh võng, nản.Vin nhiều tiền thế mà còn ít công nợ éo thanh toán cho bên em đi, biết lấy gì ra mà ăn Tết đây.
Đợt này các ngài còn đuổi cả đống giám sát, bao hồ sơ dự án ký tá dang dở sau này bọn em biết tìm ai mà hoàn thiện