- Biển số
- OF-70993
- Ngày cấp bằng
- 19/8/10
- Số km
- 1,764
- Động cơ
- 426,328 Mã lực
Block vì không khen VF à NAE chạy Lux SA bản Full (F viết hoa)
Block vì không khen VF à NAE chạy Lux SA bản Full (F viết hoa)
Cụ nói cũng có ý đúng vì cụ cũng thừa nhận đổ dùng cho VF mà nhập từ Tập chỉ là mấy cái vụn vặt, còn những cái chính có phải nhập từ Tập đâu đúng không cụ? Bài viết nào cũng thấy có hình ảnh của cụ, khi cụ góp ý về một nội dung gì thì nên có cơ sở và dẫn chứng cho phù hợp, khi chê hoặc nói cái gì không phù hợp thì nên đưa ra một giải pháp cho họ làm cho tốt hơn. Trong khi đa số người dân đang chào đón sản phẩm Việt mang chất lượng quốc tế, nếu ta không giúp được gì cho họ (VF) thì hãy đóng góp bằng những sáng kiến, cải tiến cho phù hợp, em thì không giỏi để đóng góp cho họ (VF), nên em đóng góp bằng cách mua một con xe (lux SA) để giúp họ có thêm động lực phát triển.Nói chung chắc VF sẽ không ra bản FL nữa, các đối tác bên a Tập sản xuất mấy cái vụn vặt để phục vụ FL chả bõ dính răng, e đề xuất R&D VF lên taobao, aliexpress... xem có đồ nào lắp vừa mua một mớ về ráp vào ra bản FL cho đỡ mang tiếng.
Nhập tàu khựa thì cũng chưa phải vấn đề gì quá lớn, nhưng có quản lý được chuỗi cung ứng, các tiêu chuẩn kỹ thuật hay ko lại là vấn đề khác. Cứ mua hết đồ vào ráp lại là được 1 con xe thôi, quan trọng là truyền thông cho ngon để các cụ nghĩ nó toàn đồ Đức là đượcCụ nói cũng có ý đúng vì cụ cũng thừa nhận đổ dùng cho VF mà nhập từ Tập chỉ là mấy cái vụn vặt, còn những cái chính có phải nhập từ Tập đâu đúng không cụ? Bài viết nào cũng thấy có hình ảnh của cụ, khi cụ góp ý về một nội dung gì thì nên có cơ sở và dẫn chứng cho phù hợp, khi chê hoặc nói cái gì không phù hợp thì nên đưa ra một giải pháp cho họ làm cho tốt hơn. Trong khi đa số người dân đang chào đón sản phẩm Việt mang chất lượng quốc tế, nếu ta không giúp được gì cho họ (VF) thì hãy đóng góp bằng những sáng kiến, cải tiến cho phù hợp, em thì không giỏi để đóng góp cho họ (VF), nên em đóng góp bằng cách mua một con xe (lux SA) để giúp họ có thêm động lực phát triển.
NAE secrets dại quá, sao lại text giống tôi làm gì đến mức độ bị NAE kia block. Lẽ ra NAE mà text khác đi, kiểu như lux sa Full (F bật Capslock) thì đâu đến nỗi
Thưa cụ, cái gì cũng phải có một quá trình. Biết lẫy, biết bò, tập đi, biết đi, chạy,...Không nhẽ cụ muốn VIn giờ phải nghiên cứu và phải làm từ A-Z thì cụ mới hài lòng ạ, Bất kể là ai bây giờ muốn đi theo con đường sản xuất ô tô thì cũng phải làm như VIN, VIN làm như vậy nếu anh/em biết phân tích một chút thì sẽ thấy đi đúng hướng. Còn muốn làm chủ được gần như 100% công nghệ nó là một quá trình dài, chứ không phải có vài năm mã đã làm được như VIN (Đi tắt đón đầu về công nghệ).Nhập tàu khựa thì cũng chưa phải vấn đề gì quá lớn, nhưng có quản lý được chuỗi cung ứng, các tiêu chuẩn kỹ thuật hay ko lại là vấn đề khác. Cứ mua hết đồ vào ráp lại là được 1 con xe thôi, quan trọng là truyền thông cho ngon để các cụ nghĩ nó toàn đồ Đức là được
Ko nắm trong tay cái gì cả thì vẫn chỉ là đi lắp ráp và việc muốn ra FL cũng ko thể tự quyết được. Theo phong cách truyền thông nổ tanh bành của anh nhà em thì em mới thấy có tí ti gọi là nghiên cứu về AI, còn thực tế đến đâu thì ai chuyên sâu về mảng này sẽ rõ hiện Vin ở tầm nào Còn tất cả những thứ khác liên quan đến công nghệ lõi về cơ khí chế tạo thì ko thấy nói đến. Đến cái trung tâm thử nghiệm bên Úc cũng đem rao bán thì sản phẩm vẫn là noodle - car thôi.
Cụ so sánh việc xây nhà với việc làm xe là sai bét nhè ra rồi. Cụ ko thể dành nửa đời người ra nghiên cứu cách đóng gạch như nào, sx xi măng ra sao, nhưng với 1 công ty đầu tư hàng tỷ đô thì lại khác.Thưa cụ, cái gì cũng phải có một quá trình. Biết lẫy, biết bò, tập đi, biết đi, chạy,...Không nhẽ cụ muốn VIn giờ phải nghiên cứu và phải làm từ A-Z thì cụ mới hài lòng ạ, Bất kể là ai bây giờ muốn đi theo con đường sản xuất ô tô thì cũng phải làm như VIN, VIN làm như vậy nếu anh/em biết phân tích một chút thì sẽ thấy đi đúng hướng. Còn muốn làm chủ được gần như 100% công nghệ nó là một quá trình dài, chứ không phải có vài năm mã đã làm được như VIN (Đi tắt đón đầu về công nghệ).
Em lấy ví dụ như thế này: Chắc chắn cụ đang có nhà để ở (Có thể chung cư hoặc mặt đất), cụ sẽ luôn luôn hãnh diện khoe với bạn bè cái nhà đấy của tôi, do tôi làm ra, tôi là chủ sở hữu ngôi nhà (Có nhà riêng hãnh diện quá đi chứ). Nhưng, cụ có sản xuất hay làm gì cái gì đó ngôi nhà đó đâu (Gạch, xi măng, cát,..đi mua về xây lên,...cửa thì đi thuê đóng, nội thất đi thuê đóng), nếu mà cụ thấy ví dụ này không hợp thì bỏ qua cho em nhé.
Theo cụ thế nào là R&D?Cụ so sánh việc xây nhà với việc làm xe là sai bét nhè ra rồi. Cụ ko thể dành nửa đời người ra nghiên cứu cách đóng gạch như nào, sx xi măng ra sao, nhưng với 1 công ty đầu tư hàng tỷ đô thì lại khác.
Em quan niệm việc đi tắt đón đầu chỉ có ở phường trộm cướp thôi. Muốn sx nghiêm túc thì phải đầu tư rất lớn vào R&D. Còn như Vin bây giờ hoàn toàn là đi mua và mua. Đến cả cái Vin Uni danh giá như thế nhưng cụ xem có cái chuyên ngành nào dính líu tới việc nghiên cứu sx ô tô ko? Đương nhiên nếu được như cụ nói thì tuyệt vời quá, cụ biết họ có động thái nào đầu tư vào R&D thì share lên đây.
Cụ dạo này lời lẽ nhẹ nhàng phết nhỉ. Mới đc mod cho đi phục hồi nhân phẩm về có khácTheo cụ thế nào là R&D?
Cứ mua đủ bộ phận về ráp là thành xe bán ra thị trường à?
Chắc cụ cùng phường với cái màu đỏ đỏ nên mới có cái suy nghĩ đấy
Hỏi thì cụ trả lời đi, đánh trống lảng làm gì nhỉ?Cụ dạo này lời lẽ nhẹ nhàng phết nhỉ. Mới đc mod cho đi phục hồi nhân phẩm về có khác
Cụ nói thì em mới biết là Nghiên cứu và Phát triển, trước khi cụ nói thì em không quan tâm thật. Vậy, theo cụ VIN nên làm như thế nào với việc Nghiên cứu và Phát triển thì vừa lòng cụ. Còn cụ nói "đi tắt đón đầu" là ăn cắp thì em thua, các hãng xe oto trên thế giới họ đã có hàng chục năm, trăm năm. Không nhẽ, để có được cái oto phải bỏ ra bấy nhiêu thời gian nữa.Cụ so sánh việc xây nhà với việc làm xe là sai bét nhè ra rồi. Cụ ko thể dành nửa đời người ra nghiên cứu cách đóng gạch như nào, sx xi măng ra sao, nhưng với 1 công ty đầu tư hàng tỷ đô thì lại khác.
Em quan niệm việc đi tắt đón đầu chỉ có ở phường trộm cướp thôi. Muốn sx nghiêm túc thì phải đầu tư rất lớn vào R&D. Còn như Vin bây giờ hoàn toàn là đi mua và mua. Đến cả cái Vin Uni danh giá như thế nhưng cụ xem có cái chuyên ngành nào dính líu tới việc nghiên cứu sx ô tô ko? Đương nhiên nếu được như cụ nói thì tuyệt vời quá, cụ biết họ có động thái nào đầu tư vào R&D thì share lên đây.
Tranh luận, không nên khích bác nhau cụ ơi. Tranh luận giúp chúng ta có thêm thông tin và hiểu hơn về xe.Cụ dạo này lời lẽ nhẹ nhàng phết nhỉ. Mới đc mod cho đi phục hồi nhân phẩm về có khác
Theo cụ, VIN nên làm nào thì hợp lý hơn trong việc phát triển cái oto. Như cá nhân em, em đang dùng và đi xe thì em thấy VIN làm rất ok.Cụ so sánh việc xây nhà với việc làm xe là sai bét nhè ra rồi. Cụ ko thể dành nửa đời người ra nghiên cứu cách đóng gạch như nào, sx xi măng ra sao, nhưng với 1 công ty đầu tư hàng tỷ đô thì lại khác.
Em quan niệm việc đi tắt đón đầu chỉ có ở phường trộm cướp thôi. Muốn sx nghiêm túc thì phải đầu tư rất lớn vào R&D. Còn như Vin bây giờ hoàn toàn là đi mua và mua. Đến cả cái Vin Uni danh giá như thế nhưng cụ xem có cái chuyên ngành nào dính líu tới việc nghiên cứu sx ô tô ko? Đương nhiên nếu được như cụ nói thì tuyệt vời quá, cụ biết họ có động thái nào đầu tư vào R&D thì share lên đây.
Ý em ở đây là, ko có chuyện đi tắt đón đầu đc đâu. Đấy cụ xem, thằng BMW bán thiết kế động cơ cho mình nhưng nó có bán cái tinh tuý Valvetronic ko? Thằng Magna nó tune động cơ cho mình nhưng nó có share thuật toán ko? Vậy thì đón đầu đc cái gì?Theo cụ, VIN nên làm nào thì hợp lý hơn trong việc phát triển cái oto. Như cá nhân em, em đang dùng và đi xe thì em thấy VIN làm rất ok.
Cụ lấy một sản phẩm công nghệ như oto để ví với việc xây dựng một trung tâm đá bóng, thì em thua. Cụ thấy HAGL có thành công từ lứa cầu thủ từ Trung tâm đó không?Ý em ở đây là, ko có chuyện đi tắt đón đầu đc đâu. Đấy cụ xem, thằng BMW bán thiết kế động cơ cho mình nhưng nó có bán cái tinh tuý Valvetronic ko? Thằng Magna nó tune động cơ cho mình nhưng nó có share thuật toán ko? Vậy thì đón đầu đc cái gì?
R&D cũng là cả một quá trình, dù là theo hướng xe xăng, xe điện hay xe chạy bằng... mì tôm. Đến cái xe đạp lịch sử hàng trăm năm phát triển mà đến giờ vẫn có những nghiên cứu cải tiến. Còn việc R&D như nào là tuỳ thuộc vào tầm nhìn và phương thức kinh doanh. Chụp giật lùa gà thì thôi khỏi cần. Còn nghiêm túc thì có nhiều cách. Vd như đầu tư vào giáo dục dựa trên hệ thống sẵn có, hoặc đầu tư cho một trường nào đó (Như cách ông Đức làm bóng đá chẳng hạn), xây dựng những trung tâm nghiên cứu chuyên sâu...Nói chung là rất tốn kém và mất nhiều tgian mới nhìn thấy thành quả.
Cụ hiểu sai ý em rồi. Ý em là đầu tư vào con người, đầu tư từ rất sớm.Cụ lấy một sản phẩm công nghệ như oto để ví với việc xây dựng một trung tâm đá bóng, thì em thua. Cụ thấy HAGL có thành công từ lứa cầu thủ từ Trung tâm đó không?
Vẫn phát triển xe xăng mà cụ! Mới cấp kiểu dáng công nghiệp tháng 11/2021Đang clear stock hết hàng rồi, chuyển sang xe điện hết rồi mà. Công ty báo lỗ mảng VF thì lý do gì không qua hẳn xe điện, kéo dài xe xăng tiếp chẳng lỗ à