Mạng này cũng vậy thôi .
Vụ kho số là do các cụ cứ huýnh số đẹp, chứ việt teo vẫn bán đồng giá , không ghi nhận lợi nhuận món này nhóeBao giờ chúng ta biết đòi quyền lợi là cái kho số của Việt Nam do nhà nước thay mặt dân quản lý chứ không phải giao về cho hãng điện thoại như ở hầu hết các nước thì may ra chúng ta mới có cơ hội được sử dụng dịch vụ và được phục vụ đúng nghĩa. Còn giờ thì cứ thịt được ai là thịt thôi
cu gui thông tin cụ thể cho em em đòi quyền lợi cho cụ.Kính gửi các cụ chứ nhờ các cụ hạ hồi phân giải cho em với ạ. Hôm nay bực mình với cách làm ăn của VIETTEL quá nên ngồi viết xả stress.
Chuyện là thế này : Em dùng số VIETTEL 01695827141, Hôm 1/12/2016 thì tự dưng có phát tin nhắn từ đầu số 5160: Quý khách đang sử dụng dv 4share...... ?????????K hiểu chuyện gì xảy ra nên em gọi lên 198 hỏi, thấy em tổng đài báo a dùng cái này từ năm 2014 đến nay,a có muốn hủy k?. Em là em bực mình lắm rồi nhưng vẫn im bởi lâu quá k nhớ.biết đâu tại mình. Lọ mọ vào xem 4share.vn nó là cái thể thống cống rãnh gì???(tìm trên GG thấy 4share là dạng lưu trữ file của viettel như kiểu fshare của fpt). Rồi mò mãi cũng tìm thấy cái tài khoản mang số em.Nhớ ra là hồi 2014 em học cao học ngoài hà nội nên có đăng ký để tải tài liệu, nhưng nhớ là đã hủy rồi cơ mà nhỉ???. Vào mục tài khoản xem lịch sử giao dịch thì nó ra cái nàyÔi là trời, mỗi tháng trừ 10k, k 1 tin nhắn thông báo, tiền em hàng tháng cứ âm thầm lặng lẽ ra đi đa phần cứ nhè 1h sáng mà trừ khỏi thắc mắc.
Nhưng xem kỹ thì vãi cả gia hạn tự động....11.8.2014 đăng ký, 8.9.2014 hủy dịch vụ, 11.9.2014 lại gia hạn tự động.......đều như vắt chanh đến tận cái ngày VIETTEL thấy tội tội em thì nhắn thông báo. Ức con nhà bà chế, gọi lên tổng đài, a hủy thành công rồi sao vẫn trừ......abalala, hệ thống bên em chưa nhận được hủy dịch vụ nào của a, rồi bên 4share là đối tác nên k can thiệp được......Bực quá nói 1 lúc thì bảo để em chuyển về phía sau, sẽ liên lạc với a sau. Ok, lúc này vẫn nghĩ chẳng qua hệ thống, hệ thống sai trách sao được, mình có chứng cứ trong tay mà. Haiza, đợi có đến tết, hóa ra em trúng chiến thuật đợi lâu phải mỏi của cskh viettel. Bực quá, em gọi thêm vài lần nữa, cuối cùng có 1 em bên cskh gọi thật, khẳng định chỉ đến ngày 2/12 mới có hủy thành công nên chẳng có gì nữa cả, rồi hỏi hay anh có giữ tin nhăn hủy thành công năm 2014 không? ( Vãi cả chứng cứ, từ thời nghèo đói đến nay thay 5 đời máy rồi còn hỏi a có lưu giữ tn từ 2014, hỏi cái mà muốn oánh nhau các cụ ạ). Nhớ ra có cái lịch sử giao dịch, bảo a có chụp lại lịch sử giao dịch, em nó bảo gửi lên cskh...@gmail. Ok, gửi !!!! Có cả mail với tin nhắn gửi về cảm ơn phản ánh....... các kiểu con đà điểu
Lại chờ con nhà bà đợi. Hôm qua nhớ ra lại gọi, lần này thì bực thật chứ phải chơi các cụ ạ. EM tổng đài bảo bên em đã giải quyết xong rồi, đã gọi và gửi sms với email cho a...????????????? VIETTEL ơi là VIETTELLLLL, hóa ra cái này em hôm nọ gọi như thế coi như là xong, bảo em gửi mail lấy lệ rồi tắt máy là kiểu như kệ xừ nhà a.
Bực các cụ ạ!!!! Gia đình em bộ đội nhiều, cảm tình với viettel nên có số xấu mù đó em dùng từ thời sinh viên. Tiền bạc chưa nói nhưng kiểu như có thằng nó lừa mình, cskh thì như kiểu cho có. Chẳng biết có cụ nào cũng đang giống em mà chưa biết thì các cụ kiểm tra cho chắc nhá. Viettel làm ăn ngày càng láo nháo chăng????/
buông tuỳ từng cái nó mới xuôi cụ ạThía mà lích của cụ lại là... Buông xuôi.
Cụ không hiểu ý em rồi. Cái kho số đúng ra phải do nhà nước mà cụ thể là Bộ 4T quản lý (thay mặt nhân dân) và cấp cho công dân đủ năng lực hành vi có nhu cầu rồi thằng dân đó (như em với cụ) thích dùng mạng nào thì ra đó đăng ký. Phục vụ kém thì chuyển thằng khác, số vẫn là của mình vì mình đã đăng ký với nhà nước và chịu trách nhiệm về số đó. Đằng này thì lại giao về từng nhà mạng nên mới có cái cảnh là khách càng dùng lâu thì càng có nguy cơ bị thịt và chả có ưu đãi gì cụ ạVụ kho số là do các cụ cứ huýnh số đẹp, chứ việt teo vẫn bán đồng giá , không ghi nhận lợi nhuận món này nhóe
Kho số là do bộ 4T quản đấy cụ ạ. Các nhà mạng trả phí khoản này hàng năm cũng tương đối đấy. Còn số cụ thể thì vẫn giao cho các nhà mạng thôi, chẳng lẽ bộ 4t cứ gọi từng người dân 1 lên hỏi mày thích số nào để tao giao cho mày quản lý số đó à, hay là một vài số 098 thì giao Vina, một vài số 098 lại giao cho Mibi? Thế có mà loạn. Sắp tới có vụ chuyển mạng giữ số đấy, ví dụ số của cụ đang là 091 cụ thích cứ chạy qua anh Vịt teo đăng ký. Em nghe bà hàng nước trước cổng bảo thế.Cụ không hiểu ý em rồi. Cái kho số đúng ra phải do nhà nước mà cụ thể là Bộ 4T quản lý (thay mặt nhân dân) và cấp cho công dân đủ năng lực hành vi có nhu cầu rồi thằng dân đó (như em với cụ) thích dùng mạng nào thì ra đó đăng ký. Phục vụ kém thì chuyển thằng khác, số vẫn là của mình vì mình đã đăng ký với nhà nước và chịu trách nhiệm về số đó. Đằng này thì lại giao về từng nhà mạng nên mới có cái cảnh là khách càng dùng lâu thì càng có nguy cơ bị thịt và chả có ưu đãi gì cụ ạ
Cái vụ chuyển mạng giữ số này lẽ ra phải làm từ lâu rồi, và chắc cũng không khó khăn gì vì Pháp, Đức, Anh họ làm từ lâu rồi. Không hiểu sao đã định cuối năm nay làm rồi lại chuyển sang cuối năm sau.Kho số là do bộ 4T quản đấy cụ ạ. Các nhà mạng trả phí khoản này hàng năm cũng tương đối đấy. Còn số cụ thể thì vẫn giao cho các nhà mạng thôi, chẳng lẽ bộ 4t cứ gọi từng người dân 1 lên hỏi mày thích số nào để tao giao cho mày quản lý số đó à, hay là một vài số 098 thì giao Vina, một vài số 098 lại giao cho Mibi? Thế có mà loạn. Sắp tới có vụ chuyển mạng giữ số đấy, ví dụ số của cụ đang là 091 cụ thích cứ chạy qua anh Vịt teo đăng ký. Em nghe bà hàng nước trước cổng bảo thế.