[Funland] VietnamAirlines chậm chuyến gần 2 tiếng

Tookies

Xe điện
Biển số
OF-104819
Ngày cấp bằng
4/7/11
Số km
3,764
Động cơ
876,373 Mã lực
VJ đêm nay em ra Hà Nội delay đến 0h45 đây
 

Tungxala

Xe hơi
Biển số
OF-510555
Ngày cấp bằng
17/5/17
Số km
167
Động cơ
182,610 Mã lực
Tuổi
41
VNAirline cũng thường thôi mà
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
30,879
Động cơ
752,102 Mã lực
Hãng hàng không VietnamAirlines trước nay được đánh giá là ổn định nhất so với các hãng Hàng không nội địa, thế nhưng hôm nay em đi chuyến bay lần đầu tiên bị chậm đến
1h50 phút. Từ TP HCM ra HN trên chuyến bay VN 274, loại Boing hiện đại nhất 787-9 dự kiến bay 19h30 nó cho phát đến tận 21h20, chúng nó bố thí cho bữa ăn ở nhà hàng Hoa Mai. Vấn đề rất khốn nạn là gọi xuất cơm để ăn thì lại chỉ có cơm, không có canh, hỏi thì nhân viên nhà hàng trả lời cơm trễ chuyến chỉ có thế thôi, điên tiết em nói mày vất cm mày đi, thế là nó bảo để em xem rồi mang ra cái bát nước canh bằng cái bát nước chấm ở nhà. Có một bác cao tuổi, chắc GS TS gì đó nói tôi phải uống thuốc, chú để tôi ăn cho tí chú ăn xuất phở của tôi, thôi thế cũng ok vì em có đói đâu. Ăn xong ra bảng thông tin xem có gì thay đổi không thì thấy thông tin vẫn chẳng có gì thay đổi cả, chứng tỏ bọn VN Airlines dấu thông tin vì lý do nào đó. Dù tối về cũng chẳng có việc gì, nhưng chậm chuyến bay này em thấy VN Al cũng thường thôi.
update: Tiếp tục trễ đến 22h các Cụ ạ.






Em e con Boeing 787-9 Dreamliner nhà cụ có vấn đề nên mới chậm chuyến vậy.
Xưa khi ta mới nhận B 777 cũng vầy.
Có việc đi Sing. Con 777 em đi có dây diện cài trong 1 cái rail nhôm.
Điều đáng nói là cái dây điện này được nối mà không được bọc cách điện.
Nhất Nước Mỹ :P
 

Hung. tiger

Xe hơi
Biển số
OF-508238
Ngày cấp bằng
4/5/17
Số km
164
Động cơ
183,750 Mã lực
Tuổi
40
Cơm cũng ngon các cụ nhỉ
 

socvau

Xe buýt
Biển số
OF-72206
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
768
Động cơ
941,644 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
Hà Lội
Thực tế nó là vậy, đồ ăn có ngon đâu, toàn mì tôm úp là chính nhưng cụ cứ tưởng tượng là năm khoảng trăm chuyến bay thì gần như đó là cái nhà bếp của mình.

Những ai đi chuyển nhiều bằng máy bay mới thông cảm được cho các bạn mặt đất và hãng hàng không. Họ phải giải quyết rất nhiều tình huống, sự cố để có 1 chuyến bay tốt dẹp nhất và nói chung là công việc rất stress. Thử ngày có 10 chuyến bay bị huỷ thì có biết bao nhiêu vấn đề phải giải quyết. Ngược lại khách và nhân viên cũng quen mặt nhau khi mình nói có việc gấp thì cũng nhận được sự giúp đỡ.

Đi máy bay phải chấp nhận delay, chấp nhận nhiều lúc sự phục vụ không được chu đáo vì nói thật mình là khách họ có muốn thế đâu và đó là những vấn đề sự cố. Tại sao bên Trung Quốc cự ly 5-700km hành khách lựa chịn tàu cao tốc là ưu tiên vì nó rất đúng giờ. Tàu bay thì nó khác vì sự án toàn của hành khách, vì những sự cố máy bay k về kịp thì delay nó là chuyện đương nhiên.

Ở Việt Nam chọn hãng hàng không thì VNA vấn là sự lựa chọn tốt nhất, thậm chí cả một số đường bay từ Việt Nam sang khu vực lân cận mình.

Cụ chủ thớt nói cái từ bố thí cơm và cần được phục vụ chu đáo thì nên dành thời gian vào nhà hàng ở sảnh chờ có khối.







Cụ viết mấy còm mà chủ thớt vẫn chưa hiểu cụ viết về cái phòng chờ muốn ăn uống gì thì phải tự lấy...
Nói chuyện VIP ở phòng VIP : cách đây 7-8 năm em gặp một anh mà hiện giờ là nhân vật số 2 của phiên tòa ngày 28.8 tới đây ở sb, vì quen nên em được mời vào cùng phòng VIP, anh ấy ăn mì tôm úp và nói 'bọn anh thế đấy, chả có tg nên tranh thủ ăn mì tôm..., ' mịa mới thế mà anh ấy được 2 niên rồi. Chả biết xử thế nào đây.
 

muachieukyniem

Xe điện
Biển số
OF-443021
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
3,493
Động cơ
243,727 Mã lực
Tuổi
32
Cháu dự là bát canh nó bưng cho cụ toàn đờm + nước bọt :))
 

joyride

Xe điện
Biển số
OF-18389
Ngày cấp bằng
9/7/08
Số km
4,697
Động cơ
547,828 Mã lực
Bay đúng giờ nhưng an toàn bay không bảo đảm. Bay trễ nhưng xác suất hạ cánh an toàn cao hơn. Chúng ta chọn cách nào?

Có hôm trễ chuyến, nhà em tán phét với nhân viên mặt đất. Các em bẩu lương chỉ < 7 củ ?! Rồi có hôm tán phét với mấy em xuất nhập cảnh, bẩu lương em 6 củ. Bay nhiều hàng không hưởng chứ bọn em từ lúc vào ca đến lúc thay ca ...éo dám đi ...ái.

Thôi thì đã bay lên trời, có sao thì toi hết nên trễ hay không kệ cmnl.
 

socvau

Xe buýt
Biển số
OF-72206
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
768
Động cơ
941,644 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
Hà Lội
VNAirline cũng thường thôi mà
Cụ 1 năm nếu ở VN thì bay dc mấy chuyến hãng hàng không 5 sao? Nó giống câu chuyện vào phòng tù chờ bay và ăn mỳ tôm thôi, thường thì ở ngoài mấy ai ăn như thế nhưng ở hoàn cảnh ngồi trong đó có mấy ai không vui vẻ ăn và chê mỳ tôm k ngon bằng phở Thìn đâu. Vì thế nên so sánh là khập khiễng và không có lựa chọn nào tốt hơn, nên coi đó là chuyện chấp nhận được.

Các cụ cứ muốn thành công dân Dubai và bay hãng hàng không năm sao khi thực tế đất nước vấn là 1 nước đang phát triển thì kể cũng là chuyện lạ.
 

khu319

Xe tăng
Biển số
OF-149782
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
1,866
Động cơ
370,491 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thực tế nó là vậy, đồ ăn có ngon đâu, toàn mì tôm úp là chính nhưng cụ cứ tưởng tượng là năm khoảng trăm chuyến bay thì gần như đó là cái nhà bếp của mình.

Những ai đi chuyển nhiều bằng máy bay mới thông cảm được cho các bạn mặt đất và hãng hàng không. Họ phải giải quyết rất nhiều tình huống, sự cố để có 1 chuyến bay tốt dẹp nhất và nói chung là công việc rất stress. Thử ngày có 10 chuyến bay bị huỷ thì có biết bao nhiêu vấn đề phải giải quyết. Ngược lại khách và nhân viên cũng quen mặt nhau khi mình nói có việc gấp thì cũng nhận được sự giúp đỡ.

Đi máy bay phải chấp nhận delay, chấp nhận nhiều lúc sự phục vụ không được chu đáo vì nói thật mình là khách họ có muốn thế đâu và đó là những vấn đề sự cố. Tại sao bên Trung Quốc cự ly 5-700km hành khách lựa chịn tàu cao tốc là ưu tiên vì nó rất đúng giờ. Tàu bay thì nó khác vì sự án toàn của hành khách, vì những sự cố máy bay k về kịp thì delay nó là chuyện đương nhiên.

Ở Việt Nam chọn hãng hàng không thì VNA vấn là sự lựa chọn tốt nhất, thậm chí cả một số đường bay từ Việt Nam sang khu vực lân cận mình.

Cụ chủ thớt nói cái từ bố thí cơm và cần được phục vụ chu đáo thì nên dành thời gian vào nhà hàng ở sảnh chờ có khối.
Thực ra khi lập thread em cũng trong trạng thái bức xúc ví cái thái độ của bọn nv nhà hàng nó nói "Cơm chậm chuyến ko có canh" nên có lời ko hay, còn như em trước nay đi công tác em hay chọn vj do giá rẻ, đường bay ngắn nội địa nên cũng không câu nệ dịch vụ, dù đã có lần kẹt xe chậm 5' mà phải bù mấy trăm nghìn đổi chuyến.
Lâu nay vj delay quá nhiều em mới chuyển hoàn toàn sang VietnamAirlines, em cũng đã nói chất lượng DV của họ ổn nhất chính thế nên bị chậm 2h30" em mói thấy rất ngỡ ngàng. Còn như cụ dùng DV của họ nhiều có thẻ vàng, kim cương mới đc bước chân vào phòng VIP chứ em có cái thẻ bạc quèn đành phải lang thang phòng chở Cụ ạ.
 

socvau

Xe buýt
Biển số
OF-72206
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
768
Động cơ
941,644 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
Hà Lội
Thực ra khi lập thread em cũng trong trạng thái bức xúc ví cái thái độ của bọn nv nhà hàng nó nói "Cơm chậm chuyến ko có canh" nên có lời ko hay, còn như em trước nay đi công tác em hay chọn vj do giá rẻ, đường bay ngắn nội địa nên cũng không câu nệ dịch vụ, dù đã có lần kẹt xe chậm 5' mà phải bù mấy trăm nghìn đổi chuyến.
Lâu nay vj delay quá nhiều em mới chuyển hoàn toàn sang VietnamAirlines, em cũng đã nói chất lượng DV của họ ổn nhất chính thế nên bị chậm 2h30" em mói thấy rất ngỡ ngàng. Còn như cụ dùng DV của họ nhiều có thẻ vàng, kim cương mới đc bước chân vào phòng VIP chứ em có cái thẻ bạc quèn đành phải lang thang phòng chở Cụ ạ.
Cơm delayed không có canh là đúng, vậy cụ không thích 1 lờu nói thật?

Thực lòng mà nói nếu cụ là dân business thù chọn VJ hay jetstar không phải là lựa chọn tốt và có thể bị trả giá. Bản thân VJ họ cũng lựa chọn phân khúc khách hàng không phải là dân làm kinh doanh và hướng đến lấy thị phần của số đông còn lại.
 

Tookies

Xe điện
Biển số
OF-104819
Ngày cấp bằng
4/7/11
Số km
3,764
Động cơ
876,373 Mã lực

VJ delay đến 2h sáng đây. Bà con đang nằm mơ bát nước lèo
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top