- Biển số
- OF-959
- Ngày cấp bằng
- 27/7/06
- Số km
- 2,587
- Động cơ
- 601,520 Mã lực
Hình ảnh thi đấu
SS23: bài thi đẹp nhất của VOT
Bắt đầu từ con suối, chạy 200m xong leo lên 1 gốc cây, tránh 1 đống các loại đá rất to, lại leo xuống suối, chạy tiếp 100m thì leo lên dốc 90 độ cao khoảng 1,8m. Xong quay lại điểm xuất phát.
Thi mấy bài trước ngon nên bài này có thời gian ngắm nghía, ở con dốc cuối cùng những xe em thấy đi trước đều phải dùng tời do lòng suối trơn, trước khi leo phải cua gấp nên kg lấy đà được.
Lỗi không có ảnh ở đây thuộc về phóng viên cachoi ngại lội suối chụp ảnh???
Rất nhiều phóng viên nước ngoài có mặt ở bài này vì phong cảnh tuyệt đẹp, góc chụp ngon.
VOT đi chậm và buồn qua hết tất cả chướng ngại vật, ở con dốc cuối cùng lúc bác Haiau loay hoay chuẩn bị mắc tời, em đã đưa được xe lên . Lập tức haiau vui vẻ chạy lại nhảy lên xe .Lại di chuyển về đích rất chậm và buồn.
Có sóng phát báo cáo ngay về tổng hành dinhNhìn thùng mì ăn liền cũng thấy oải, 5 người lên Pajero vượt 40km quay lại Kluang.
Trước khi đi phải báo cáo , gặp chú Gari ‘’ cháu đi Klang ăn ‘’
Dặn dò ‘’ cái đường đi vào kg đi được nữa ,cái hố bùn bây giờ sâu lắm , đi qua dễ lật xe. Đi đường vòng nhé’’
Em bốc phét ‘’ cháu chưa bao giờ bị ụp xe từ bé đến giờ’’
Chú bảo ‘’ Thử đi, ghi lại tần số bộ đàm của BTC 149.100’’
Phóng về Kluang theo đường tránh, phía hố bùn kia có mấy xe đang giãy dụa tời ầm ầm. Mấy ông này không có họ hàng mà dám trốn đi chơi
Tìm mua lọ rửa chế mãi không được, ở 1 gara ông chủ cầm 1 lọ đã dùng gần hết ra ‘’ còn mỗi gần này, dùng tạm đi’’
‘’Cho gửi tiền’’
‘’ Không cần, dùng đi’’
Nhìn bọn em như 1 lũ ma, đất từ đầu đến chân. Và chắc mùi cũng không được thơm
Rất nhiều lối rẽ mới đến Kluang, mò mãi ra quán ăn lúc trưa. Lập tức tổ chức thịnh soạn, bia Tiger, laptop vào mạng xem Otofun .
‘’ Otofun nghỉ để sửa xe’’
Em gọi XO ‘’ bảo thằng bác sĩ làm chân tay giả bật OF lên xem tý’’
15 phút sau vào lại thấy thông báo ‘’ Otofun nghỉ để hàn xe RFC’’
Vào XV viết vài dòng thông báo tình hình, đến giờ về trại ( 22h không có mặt phạt trừ điểm)
Diên già ,em,Hiếu vét hết túi mới đủ tiền trả tiền ăn. Tý nữa thì ăn chịu.
Quay về mới khó vì kg có biển dẫn đường, vào chạm xăng trên đường tính mua 2 can xăng về đổ cho xe thi đấu . Thanh tóan bằng thẻ ở trạm xăng chắc kg sao.
Ông bạn mang số 261-vô địch 2009 đỗ bên cạnh ‘’ hello, xe cộ sao?’’
‘’ Xe ok, nhưng mà hết tiền ‘’
‘’ Cần bao nhiêu?’’
‘’900 RM’’
‘’ok ‘’
Rút túi ra 1 cọc to , đếm luôn 900 đưa
Em bảo ‘’ chờ tý trả USD’’
‘’ có gì đâu, về Johor trả sau được mà’’
‘’ Không được, mai xe tớ hỏng tớ về sớm đấy’’
Cười.
Em đề nghị ‘’ dẫn đường về trại được kg’’
Trả lời ‘’ tớ chưa về, về cậu hàn xe tớ à. Về với master Papai kìa’’
Hỏi ‘’ mua vodka ở đâu? Mấy ông Nga nhờ mua’’
Bảo ‘’ Mua cho bọn nó mấy lít xăng ‘’
Phía bên kia Papai đang đổ xăng, gật gù ra ý ‘’ đi theo tao’’