[RFC] VIETNAM OTOFUN TEAM - dấu ấn đầu tiên với Rainforest Challenge!

bu_bu

Xe hơi
Biển số
OF-55706
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
174
Động cơ
450,240 Mã lực
phục quá ;)) tiếp đi cụ cachoi ơi...
 

civic pro

Xe tải
Biển số
OF-52401
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
450
Động cơ
457,580 Mã lực
tiếp đi bác ơi
em vodka bác rồi nhé
 

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
SS23: bài thi đẹp nhất của VOT

Bắt đầu từ con suối, chạy 200m xong leo lên 1 gốc cây, tránh 1 đống các loại đá rất to, lại leo xuống suối, chạy tiếp 100m thì leo lên dốc 90 độ cao khoảng 1,8m. Xong quay lại điểm xuất phát.

Thi mấy bài trước ngon nên bài này có thời gian ngắm nghía, ở con dốc cuối cùng những xe em thấy đi trước đều phải dùng tời do lòng suối trơn, trước khi leo phải cua gấp nên kg lấy đà được.

Lỗi không có ảnh ở đây thuộc về phóng viên cachoi ngại lội suối chụp ảnh???
Rất nhiều phóng viên nước ngoài có mặt ở bài này vì phong cảnh tuyệt đẹp, góc chụp ngon.
VOT đi chậm và buồn qua hết tất cả chướng ngại vật, ở con dốc cuối cùng lúc bác Haiau loay hoay chuẩn bị mắc tời, em đã đưa được xe lên . Lập tức haiau vui vẻ chạy lại nhảy lên xe .Lại di chuyển về đích rất chậm và buồn.


Xe đội bạn nó phóng đẹp thế này


Mình sợ hỏng xe nên từ tốn thế này


Phải vòng qua gốc cây to có rễ cây to như Gốc vắt ngang đường
 
Chỉnh sửa cuối:

aq79

Xe container
Biển số
OF-42155
Ngày cấp bằng
2/8/09
Số km
5,914
Động cơ
524,890 Mã lực
không có gì để nói ngoài 2 chữ: khâm phục.
 

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
SS20 : Lao vào rừng, lách gỗ, trèo cây ,tời ra. Mấy bài kiểu này lần nào cũng hết giờ không ra được do cái tời bãi công.
Lần này trọng tài kéo ra luôn cho nhanh, khỏi cần máy xúc. Xe của BTC với trọng tài ông nào cũng khủng, lắp tời ferrari.
Động viên ông bạn thi sau ‘’ tớ dọn hết mấy cái cây chắn đường rồi, đi bây giờ đơn giản’’
Ngắm nào. . . ngon rồi
Đường dốc, trơn nên phát minh ra quả phanh ABS này





Đen thế, đâm ngay đúng chỗ ấy


Lùi lại thôi


Ban căng phết
 
Chỉnh sửa cuối:

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Nhìn thùng mì ăn liền cũng thấy oải, 5 người lên Pajero vượt 40km quay lại Kluang.
Trước khi đi phải báo cáo , gặp chú Gari ‘’ cháu đi Klang ăn ‘’
Dặn dò ‘’ cái đường đi vào kg đi được nữa ,cái hố bùn bây giờ sâu lắm , đi qua dễ lật xe. Đi đường vòng nhé’’
Em bốc phét ‘’ cháu chưa bao giờ bị ụp xe từ bé đến giờ’’

Chú bảo ‘’ Thử đi, ghi lại tần số bộ đàm của BTC 149.100’’

Phóng về Kluang theo đường tránh, phía hố bùn kia có mấy xe đang giãy dụa tời ầm ầm. Mấy ông này không có họ hàng mà dám trốn đi chơi 
Tìm mua lọ rửa chế mãi không được, ở 1 gara ông chủ cầm 1 lọ đã dùng gần hết ra ‘’ còn mỗi gần này, dùng tạm đi’’
‘’Cho gửi tiền’’
‘’ Không cần, dùng đi’’
Nhìn bọn em như 1 lũ ma, đất từ đầu đến chân. Và chắc mùi cũng không được thơm

Rất nhiều lối rẽ mới đến Kluang, mò mãi ra quán ăn lúc trưa. Lập tức tổ chức thịnh soạn, bia Tiger, laptop vào mạng xem Otofun .
‘’ Otofun nghỉ để sửa xe’’

Em gọi XO ‘’ bảo thằng bác sĩ làm chân tay giả bật OF lên xem tý’’

15 phút sau vào lại thấy thông báo ‘’ Otofun nghỉ để hàn xe RFC’’

Vào XV viết vài dòng thông báo tình hình, đến giờ về trại ( 22h không có mặt phạt trừ điểm)

Diên già ,em,Hiếu vét hết túi mới đủ tiền trả tiền ăn. Tý nữa thì ăn chịu.

Quay về mới khó vì kg có biển dẫn đường, vào chạm xăng trên đường tính mua 2 can xăng về đổ cho xe thi đấu . Thanh tóan bằng thẻ ở trạm xăng chắc kg sao.
Ông bạn mang số 261-vô địch 2009 đỗ bên cạnh ‘’ hello, xe cộ sao?’’
‘’ Xe ok, nhưng mà hết tiền ‘’
‘’ Cần bao nhiêu?’’
‘’900 RM’’
‘’ok ‘’
Rút túi ra 1 cọc to , đếm luôn 900 đưa
Em bảo ‘’ chờ tý trả USD’’
‘’ có gì đâu, về Johor trả sau được mà’’
‘’ Không được, mai xe tớ hỏng tớ về sớm đấy’’
Cười.
Em đề nghị ‘’ dẫn đường về trại được kg’’
Trả lời ‘’ tớ chưa về, về cậu hàn xe tớ à. Về với master Papai kìa’’
Hỏi ‘’ mua vodka ở đâu? Mấy ông Nga nhờ mua’’
Bảo ‘’ Mua cho bọn nó mấy lít xăng ‘’

Phía bên kia Papai đang đổ xăng, gật gù ra ý ‘’ đi theo tao’’
Có sóng phát báo cáo ngay về tổng hành dinh




Nạp nguyên liệu


 

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Sáng 11/12 9h xuất phát đi (CS4) là Camsite cuối cùng nhưng chặng này có 02 đường đi
- Nếu đi theo ban tổ chức (Sẽ không được cộng điểm) thì quãng 4h chiều đến CS4
- Hoặc đi qua chặng (twilight zone đựoc cộng 200 điểm) nếu đội nào muốn tham dự chặng này phải đăng ký xe và số người đi cùng. Ở chặng này BTC cử những xe khủng nhất đi cùng các đội. 03 đội thành 1 nhóm tự cứu nhau

Di chuyển sang CS4






Ra khỏi rừng bò lên đến đường nhựa bị bác CSGT ẵm ngay

 

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Chú này chạy tít quá, xe khói mù may mà không cháy


Bữa trưa với các bác Lái xe của BTC


Bác lái xe riêng của Media Vietnam


Chị chủ hàng cơm người Mã
 

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Tiếp ngày 11/12. . .
3h chiều chia tay tại của rừng một đoàn chạy tiếp bằng đường quốc lộ về (CS4) cạnh bở biển, một đoàn (đã đăng ký trước) đối mặt với (twilight zone) trong đó có đội VN
(twilight zone thước đo sức mạnh của tời)
là vùng đầm lầy nằm cách đường quốc lộ 10km với đường kính đầm lầy 10km bùn lầy liên tục, với 10km này phải dùng tời là chủ iếu khả năng ở trong đầm lầy qua đêm là rất cao

Việtnnam cùng nhóm với 02 đội Nga




Lối vào đầm lầy


Nhìn trước những thách thức mà các đội sẽ đối mặt BTC dặn dò các đội rất kỹ lưỡng và gửi lời chúc thành công
 

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội




Bùn ngập hết bánh xe, không thể tự đi được phải tời kéo liên tục


Dìu nhau trong bãi lầy, lúc này trời chạng vạng tối
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top