[RFC] VIETNAM OTOFUN TEAM - dấu ấn đầu tiên với Rainforest Challenge!

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Mặc dù đã xem nhiều Hình ảnh và Video trước đó nhưng sau khi dạo quanh 'thị trường" 1 vòng cảm giác đầu tiên bị "choáng" bởi xe thi đấu tham dự. Chúng là những chiếc 4X4 đầy sức mạnh đc độ bài bản, kỹ lưỡng chọn lọc, xe nhẹ máy khỏe đều trang bị TWIN TURBO
Chi tiêt về phần kỹ thuật độ em không rõ lắm nhưng thấy các chuyên gia nhà mình khen tấm tắc
Vài hình ảnh các xe thi đấu:






Hệ thống lái thủy lực








Xe của Mr PAPIE Master ofroad








Phanh hơi độc lập từng bánh
 
Chỉnh sửa cuối:

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Bữa trưa tại bãi thi




Ngựa tinh tươm trước giờ chiến


Xe các đội đã vào vị trí tập kết tại bãi thi


Ban trọng tài phổ biến lần cuối

 
Chỉnh sửa cuối:

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Bước vào bài thi đồng đội đầu tiên (SS5) đúng lúc đó vợ Đt như một điềm báo, các bác nhìn kỹ hàng chữ viết dọc cửa nhé:P
 
Chỉnh sửa cuối:

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Phần I "warm up"

Ngày 04/12 (Part1)
(SS5)nội dung: ba đội cùng nhau vượt qua 02 hố sâu gần 2m góc lên 90độ 2 xe kéo nhau cùng vượt qua hố, xe thứ 3 đứng đối diện 2 xe kia làm neo tời. Việt nam bốc thăm thi đấu cùng đội Malaysia (Sarawak) xe số 122, đội Malaysia/Indonesia xe số 120

Giống và chã của ba đội bàn chiến thuật


Do xe nặng, thiếu linh hoạt nên xe VN được chọn làm neo tời


Cùng lúc xe ở giữa phải vượt qua hố tương tự bị buộc dính kéo theo chú này


Mặc dù đã gìm tối đa nhưng xe VN bị hai xe đang kéo nhau dưới hai hố sâu tời bị kéo lê để lại vết dài


Chuyển sang phương án dùng Neo cầy + sức người






Bị kéo mạnh Neo cày đội VN bị gẫy nên phải dùng của đội bạn


Neo cũng không ăn thua nhà Gây bị lôi qua Hào nước sâu


Bài thi chỉ kết thúc vào những giây cuối, các thở phào cho sự mở đầu và đưa ra phương án tác chiến cho SS tiếp theo
 
Chỉnh sửa cuối:

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Sang (SS3) nội dung: 1 team gồm 3 đội, sẽ có 1 xe đứng làm neo để 2 xe còn lại móc cáp vào tự tời lên hố và qua bãi lầy. Một lần nữa Gay nhà ta quái xin làm neo cho đồng đội móc vào. :))










Bắt tay mừng thành công thứ 2
 
Chỉnh sửa cuối:

ladykillah

Xe máy
Biển số
OF-78923
Ngày cấp bằng
26/11/10
Số km
85
Động cơ
418,650 Mã lực
hấp dẫn quá.hồi giờ mới nhìn thấy.đây quả là một sự kiện lớn của châu Á.toàn là những pic đẹp rất ấn tượng...:D
 

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Cả đội di chuyển sang địa điểm thi đấu (SS3) lúc này Ngựa chiến đã bê bết bùn đất






Một số hình ảnh thi đấu của đội bạn:
Đội USA /Australia




Xin dừng cuộc chơi


Đội Philippines


Chiếc xe này bị ngập ống pô không thể nổ lại được máy


Xe và khán giả địa phương




 
Chỉnh sửa cuối:

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Sau hai bài thi đầu thành công đến bài thi tếp (SS3) đội VN đăng ký vào Vị trí thi đấu chứ không ở vị trí cứu hộ nữa và đây cũng là một trong những bài thi đáng nhớ nhất của đội Việt nam. Chắc hẳn mọi thành viên trong đoàn đều nhớ khuôn mặt và sự thi đấu máu lửa của chú chã đeo găng đen đội Malaysia/Indonesia


Xe hai đội vào vị trí (SS3)




Chã hai đội chuẩn bị cho xe vượt hào bị bơm nước sâu đến ngực


Chỉnh lại chút


Okelà:D



Qua đi, từ từ thôi nhé


Qua luôn
 
Chỉnh sửa cuối:

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Thoát hào thứ nhất chuyển sang hào thứ 2 tương tự, chã 02 đội phải cùng nhau chuyển gỗ ở Hào 1 lên








Với hào thứ 2 lái và chã phối hợp nhịp nhàng xe 2 đội cùng qua ngon


 

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Vào Hố sâu tiếp theo xe xe VN bị mắc lầy bánh trước bên lái nên xe đội bạn phải ứng cứu




Sau cú giằng dật đầu tiên kiểu Long BD và nỗ lực tự vượt hố xe bị quay ngang


Thử phát nữa bánh xe vẫn bị khóa chặt dưới Hố
 
Chỉnh sửa cuối:

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Chú chã Pro của đội bạn liền lộn gầm để móc cáp vào cầu trước




Diêm dúa Nằm ngang


Kết quả của đòn tiếp theo khiến xe đội VN bị hỏng phải xin ngừng thi đấu (DNF) mặc dù chú chã khia vẫn còn đang rất hăng
 
Chỉnh sửa cuối:

mr_kang

Xe điện
Biển số
OF-49819
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
3,099
Động cơ
487,870 Mã lực
Nơi ở
Kang Company
căng quá!em có nghe anh XO chụp bằng mồm mấy hum trc, a xem ảnh mới ngộ ra đc!hịc!
 

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Kích lên kiểm tra thiệt hại


Đánh giá tình hình




Lúc này là 5h chiều, bên nhà Nóng lòng điện thoại sang chiu chíu hỏi thăm


Bạn nhà Gay Người bên BTC có mặt


Tình hình thiệt hại có vẻ căng, theo đánh giá đi hết dàn tiền đạo
 
Chỉnh sửa cuối:

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Vẻ lo lắng hiện trên các khuôn mặt và quyết định nhanh sau khi hội chẩn


Chân chữ Bát




Dõi theo em nó


Lúc này mới có thời gian ngó nghiêng
Xe đội Malaysia (ACKL) /Russia bị đi hộp số


Không theo xe nhưng sau thấy nhà Gay báo về khi đến viện xe thi đấu hỏng nằm la liêt, mặc dù trời tối nhưng nhóm thợ chuyên nghệp tập trung sửa, thay thế các phụ tùng ngay không phải chờ đợi (theo đánh giá nếu ở VN chắc mất vài ngày xe mới xong).

Ngày thi đấu đầu tiên khép lại, nửa đêm cả đoàn mới được ăn tối và lên phương án cho ngày thi đấu tếp theo . . .
 
Chỉnh sửa cuối:

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Đội Malaysia (Pahang) do trượt thanh gỗ bắc ngang rơi xuống hào nước sâu phải nhờ đến máy xúc


Chiếu máy xúc này cùng tham gia đết hết hành trình của giải


Phóng viên người Pháp tác nghiệp



Xe Ban tổ chức




Hai em cổ động của đội Malay, bên này quan niệm eo phải trên 100 mới đẹp
 
Chỉnh sửa cuối:

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Ngày 05/12: Bước sang ngày thi đấu thứ 2 (Part2) vẫn tại địa điểm và các (SS) hôm trước nhưng phần thi ngày hôm nay các đội phải tự xoay sở
Do đã có chút kinh nghiệm hôm trước nên đội Việt nam bình tĩnh bước vào thi đấu, đấu pháp hợp lý . . .

Đội cổ động viên xách tay của nhà Gay vừa tới, chịu chơi thửa hẳn áo b-)




Kiểm tra lại xe xem hôm qua sửa chữa thế nào, hê hê ngon phết


Xe số 145 bác này sau đó bỏ cuộc giữa chừng


 
Chỉnh sửa cuối:

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,587
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Đây là bài thi vượt qua bãi bùn dài. Bài thi này đòi hỏi sự bền bỉ và tốc độ cũng như độ khoẻ của TỜI.

Đội ta và đội Ấn độ song đấu
Trước khi xuất phát Lái xe thi đấu phải nháy xuống bấm giờ bằng 1 đồng hồ độc lập với trọng tài và quay lại bấm khi kết thúc
1.2.3 Five to Go . . .




Với chiến thuật tốt, những tưởng là đội ta có chiến thắng khi mà sau khi xuất phát đội bạn dính bùn ngay là nằm 1 chỗ








Tiếp theo là đội Ấn nằm yên 1 chỗ



Nhìn chã lóp ngóp rút người ra khỏi bùn và bơi trên đống bùn mới thấy bài thi này kinh hoàng thế nào






Chiến thuật tốt, Haiau và Gay ko vội vàng lao xuống mà thả tời dài để Haiau vác neo và cáp sang bên kia (sau khi đã được sự trợ giúp của Nakio và X_O về vị trí neo tời :)) đúng là Vietnam Team)

Hải âu với chiếc Cầy mới






Xong rồi, tời đi Gay ơi


Xe VOT bắt đầu tời trong khi chã đội bạn vẫn loay hoay với đống bùn



Với trọng lượng gấp đôi đội bạn, với vị trí đặt tời chưa chuẩn và nhất là với con tời chưa tới nơi tới chốn, phía trước xe VOT là cả 1 khối bùn lớn



Giống nhìn lái vất nhỉ :x

AE bên ngoài nói Gay đánh vô lăng đi nhưng nhìn thì biết Gay đang tuyệt vọng. Trong khi đó với bài này xe đội Balan đánh vô lăng như vần MOMO của Logitech :D



Dõi theo trận đấu dưa ra những đấu pháp kịp thời


Cách đích khoảng 1,5m thì lúc đó vượt qua ngưỡng chịu đựng của tời, xe nằm ỳ 1 chỗ. Toạch


 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top