Phải nói là các cụ quá dũng cảm và quá đam mê
vậy mới phải tìm hiểu để mình lâng cấp thông tin chứ cụ ! chứ nhìu ngừoi biết mà không nói mà nhiều người muuốn tìm hiểu mà không biết hỏi ai ạ .Và đây là cái tời cơ nhưng trái với mọi lý thuyết từ trước nó được lắp đằng sau để tời đằng trước qua đường đãn hướng và ngược lại, em thấy lằng nhằng lắm có đi tắt đón đầu cũng còn mất nhiều thời gian
e thì không hiểu lắm về phanh nhưng mà chỗ công ty e cũng chế được từ số dây chuyển sang thành số trợ lực bằng hơi không biết có liên quan gì không a !giả sử ở VN nếu cần độ bộ phanh hơi độc lập từng bánh như thế này theo các bác sẽ phải bắt đầu như thế nào?
Đấy mới là riêng phần phanh thôi các bác nhé
Gaz có cần phanh đâu, phanh bằng gốc chuối cũng ổn !giả sử ở VN nếu cần độ bộ phanh hơi độc lập từng bánh như thế này theo các bác sẽ phải bắt đầu như thế nào?
Đấy mới là riêng phần phanh thôi các bác nhé
Cái này là kiểu 69, em biết màVà đây là cái tời cơ nhưng trái với mọi lý thuyết từ trước nó được lắp đằng sau để tời đằng trước qua đường đãn hướng và ngược lại, em thấy lằng nhằng lắm có đi tắt đón đầu cũng còn mất nhiều năm nữa
Bắt đầu từ nguồn hơi, phải đủ lưu lượng, đủ áp suất. Nhưng họ độ như thế mục đích để làm gì bác?giả sử ở VN nếu cần độ bộ phanh hơi độc lập từng bánh như thế này theo các bác sẽ phải bắt đầu như thế nào?
Đấy mới là riêng phần phanh thôi các bác nhé
chác là do đội bạn ít tiền không có điều kiện nắp kháo vi sai đó cụ a lên người ta làm vậy đẻ khi một bánh bị batile thi dùng phanh hãm nó lại để lực được chuyền sang bánh kia nhiểu hơn có phải không a ?Bắt đầu từ nguồn hơi, phải đủ lưu lượng, đủ áp suất. Nhưng họ độ như thế mục đích để làm gì bác?
Đường vàoTZ là chặng đường offroad mà dân phượt Malay hay đi.Năm 2009 cả đoàn đã di chuyển qua đây, không đến nỗi khó khăn lắm. Tuy nhiên mùa mưa 2010 đã biến con đường 7km thành 1 đầm lầy
Bắt đầu từ nguồn hơi, phải đủ lưu lượng, đủ áp suất. Nhưng họ độ như thế mục đích để làm gì bác?
Đây ạ, câu trả lời đây.chác là do đội bạn ít tiền không có điều kiện nắp kháo vi sai đó cụ a lên người ta làm vậy đẻ khi một bánh bị batile thi dùng phanh hãm nó lại để lực được chuyền sang bánh kia nhiểu hơn có phải không a ?
Em nghĩ là để phanh độc lập từng bánh nhằm giảm bán kính vòng quay kiểu như xe tăng thì phải.
Bác nói không đúng... khi leo núi, sẽ có phần bánh trái hay phải gác lên đá...thì bấm khóa phanh để không bị trượt.....chác là do đội bạn ít tiền không có điều kiện nắp kháo vi sai đó cụ a lên người ta làm vậy đẻ khi một bánh bị batile thi dùng phanh hãm nó lại để lực được chuyền sang bánh kia nhiểu hơn có phải không a ?
RFC đâu có phải cuộc thi leo núi đâu cụ hiiiiiBác nói không đúng... khi leo núi, sẽ có phần bánh trái hay phải gác lên đá...thì bấm khóa phanh để không bị trượt.....