- Biển số
- OF-184850
- Ngày cấp bằng
- 11/3/13
- Số km
- 173
- Động cơ
- 335,910 Mã lực
Khâm phục các BAC nhà mình quá...
Éo biết thì đừng nói. bảng điểm đã phải sửa rồi kia kìa. 53>>>10.Em nghĩ bác này nên đọc lại điều lệ trước khi comment ah
Bán độ? Bác có dự như vậy hông?Một điều đơn giản chứng tỏ anh ta chưa phải là đẳng cấp.
Có phải cứ đi thi nhiều xe tốt là làm được tất cả đâu.
Hôm qua xem cụ Vinh chạy bài SS8 còn suýt hết giờ, kém xa 1 chú đội Vitara đỏ.
Éo biết thì đừng nói. bảng điểm đã phải sửa rồi kia kìa. 53>>>10.
Ko hề gì . Văn hóa offroad là lên xe chân to , xuống xe mồm phải to hơn chânCó cần thiết tỏ thái độ = chửi ko nhể
Giờ còn háo hức nữa không cụ?Vậy là đã đến giờ G rồi. Háo hức chờ đợi!
Đè cáp treo giữa cáp tời để đảm bảo hấp thụ phần lớn lực khi cáp bị đứt ở bất kỳ điểm nào. Bác có sáng kiến gì khác thì chỉ cho mọi người học hỏi ? Treo vào cổ thằng chã hay cất trong xe ?Bài này còn trọng tài Vịt om sấu ra bắt phải để đè cáp ở giữa dây cáp ( tức giữa xe và 2 cái cột bê tông dùng để neo mới hoảng chứ ).
Bài này Lee chạy nhanh nhất, đồng hồ hỏng nên không có giờ. Tờ bài thi gửi về không có giờ nên em để DNF=10 điểm. Sau đó nhà Lee cho em xem video, em bấm lại giờ theo video : 57 giây -> nhất bài 5 được 100 điểm.Em thấy xe 122 về đích bài này chưa hết giờ , không chạm cọc vậy là 0 điểm . Cũng lạ
BTC rà soát lại xem , hình như là bảng tổng sắp tạm tính chưa tra soát lại thì phải
Bác ntson làm tổng sắp thì yên tâm rồi nhưng nhỡ sơ suất VDV kiện cáo ì xèo sau giải đấu thành ra mất công sức tổ TT .
Bác Diên là trọng tài bàn bài này. Chữ bác ấy viết số 139 thành gần như là 134 nên lúc đầu vào sổ điểm 134 thành ra là của 139. Vụ này đã sửa lại.Không thể có điểm 53 cho xe 134 ở bài SS5.
Đề nghị thanh tra Tổ trọng tài.
Vụ này như sau: Các đội tham gia Twilight Zone mặc dù đã hoàn thành bài thi, tuy nhiên vì tinh thần đồng đội họ đã ở lại để hỗ trợ nhau ra khỏi cung cho nên trọng tài chờ là đúng. Nhưng cuối cùng thì trọng tài cũng đã đóng bài thi vào 17:00 và một số xe tham gia TZ đã không được thi bài 11 vì về sau 17:00.Hoan nghênh bác ở ban tổ chức có lời giải thích, thế còn vụ trọng tài chờ VĐV ở bài 11 thì sao hả bác? Có phải đầu giải đã phổ biến các VĐV tự lượng sức và được chọn bài?
em kết quả e Land cộc lội suối! Trông ngon phết!!
Cám ơn bác này đã có lời giải trình, rất thỏa mãn.Các trọng tài giải này đã làm việc hết sức mình và đã đem lại thành công cho giải. Cá nhân em có lúc phải làm cả cứu hộ xe thi đấu, bảo đường thi, chấm điểm. Tối về làm điểm, vào điểm tổng cộng hơn 300 tờ thi đấu của các thí sinh.
Bài này Lee chạy nhanh nhất, đồng hồ hỏng nên không có giờ. Tờ bài thi gửi về không có giờ nên em để DNF=10 điểm. Sau đó nhà Lee cho em xem video, em bấm lại giờ theo video : 57 giây -> nhất bài 5 được 100 điểm.
Bác Diên là trọng tài bàn bài này. Chữ bác ấy viết số 139 thành gần như là 134 nên lúc đầu vào sổ điểm 134 thành ra là của 139. Vụ này đã sửa lại.
Có 1 số bài trọng tài bàn quên không viết giờ thi vào tờ điểm nên em để DNF=10 điểm. Khi in kết quả ra, các đội kiểm tra có báo lại, so với bản họ cầm đã sửa điểm lại.
Kết quả chung cuộc giải đua xe địa hình quốc tế RFC Vietnam Challenge - Halong 2013
Giải Nhất: đội 130 - Vũ Đỗ Hiếu (Việt Nam) / Ngô Anh Tâm ( Việt Nam)
Giải Nhì: đội 129 - Nguyễn Ngọc Hải Triều (Việt Nam) / Mervyn Lim (Malaysia)
Giải Ba: đội 113 - Nguyễn Mạnh Thắng (Việt Nam) / Hà Tiến Dũng (Việt Nam)
Các giải khác:
Giải nhất xe có dung tích động cơ dưới 2000cc: đội 118 (Nguyễn Văn Nam/ Đặng Văn Cường)
Giải nhất xe có dung tích động cơ (máy xăng) từ 2001cc đến 3000cc: đội 129 (Nguyễn Ngọc Hải Triều/Mervyn Lim)
Giải nhất xe có dung tích động cơ (máy dầu) từ 2001cc đến 3000cc: đội 130 (Vũ Đỗ Hiếu/Ngô Anh Tâm)
Giải nhất xe có dung tích động cơ từ 3001cc trở lên: đội 113 (Nguyễn Mạnh Thắng/)
Giải nhất xe có tời điện : đội 129 (Nguyễn Ngọc Hải Triều/Mervyn Lim)
Giải nhất xe có tời cơ khí: đội 130 (Vũ Đỗ Hiếu/Ngô Anh Tâm)
Giải nhất xe nguyên bản: đội 129 (Nguyễn Ngọc Hải Triều/Mervyn Lim)
Giải nhất xe có cầu portal: đội 139 (Nguyễn Đỗ Trung/Trần Lê Thanh)
Giải khuyến khích: đội 141 (Lào)
Giải khuyến khích: đội 108 (Nguyễn Thị Hương Trang/Nguyễn Thị Thu Hương)
A Trường Sơn cho e hỏi tại sao ? Trừ những lỗi gì của đội 123 ( triton của Thái chửa ) trong SS 5 mà trên bảng điểm SS5 nó bị -30đ ?
Thi j thì thi , cứ có Thắng thua Là phải có trọng tài phải có độ . Tuy nhiên thi cho vui thì độ Làm j hả cụ ? Chỉ có các cụ ý độ bia với nhau thôiBán độ? Bác có dự như vậy hông?