- Biển số
- OF-140671
- Ngày cấp bằng
- 5/5/12
- Số km
- 701
- Động cơ
- 372,210 Mã lực
mặt con uni này chẳng khác gì con 5ton nhà em.i sì đúc luôn bác ạTrông cái mặt đồng hồ Pây + Vô lăng Uni ----> Đây là xu hướng riêng của Thaco
mặt con uni này chẳng khác gì con 5ton nhà em.i sì đúc luôn bác ạTrông cái mặt đồng hồ Pây + Vô lăng Uni ----> Đây là xu hướng riêng của Thaco
Em cũng chửa đi bao giờ, mấy cái đèo dọc quốc lộ 1A em đi thì chẳng có cái đèo nguy hiểm hết ạ Chứ em đi mấy con Intec mà mất đà thì dừng lại 1 tí, sau lúc ga lên nó cứ giật giật bác ạ Sợ nhắmChả cứ, a không chạy xe tải to nhiều lên không dám phán. Đèo dốc ở mình a chưa lên xuống đèo bằng số 1 bao giờ cả
Đôi mắt gian xảo chú nhểBác Lát nhà ta nhìn mắt liếc liếc chứ như sắp thực hiện hành vi gì gì ý
Hôm đới chú Ghi vào sổ tay đi nhá!mặt con uni này chẳng khác gì con 5ton nhà em.i sì đúc luôn bác ạ
con 5tấn nào mà giống rứa cụ hèmặt con uni này chẳng khác gì con 5ton nhà em.i sì đúc luôn bác ạ
Còn cả cái mồm chũm chọe nữa kìa bácĐôi mắt gian xảo chú nhể
Bác Lát nhà ta nhìn mắt liếc liếc chứ như sắp thực hiện hành vi gì gì ý
Định vặt trộm 4 cái chân về NADIBUS thử lắp vào K46 xem đc koĐôi mắt gian xảo chú nhể
con nhà em 5ton đời 2000.nhưng mà khác một tí nhé.bio tối rồi.mai chụp rồi em post lên cho bác xem ạcon 5tấn nào mà giống rứa cụ hè
may là hôm nay em còn gặp bác Nát trên OF chứ k là phải vào trại thăm rồiĐịnh vặt trộm 4 cái chân về NADIBUS thử lắp vào K46 xem đc ko
Hôm nay em đi gặp con New Power Truck 8 tấn xài mâm đúc như Uni luôn Ngon choét!con nhà em 5ton đời 2000.nhưng mà khác một tí nhé.bio tối rồi.mai chụp rồi em post lên cho bác xem ạ
cái mặt mũi làm gì có con nào mà giống Home đc thế cụ.? Hay là xe tải độ ca lăng + mặt mũi Home vào nhể .con nhà em 5ton đời 2000.nhưng mà khác một tí nhé.bio tối rồi.mai chụp rồi em post lên cho bác xem ạ
tks cụ.....con này em hơi hơi biết về nó chút chút....
vẩn bình thường bác ạ.hôm nọ hè em đi 1 chuyến từ dưới Văn Điển lên tận địa đầu tổ quốc.12 tấn vẫn bình thường còn xuôi đi 14t.nhưng đi đường vùng cao quan trọng biết đi 'vù cạch'Em cũng chửa đi bao giờ, mấy cái đèo dọc quốc lộ 1A em đi thì chẳng có cái đèo nguy hiểm hết ạ Chứ em đi mấy con Intec mà mất đà thì dừng lại 1 tí, sau lúc ga lên nó cứ giật giật bác ạ Sợ nhắm
K46 phải vặt 6 chiếc mới đủ bác ạĐịnh vặt trộm 4 cái chân về NADIBUS thử lắp vào K46 xem đc ko
em sợ cụ đấy.nguyên bản đấy ạ.con nhà em 5ton đời 2000.nhưng mà khác một tí nhé.bio tối rồi.mai chụp rồi em post lên cho bác xem ạ
Tự hào và .....Ngao ngán thở dài, bao h cho đến bao h chủ xe này mới lên đời NOBLE đâyKhông cấu ty thì loại này nhé. Hiclass hẳn hoi nhé nón vuông nhé
VÙ CẠCH là cái gì bác nhỉ Em thấy dốc thì cứ thủ số 1 mà lên bình thường ạvẩn bình thường bác ạ.hôm nọ hè em đi 1 chuyến từ dưới Văn Điển lên tận địa đầu tổ quốc.12 tấn vẫn bình thường còn xuôi đi 14t.nhưng đi đường vùng cao quan trọng biết đi 'vù cạch'
Kính 2 mảnh hẳn loi ạcái mặt mũi làm gì có con nào mà giống Home đc thế cụ.? Hay là xe tải độ ca lăng + mặt mũi Home vào nhể .
tải 5 tấn độ lại mặt HomeKính 2 mảnh hẳn hoi ạ
chú hỏi bố chú biết đi vù cahj không.vù cạch có nghĩa là đi côn hai lần vù ga giữa chừng.nói thật vs bác là lớp 7 thôi nhưng bố em đã dạy lái xe rồiVÙ CẠCH là cái gì bác nhỉ Em thấy dốc thì cứ thủ số 1 mà lên bình thường ạ