Em bị 2 lần liền, 1 lần 3 tiếng, 1 lần 5 tiếng.
Theo luật hàng không thì delay 3 tiếng nó phải phục vụ ăn nhẹ, hơn nữa thì phải phục vụ chỗ nghỉ cho khách.
Nhưng VJ toàn lách luật, nhắn tin delay 2 tiếng 1 lần, nên ko bao giờ có phục vụ gì cả.
Sau em và toàn thể khách ra khiếu nại, mấy em tiếp viên đứng trơ mặt ra không giải quyết, mà yêu cầu gặp lãnh đạo nó ko chịu. Bọn siêu lỳ. Khách đứng chửi cho 30p-1h mà cứ đứng nghe. Em đoán là đc quán triệt rồi.
Em cũng thấy book VNA sớm sớm tí cũng rẻ mà phục vụ chuẩn hơn nhiều. Nên em tạm cạch VJ vài năm. Khi nào đỡ delay em lại ủng hộ.