- Biển số
- OF-13027
- Ngày cấp bằng
- 8/2/08
- Số km
- 443
- Động cơ
- 522,414 Mã lực
E chưa đi máy bay. Nhưng nếu đi, thấy vé nào rẻ thì e đi thôi. VNA thì đắt quá. E chẳng có tiền nên nghỉ khỏe
VNA mà máy bay cũ thì hai hãng VJ và Jetstar mới à? Chết thật, em phải thêm tiền đổi hãng bay thôi vì công ty em cho tiền bay VNA.Em mới bay VNA được cái là tiếp viên dễ chịu, giờ giấc chính xác, nhưng mà máy bay cũ quá, vào máy bay mùi hôi kinh khủng. Thật là nản! Về giá cả thì em thấy VNA bây giờ cũng chẳng đắt lắm, nếu mua sớm.
Em xin cụ con số cụ thể nha.Như nhau là dư lào, ghế VNA rộng hơn, bay nội địa có phục vụ ăn uống ? Nhưng thú thực theo e, VNA nên vứt mệ nó bữa ăn chuyến nội địa đi, dở quá chừng.
VNA là hãng già nên lượng tàu cũ chả ít.VNA mà máy bay cũ thì hai hãng VJ và Jetstar mới à? Chết thật, em phải thêm tiền đổi hãng bay thôi vì công ty em cho tiền bay VNA.
Tks cụ! Vậy em đổi sang VJA là ngon nhỉ. Em chưa thấy VNA có cái máy bay cũ tới mức hôi nào vì có thể em k bay đường ngắn.VNA là hãng già nên lượng tàu cũ chả ít.
Jetstar cũng ít tàu mới. Thuê B 737 cũ nhiều.
VJA thì đại đa số là tàu mới mua.
À vâng, cái này cụ đúng. Ý em là cùng LOẠI MÁY BAY, ĐỘ AN TOÀN "COI LÀ" NHƯ NHAU ĐI .Như nhau là dư lào, ghế VNA rộng hơn, bay nội địa có phục vụ ăn uống ? Nhưng thú thực theo e, VNA nên vứt mệ nó bữa ăn chuyến nội địa đi, dở quá chừng.
chia buồn với cụ. Lái máy bay là một điều vui sướng mà cụ lại sợ đi máy bay.Em không biết các cụ dư nào , em là em hãi đi tàu bay lắm , khi tàu bay nó đạt độ cao em càng hãi tợn , con gấu nhà em nó tuyền bẩu " đi với ông chán bỏ mệ "
Câu hỏi của cụ không trả lời được vì đội bay của VNA không có chiếc nào tên A329.Em xin cụ con số cụ thể nha.
Chẳng hạn A 329 của VNA xếp bi nhiêu ghế. Chiều ngang ghế là bi nhiêu phân.
Của VJA xếp bi nhiêu ghế.
Thời buổi này là cứ phải rõ ràng, rành mạch. Tránh kiểu ăn nói lập lờ, oánh lận con đen.
Thế nhờ
Sorry.Câu hỏi của cụ không trả lời được vì đội bay của VNA không có chiếc nào tên A329.
Ở đời có thứ gì giá rẻ mà tốt đâu Cụ. Công nhận bay VJ bà con ta ồn ào quá đi. Tham rẻ nhiều khi mệt quá tội. Em không muốn bay tối nên mua VJ bay buổi chiều, ai ngờ nó cho phát 4 tiếng vật vờ ở TSN vì lý do máy bay về trễ. ....... Sợ đến già mất thôiEm mới bay VJ 1 lần, máy bay hôi mù, bà con ồn ào như chợ vỡ. Thêm tý tiền đi VNA đỡ hơn.
Em từng ngồi tàu 777 của VNA. Tàu mới ra xưởng Seatle được hơn 6 tháng.Em mới bay VJ 1 lần, máy bay hôi mù, bà con ồn ào như chợ vỡ. Thêm tý tiền đi VNA đỡ hơn.
VJ làm gì có B777 mà so hở cụ, em so mấy con A 320 của VJ và VNA kìa. Chả hiểu số em không trắng hay sao ý nên lần đầu được vinh dự leo lên VJ lại gặp chuyến hôi rình mùi nội thất bẩn. Chuyện mùi tụi Ấn em còn chịu đựng ở Bombay cả tuần chứ không có chốc lát như cụ đâu nhá.Em từng ngồi tàu 777 của VNA. Tàu mới ra xưởng Seatle được hơn 6 tháng.
Vớ phải ông hàng xóm người Ấn độ.
Ui Chúa ơi. Cả chuyến em phải ngồi trong cái CHUỒNG LỢN
Hay là cụ không gặp may cũng như em ???
Cụ có thể cho cả làng OF biết về chất liệu bọc ghế của tàu VNA và VJA ???VJ làm gì có B777 mà so hở cụ, em so mấy con A 320 của VJ và VNA kìa. Chả hiểu số em không trắng hay sao ý nên lần đầu được vinh dự leo lên VJ lại gặp chuyến hôi rình mùi nội thất bẩn. Chuyện mùi tụi Ấn em còn chịu đựng ở Bombay cả tuần chứ không có chốc lát như cụ đâu nhá.