Vâng, mợ thử và phản hồi lại cho mọi người nhé. Em bay ít, mới thử của Be. Quy trình đòi bồi thường không được tự động như bên Momo hay Traveloka gì đấy nhưng cũng không phức tạp lắm. Nó chỉ loại trừ trường hợp bất khả kháng do thời tiết, yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền, và loại trừ trường hợp thông báo điều chỉnh lịch bay sớm. Còn ra đến nơi mới bị điều chỉnh và liên tục điều chỉnh như bài của cụ thớt thì em nghĩ ăn được tiền rồi đấy.
Be có vẻ ngon xơi với điều kiện trễ trên 2 tiếng, bồi thường 999k. Hai bên kia ngặt hơn, 3 hay 4 tiếng gì đó và tiền cũng ít hơn. Nhưng nghe nói có người dc hoàn tiền rồi và là hoàn tự động.