Bên Agribank nhiều khi nó ưu tiên cho em hàng tiếng đồng hồ cho em tập ký, dù mình là khách quen thuộc của chúng nó
Cụ xem lại Luật kế toán nhé, cụ gặp mấy cán bộ NH hơi non đấy. Riêng cái đỏ đỏ đấy, NH có quyền từ chối nếu như bác đó không nằm trong danh sách mà cty đăng ký là cán bộ giao dịch với NH nhé. Cụ nghĩ sao nếu như cụ mất UNC trắng mà chủ Tk là cụ đã ký sẵn (các cty tư nhân toàn ký trc UNC hoặc séc trắng rồi giao cho kế toán quản lý là không ít nhé).Từ khi ATM tính phí giao dịch là em ứ dùng ATM nữa. Em có 5 TK ở 5 NH khác nhau cho tiện giao dịch với khách (liên quan đến phí chuyển tiền ngoài hệ thống). Tiền lẻ để tiêu vặt lúc nào cũng trong túi, khi cần em ra thẳng PGD rút tiền cho máu, đỡ phải mất phí. Cố lần thừa thời gian, khách đến giao dịch ít, em rút 10 củ, em chia làm 10 lần rút, mấy em NV đó cứ cúp đuôi làm theo em.
Vì sao mấy em NV ở đó sợ em là vì có một lần, em viết UNC rồi đưa cho một bác ra NH làm thủ tục giúp cho em. Ra đấy, mấy em đó hạnh họe là phải có chữ ký của kế toán trưởng, rồi bác ấy phải mang UNC về. Ba máu sáu cơn nổi lên, em lên google tìm các tài liệu quy định về việc có nhất thiết phải có chữ ký kế toán trưởng không... rồi em photo sẵn 1 bộ. Song em gọi điện ra, hỏi nó có văn bản quy định nào của PL hay của Thống đốc về việc bắt buộc phải có chữ ký KTT kông (chỗ em lại không có KTT). Mấy em đó bảo đây là quy định nội bộ... Em điên lên, làm cho một hồi bla blo..."Nội bộ của chúng mày thì đi mà làm vơi nhau, đây là quan hệ đối tác, có điều gì thay đổi thì phải điều chỉnh dựa trên sự thương thảo, sửa đổi hợp đồng...". Và thế là từ đó em ra giao dịch, ngon hẳn, tiếp đón như khách VIP mặc dù em chả VIP... he he
Chiều nay em vừa ra ngân vietcombank hoàn kiếm, phòng giao dịch lò đúc. Địa chỉ 125d lò đúc, hai bà trưng, hà nội để rút tiền từ tài khoản cá nhân của em các cụ à. Em định rút từ thẻ nhưng vì thẻ của em thấy ngân hàng báo khóa thẻ và phải ra ngân hàng đổi thẻ mới gì đó.
Em ra ngân hàng xin tờ giấy rút tiền và điền đầy đủ thông tin, cùng cmt đưa cho cậu nhân viên giao dịch. Cậu nhân viên giao dịch cầm cmt của em cầm lật lên lật xuống để soi gì không biết, một lúc sau bảo với em là cmt của anh ép lại em không chấp nhận ( vì cmt của em vẫn để nguyên như cũ chỉ có ép dẻo trồng lên cho khỏi gẫy khi đút ví thôi ạ). Em thấy nóng trong người rồi đây vì từ trước em đi rút tiền tại các ngân hàng có vấn đề gì đâu. Em nói với cậu nhân viên giao dịch là cmt thư của anh không phải là bóc đi ép lại mà chỉ ép dẻo trồng lên thôi vẫn còn dấu đóng nổi của công an đây và em nói là từ trước tới giờ giao dịch với các ngân hàng khác có hoạnh họe gì đâu .... Bolo bala... Bolo bala ... Cậu giao dịch viên ngồi đực mặt và có một chị ngồi bên trong nói vọng ra bảo có vấn đề gì đó và cậu giao dịch viên kia trình bầy xong rồi chị kia đi ra và cầm cmt của em lên xem và bảo với em như cậu giao dịch viên kia bảo. Em với ba máu sau cơn kia lên em nói là cmt của em vẫn còn đầy đủ nylon cũ và còn nguyên cả dấu đóng chìm nhé. ... Bolo bala ... Bolo bala .... Một thôi một hồi và chốt một câu là từ trước tới giờ em đi giao dịch ở nhiều ngân hàng không có ngân hàng gây khó khăn như này cả.
Các bác biết chị nói gì không ?
Chị ta nói là ở ngân hàng nay là như thế đó em với ba máu sáu cơn nữa là em rút hết tiền và hủy tài khoản không giao dịch với ngân hàng này nữa. Chị kia thấy ưm như vậy bắt đầu hạ giọng( lúc đóa em nhìn biển hiệu của chị kia thì hóa ra chị ta là trưởng phòng giao dịch lò đúc tên Yến) và hỏi cậu nhân kia là em làm gì và cậu kia bảo là em rút tiền rồi chị kia nói với cậu nhân viên là xem đúng chữ ký rồi để cho em rút tiền.
Như vậy thái độ của các nhân viên giao dịch vietcombank như vậy là hoạnh họe và sách nhiễu khách hàng và không cần khách hàng có phải không các bác ?
Chắc ngân hàng này là một trong những ngân hàng lớn lên rất nhiều khách hàng lên bây giờ không cần khách hàng nữa có phải không ?
Từ 1/3 tính phí rút tiền từ ATM lên gây khó rễ khi giao dịch tại phòng giao dịch có đúng không ?
Nếu có bác trong ofer nhà ta làm trong VCB cho em câu trả lời cái ạ.
Em đang rất bức xúc với thái độ làm việc của nhân viên giao dịch.
Cảm ơn các bác đọc tin
Đừng bao giờ dùng DV của ngân hàng Quốc doanhThật ra đó là nguyên tắc, nhưng dù gì cũng phải làm việc 1 cách linh động hỗ trợ KH chứ k nên cứng nhắc thế. Các cụ cứ sử dụng các dịch vụ của NHCP ấy!
CMT của vợ em cũng ép dẻoKhỉ thật, sáng vừa đi gửi tiết kiệm ở VCB, các em ý niềm nở lắm.... Đọc thớt này cũng run run. CMT của e cũng ép
Cái này có cả gần chục năm nay rồi trước khi ngoại vào cụ ạ, giao dịch xong em nhân viên còn thỏ thẻ nhờ đánh giá chất lượng phục vụ...Bữa trước em vào thì... đứng giao dịch, có vài cái ghế thấp ngoài dãy (ghế như hành lang BV ấy), còn cạnh quầy (quầy cao lắm) có 2, 3 cái ghế như quán bar, khách thì đông nên phải đứng thôi!
Bữa trước nữa vào Tech thấy thay đổi ghê, Quản lý ngoại mới thay, khách vào có cả... phát số ngồi đợi, loa đọc ngọt ngào: mời cụ abc đến bàn e để xyz... hay phết!
có phải cậu giao dịch viên trông béo béo đúng không cụChiều nay em vừa ra ngân vietcombank hoàn kiếm, phòng giao dịch lò đúc. Địa chỉ 125d lò đúc, hai bà trưng, hà nội để rút tiền từ tài khoản cá nhân của em các cụ à. Em định rút từ thẻ nhưng vì thẻ của em thấy ngân hàng báo khóa thẻ và phải ra ngân hàng đổi thẻ mới gì đó.
Em ra ngân hàng xin tờ giấy rút tiền và điền đầy đủ thông tin, cùng cmt đưa cho cậu nhân viên giao dịch. Cậu nhân viên giao dịch cầm cmt của em cầm lật lên lật xuống để soi gì không biết, một lúc sau bảo với em là cmt của anh ép lại em không chấp nhận ( vì cmt của em vẫn để nguyên như cũ chỉ có ép dẻo trồng lên cho khỏi gẫy khi đút ví thôi ạ). Em thấy nóng trong người rồi đây vì từ trước em đi rút tiền tại các ngân hàng có vấn đề gì đâu. Em nói với cậu nhân viên giao dịch là cmt thư của anh không phải là bóc đi ép lại mà chỉ ép dẻo trồng lên thôi vẫn còn dấu đóng nổi của công an đây và em nói là từ trước tới giờ giao dịch với các ngân hàng khác có hoạnh họe gì đâu .... Bolo bala... Bolo bala ... Cậu giao dịch viên ngồi đực mặt và có một chị ngồi bên trong nói vọng ra bảo có vấn đề gì đó và cậu giao dịch viên kia trình bầy xong rồi chị kia đi ra và cầm cmt của em lên xem và bảo với em như cậu giao dịch viên kia bảo. Em với ba máu sau cơn kia lên em nói là cmt của em vẫn còn đầy đủ nylon cũ và còn nguyên cả dấu đóng chìm nhé. ... Bolo bala ... Bolo bala .... Một thôi một hồi và chốt một câu là từ trước tới giờ em đi giao dịch ở nhiều ngân hàng không có ngân hàng gây khó khăn như này cả.
Các bác biết chị nói gì không ?
Chị ta nói là ở ngân hàng nay là như thế đó em với ba máu sáu cơn nữa là em rút hết tiền và hủy tài khoản không giao dịch với ngân hàng này nữa. Chị kia thấy ưm như vậy bắt đầu hạ giọng( lúc đóa em nhìn biển hiệu của chị kia thì hóa ra chị ta là trưởng phòng giao dịch lò đúc tên Yến) và hỏi cậu nhân kia là em làm gì và cậu kia bảo là em rút tiền rồi chị kia nói với cậu nhân viên là xem đúng chữ ký rồi để cho em rút tiền.
Như vậy thái độ của các nhân viên giao dịch vietcombank như vậy là hoạnh họe và sách nhiễu khách hàng và không cần khách hàng có phải không các bác ?
Chắc ngân hàng này là một trong những ngân hàng lớn lên rất nhiều khách hàng lên bây giờ không cần khách hàng nữa có phải không ?
Từ 1/3 tính phí rút tiền từ ATM lên gây khó rễ khi giao dịch tại phòng giao dịch có đúng không ?
Nếu có bác trong ofer nhà ta làm trong VCB cho em câu trả lời cái ạ.
Em đang rất bức xúc với thái độ làm việc của nhân viên giao dịch.
Cảm ơn các bác đọc tin