- Biển số
- OF-155786
- Ngày cấp bằng
- 7/9/12
- Số km
- 415
- Động cơ
- 356,588 Mã lực
Chiều nay em vừa ra ngân vietcombank hoàn kiếm, phòng giao dịch lò đúc. Địa chỉ 125d lò đúc, hai bà trưng, hà nội để rút tiền từ tài khoản cá nhân của em các cụ à. Em định rút từ thẻ nhưng vì thẻ của em thấy ngân hàng báo khóa thẻ và phải ra ngân hàng đổi thẻ mới gì đó.
Em ra ngân hàng xin tờ giấy rút tiền và điền đầy đủ thông tin, cùng cmt đưa cho cậu nhân viên giao dịch. Cậu nhân viên giao dịch cầm cmt của em cầm lật lên lật xuống để soi gì không biết, một lúc sau bảo với em là cmt của anh ép lại em không chấp nhận ( vì cmt của em vẫn để nguyên như cũ chỉ có ép dẻo trồng lên cho khỏi gẫy khi đút ví thôi ạ). Em thấy nóng trong người rồi đây vì từ trước em đi rút tiền tại các ngân hàng có vấn đề gì đâu. Em nói với cậu nhân viên giao dịch là cmt thư của anh không phải là bóc đi ép lại mà chỉ ép dẻo trồng lên thôi vẫn còn dấu đóng nổi của công an đây và em nói là từ trước tới giờ giao dịch với các ngân hàng khác có hoạnh họe gì đâu .... Bolo bala... Bolo bala ... Cậu giao dịch viên ngồi đực mặt và có một chị ngồi bên trong nói vọng ra bảo có vấn đề gì đó và cậu giao dịch viên kia trình bầy xong rồi chị kia đi ra và cầm cmt của em lên xem và bảo với em như cậu giao dịch viên kia bảo. Em với ba máu sau cơn kia lên em nói là cmt của em vẫn còn đầy đủ nylon cũ và còn nguyên cả dấu đóng chìm nhé. ... Bolo bala ... Bolo bala .... Một thôi một hồi và chốt một câu là từ trước tới giờ em đi giao dịch ở nhiều ngân hàng không có ngân hàng gây khó khăn như này cả.
Các bác biết chị nói gì không ?
Chị ta nói là ở ngân hàng nay là như thế đó em với ba máu sáu cơn nữa là em rút hết tiền và hủy tài khoản không giao dịch với ngân hàng này nữa. Chị kia thấy ưm như vậy bắt đầu hạ giọng( lúc đóa em nhìn biển hiệu của chị kia thì hóa ra chị ta là trưởng phòng giao dịch lò đúc tên Yến) và hỏi cậu nhân kia là em làm gì và cậu kia bảo là em rút tiền rồi chị kia nói với cậu nhân viên là xem đúng chữ ký rồi để cho em rút tiền.
Như vậy thái độ của các nhân viên giao dịch vietcombank như vậy là hoạnh họe và sách nhiễu khách hàng và không cần khách hàng có phải không các bác ?
Chắc ngân hàng này là một trong những ngân hàng lớn lên rất nhiều khách hàng lên bây giờ không cần khách hàng nữa có phải không ?
Từ 1/3 tính phí rút tiền từ ATM lên gây khó rễ khi giao dịch tại phòng giao dịch có đúng không ?
Nếu có bác trong ofer nhà ta làm trong VCB cho em câu trả lời cái ạ.
Em đang rất bức xúc với thái độ làm việc của nhân viên giao dịch.
Cảm ơn các bác đọc tin
Em ra ngân hàng xin tờ giấy rút tiền và điền đầy đủ thông tin, cùng cmt đưa cho cậu nhân viên giao dịch. Cậu nhân viên giao dịch cầm cmt của em cầm lật lên lật xuống để soi gì không biết, một lúc sau bảo với em là cmt của anh ép lại em không chấp nhận ( vì cmt của em vẫn để nguyên như cũ chỉ có ép dẻo trồng lên cho khỏi gẫy khi đút ví thôi ạ). Em thấy nóng trong người rồi đây vì từ trước em đi rút tiền tại các ngân hàng có vấn đề gì đâu. Em nói với cậu nhân viên giao dịch là cmt thư của anh không phải là bóc đi ép lại mà chỉ ép dẻo trồng lên thôi vẫn còn dấu đóng nổi của công an đây và em nói là từ trước tới giờ giao dịch với các ngân hàng khác có hoạnh họe gì đâu .... Bolo bala... Bolo bala ... Cậu giao dịch viên ngồi đực mặt và có một chị ngồi bên trong nói vọng ra bảo có vấn đề gì đó và cậu giao dịch viên kia trình bầy xong rồi chị kia đi ra và cầm cmt của em lên xem và bảo với em như cậu giao dịch viên kia bảo. Em với ba máu sau cơn kia lên em nói là cmt của em vẫn còn đầy đủ nylon cũ và còn nguyên cả dấu đóng chìm nhé. ... Bolo bala ... Bolo bala .... Một thôi một hồi và chốt một câu là từ trước tới giờ em đi giao dịch ở nhiều ngân hàng không có ngân hàng gây khó khăn như này cả.
Các bác biết chị nói gì không ?
Chị ta nói là ở ngân hàng nay là như thế đó em với ba máu sáu cơn nữa là em rút hết tiền và hủy tài khoản không giao dịch với ngân hàng này nữa. Chị kia thấy ưm như vậy bắt đầu hạ giọng( lúc đóa em nhìn biển hiệu của chị kia thì hóa ra chị ta là trưởng phòng giao dịch lò đúc tên Yến) và hỏi cậu nhân kia là em làm gì và cậu kia bảo là em rút tiền rồi chị kia nói với cậu nhân viên là xem đúng chữ ký rồi để cho em rút tiền.
Như vậy thái độ của các nhân viên giao dịch vietcombank như vậy là hoạnh họe và sách nhiễu khách hàng và không cần khách hàng có phải không các bác ?
Chắc ngân hàng này là một trong những ngân hàng lớn lên rất nhiều khách hàng lên bây giờ không cần khách hàng nữa có phải không ?
Từ 1/3 tính phí rút tiền từ ATM lên gây khó rễ khi giao dịch tại phòng giao dịch có đúng không ?
Nếu có bác trong ofer nhà ta làm trong VCB cho em câu trả lời cái ạ.
Em đang rất bức xúc với thái độ làm việc của nhân viên giao dịch.
Cảm ơn các bác đọc tin