- Biển số
- OF-462635
- Ngày cấp bằng
- 19/10/16
- Số km
- 2
- Động cơ
- 202,520 Mã lực
- Tuổi
- 39
đang có ý tưởng làm sâu ô tô lên gu gờ tìm ra bài này, cũng thấy khó ngang BĐS của em.
Kiếm đủ rồi thì thôi chứ!Bác cho hỏi bác có nhiều kiến thức về oto như vậy và kết quả bán cũng ko tệ,và đang trong thời điểm phát triển kinh tế thì bác lại nghỉ ạ.vì theo e biết những người bán xe là những người thành công
Cụ có chỗ nào chưa. Bên em vẫn đang tuyển nhé. NissanThật sự thì e rất muốn muốn vào nghề, mà nộp hs nhìu vẫn ko thấy hồi âm nhưng e rất đam mê, a có thể hướng dẫn và truyền cho e chút ít kinh nghiệm đc ko ạ?
Rất ít người mua làm như cụ. Em thấy đa số bị sale chém gió và kết thân trên bàn rượu để mong mình mua hàng. Gặp những sale chỉ ba hoa chích choè, không hiểu rõ về sản phẩm mình chào bán là em chỉ muốn các bạn ấy Next cho nhanh. Thân gì mấy ông này, thân rồi là nó dễ điều khiển lại mình lắm. Nhất là mấy sale bán hàng của ngành nhựa, bao bì.Em thích chinh phục khách hàng bằng chất lượng của sản phẩm và dịch vụ, đi kèm là giá cả
Không thích bán hàng bằng sale màu mè hoa lá!
Quan điểm của em, các cụ gạch đá thoải mái!
Bác nói quá hay , quá thấm thía . Gần 1 năm nay e vẫn đang băn khoăn có nên chuyển sang làm sales xe ko ( hiện tại e đang làm sale film cách nhiêt ) . Bài viết của bác cũng giúp e ngộ được nhiều điềuThời điểm kinh tế 2006-2011 không riêng gì ngành kinh doanh ô tô mà còn nhiều các ngành dịch vụ và thương mại khác đều phát triển theo mô hình bong bóng nước. Cứ ai có một chút tiền là có thể mở một showroom buôn bán ô tô, tuyển nhân viên và chất lượng nhân viên cũng vậy. Nhưng điều cốt lỗi trong văn hóa một doanh nghiệp chính là "Nhân cách của người chủ doanh nghiệp", tiếc cho bác là giữa mê cung đó bác không tìm đúng địa chỉ uy tín để trao gửi niềm tin thôi. Bản thân em tham gia OF từ 2008 khi còn làm E- Marketing cho đến lúc làm saler nhưng chưa một lần quảng cáo mua bán bất cứ một chiếc xe nào ở trên này. Các bài viết của em lúc trước chủ yếu là review sản phẩm mới, công nghệ mới của các dòng xe HQ khi vừa sản xuất tại nhà máy; có những sản phẩm hàng năm sau mới về thị trường Việt Nam.
Còn việc bác nói ở trên theo em cũng là...KỸ NĂNG MỀM đấy ạ. Nguyên lý cơ bản của nghệ thuật "nắm bắt tâm lý khách hàng" bản chất giống "người sợ ma, ma sợ người". Nếu bác yếu bóng vía (mềm quá, kém quá) thì gặp MA sẽ bị bắt nạt, nếu bác Cứng thì ma sẽ sợ bác. Trong các nguyên tắc cơ bản mà nhiều sales được đào tạo đó chính là "tình cảm đi lên, lý trí đi xuống" -- bác thích nịnh thì sales sẽ làm cho bác phổng mũi trước, bác thích oai thì để cho bác oai trước, bác là người thích chân thành họ sẽ làm bác cảm thấy họ trở thành trân thành, tri kỷ, bác đam mê cái gì người sales giỏi sẽ đam mê cùng bác lĩnh vực đó. Chỉ đến khi bác thấy hoàn toàn tin tưởng, có thiện cảm, yêu mến thì lúc đó mục đích chính mua và bán sẽ diễn ra.
Cụ này chuẩn, em ức lòi vì 1 ku sâu hứa vớ vẩnSale toàn cài cắm, hứa hẹn, nói đằng làm 1 nẻo,chỉ cọc cọc tiền tiền, coi e như chú gà con. Mặc dù e có nguyên dàn xe cho thuê rồi.
Cụ nào mua xe cứ bắt sale hứa hẹn gì thì ghi vào hợp đồng, giám đốc kí đóng dấu mới yên tâm được 50%.
Cụ ấy chỉ muốn hỏi thăm cụ xem sau đó cụ ra sao thôi màEm bỏ nghề sales ô tô lâu rồi cụ ạ, hiện tại đang thất nghiệp nên phải đi bán đệm ghế như chữ ký của em đấy ạ. Cụ có tuyển em về làm quản lý cho công ty của cụ không mà cụ hỏi em như phỏng vấn thế ạ?
Cái này e đọc lấy knghiem. Tks cụThời điểm kinh tế 2006-2011 không riêng gì ngành kinh doanh ô tô mà còn nhiều các ngành dịch vụ và thương mại khác đều phát triển theo mô hình bong bóng nước. Cứ ai có một chút tiền là có thể mở một showroom buôn bán ô tô, tuyển nhân viên và chất lượng nhân viên cũng vậy. Nhưng điều cốt lỗi trong văn hóa một doanh nghiệp chính là "Nhân cách của người chủ doanh nghiệp", tiếc cho bác là giữa mê cung đó bác không tìm đúng địa chỉ uy tín để trao gửi niềm tin thôi. Bản thân em tham gia OF từ 2008 khi còn làm E- Marketing cho đến lúc làm saler nhưng chưa một lần quảng cáo mua bán bất cứ một chiếc xe nào ở trên này. Các bài viết của em lúc trước chủ yếu là review sản phẩm mới, công nghệ mới của các dòng xe HQ khi vừa sản xuất tại nhà máy; có những sản phẩm hàng năm sau mới về thị trường Việt Nam.
Còn việc bác nói ở trên theo em cũng là...KỸ NĂNG MỀM đấy ạ. Nguyên lý cơ bản của nghệ thuật "nắm bắt tâm lý khách hàng" bản chất giống "người sợ ma, ma sợ người". Nếu bác yếu bóng vía (mềm quá, kém quá) thì gặp MA sẽ bị bắt nạt, nếu bác Cứng thì ma sẽ sợ bác. Trong các nguyên tắc cơ bản mà nhiều sales được đào tạo đó chính là "tình cảm đi lên, lý trí đi xuống" -- bác thích nịnh thì sales sẽ làm cho bác phổng mũi trước, bác thích oai thì để cho bác oai trước, bác là người thích chân thành họ sẽ làm bác cảm thấy họ trở thành trân thành, tri kỷ, bác đam mê cái gì người sales giỏi sẽ đam mê cùng bác lĩnh vực đó. Chỉ đến khi bác thấy hoàn toàn tin tưởng, có thiện cảm, yêu mến thì lúc đó mục đích chính mua và bán sẽ diễn ra.
Cụ giống em quá ạ ^^Thanks bài viết của bác chủ. E cũng đang muốn thử sức với nghề sale oto mà đọc xong bài viết của bác chủ thấy nó oải quá