[Funland] Việt Nam vs Indonesia - lượt về VL WC 2022 vòng 2

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,486
Động cơ
727,956 Mã lực
Cho tất cả các cụ nào còn đang lo lắng mình đánh giá cao vn, đánh giá thấp indo.
Trận này Vn chấp Indo 1.5 trái. Đây là một kèo chấp rất sâu, giữa hai đội có trình độ khác hoàn toàn.
Bóng đá luôn có bất ngờ, nhưng cửa thắng của VN trong trận này tới 87% ( theo kèo nhà cái ).
Trong 1 diễn biến khac UAE cũng chấp Thái với cùng kèo VN Indo. UAE là con ngáo ộp thật sự.

Cụ nào tự tin đánh cửa Indo, thắng là x 10 tài khoản đấy :))
Hôm rồi, trận Thái Lan - Indo chắc hẳn cũng có kèo chênh lệch tương tự, tôi đoán vậy.
Kết quả thì ta đều biết.

Thế nên, cứ vào trận đàng hoàng với tâm thế Thắng địch cái đã, 3 hay 4 cú, tính toán sau khi đã ăn được 1 cú.
 

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
4,714
Động cơ
-514,687 Mã lực
Hôm rồi, trận Thái Lan - Indo chắc hẳn cũng có kèo chênh lệch tương tự, tôi đoán vậy.
Kết quả thì ta đều biết.

Thế nên, cứ vào trận đàng hoàng với tâm thế Thắng địch cái đã, 3 hay 4 cú, tính toán sau khi đã ăn được 1 cú.
E lại nhớ trận U23 VN Triều Tiên vs U23VN cũng hô đội bạn k vẹo gì ta làm 3,4 nháy, diễn biến trận đấu với kết quả thế nào chắc ai cũng rõ.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,325
Động cơ
3,837,910 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tính gì thì tính, so gì thì so, VN phải thắng Indo và Malay, sau đó cần hoà UAE là đẹp nhất!
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,486
Động cơ
727,956 Mã lực
E lại nhớ trận U23 VN Triều Tiên vs U23VN cũng hô đội bạn k vẹo gì ta làm 3,4 nháy, diễn biến trận đấu với kết quả thế nào chắc ai cũng rõ.
Tôi thì nghĩ là, ta thực sự may mắn khi Indo nó gõ cho Thái Lan 2-2.
Một phần ta giữ được khoảng cách với Thái.
Phần nữa, quan trọng hơn, thầy Park có bài học tốt để giữ quân nhà cảnh giác với Indonesia.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,607
Động cơ
245,720 Mã lực
Tuổi
51
Em nghĩ là VN sẽ thắng 3-0. Indo còn non lắm, giữa sân có rất nhiều khoảng trống để tiền vệ VN tiện sút xa, hàng thủ chống bóng bổng cũng kém.
 

Chưa Có Dép

Xe điện
Biển số
OF-337469
Ngày cấp bằng
6/10/14
Số km
2,864
Động cơ
306,085 Mã lực
Tôn trọng đối thủ thì ĐTVN chắc chắn sẽ có chiến thắng trước Indo;
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,325
Động cơ
3,837,910 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bọn Indo vẫn cay trận chung kết Seagames! Chắc chắn nó sẽ đá sống chết với ta!
Cơ hội cho VN đá phản công🇻🇳! Nếu ta ghi bàn trước thì rất dễ đá!
 

ThomasShelby

Đi bộ
Biển số
OF-779386
Ngày cấp bằng
6/6/21
Số km
2
Động cơ
33,430 Mã lực
Tuổi
29
Dự 1 - 0 cho con hàng Indo, chỉ mong các cầu thủ không chủ quan khinh địch, đá đúng phong độ là win!
 

itime

Xe điện
Biển số
OF-206057
Ngày cấp bằng
14/8/13
Số km
3,014
Động cơ
367,139 Mã lực
Website
www.vattunoithat.com.vn
Nếu đúng thực lực, bóng đá Vn chưa bao giờ ngán Indog, chỉ có Hlv bóp d.ái cầu thủ thôi.. trận này dự đoán ít nhất là 1.0 xong đá ru ngủ cửa trên
 

Alex.N

Xe buýt
Biển số
OF-419176
Ngày cấp bằng
26/4/16
Số km
529
Động cơ
225,681 Mã lực
Rát vẫn kém Võ Lích nhà mình cụ ơi. Mấy máy xúc ĐNA húc nhau với đội nhà mình xong là nghỉ dài hạn hết.
Em vẫn còn nhớ cảnh Hậu nó húc tiền đạo đội bạn văng khỏi sân :))
Đội nhà mình mấy năm sau này thể lực ngon, cách đá lại có độ quái rồi chứ không còn ngây thơ ào ào lao lên rồi hớt hãi chạy về như 10-20 năm trước nên coi yên tâm hẳn.
Indo nòng cốt là U, nên tâm lý cũng sẽ như bọn trẻ sức trâu, em dự đoán tình hình sẽ là Indo vào trận hừng hực như lửa, nhưng sẽ ức chế dần đều do bị chơi xấu và bị phong tỏa, tầm 20p tấn công k làm gì nổi sẽ bế tắc, 10 phút cuối hiệp bị đâm một quả, như lửa bị dội nước lạnh, và thế là các anh Việt cứ tèn tèn về đích.
Mà em đồng ý với bác binhphan26 nhé, ĐTQG đá thua U23 thì nên tự trách mình là hơn. Còn thua cả U20 thì về nhà tự úp mặt vào tường mà sỉ vả mình đi.
 

xebobabanh17201

Xe điện
Biển số
OF-321319
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
2,274
Động cơ
312,372 Mã lực
Nơi ở
Hanoipho
Em thấy Indo nhỏ và lùn qua nên khả năng tranh chấp khó thắng mình được. Dự là VN2-0Ind
 

nhatthang2021

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-778933
Ngày cấp bằng
1/6/21
Số km
7
Động cơ
34,050 Mã lực
Tuổi
44
ngựa e vẫn chưa về chuồng, mod nào phụ trách thì tính tiền lãi cho e nhé?
 

mrlai

Xe buýt
Biển số
OF-102372
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
692
Động cơ
410,362 Mã lực
VN thắng Indo, Thái Lan hoà UAE thế là trận sau VN cần thắng Malaysia nữa là về luôn, sận cuối khỏi phải đá
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,830
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Nhiều cụ thấy Indonesia nó hòa Thái 2 - 2, mà Thái đã từng là hung thần của Việt Nam trong quá khứ nên hơi hãi, chứ thực ra xem lại trận Thái và Indo vừa rồi mới thấy hậu vệ hai đội có mặt trên sân cho nó hợp phong thủy thôi. Đá kiểu đó mà tiền đạo hai bên sắc thì không chỉ có 4 bàn đâu.

Bàn thua đầu của Indo phải nói là lởm vãi. 10 chú đứng kín trước gôn, loạn cào cào, thằng Bihr nó đẩy sau cho 1 cái là chú tiền vệ trung tâm mất đà chới với ngay nên không thể xông lên kịp thời cản quả sút từ tuyến hai của Thái. Đây là thể hiện sự non nớt kinh nghiệm của Indo. Nếu pha đấy mà chú tiền vệ trung tâm của Indo ngã luôn thì trọng tài đã cắt còi rồi, nhưng chú này cậy sức trâu vẫn cố gắng không ngã.

Indo đá pressing tầm cao kiểu như Việt Nam, hai cầu thủ áp sát lấy bóng hoặc gây áp lực cho đối phương, tuy nhiên lại không có phương án bắt đường chuyền và chia cắt đường chuyền. Nên nhớ, tuy gọi là Đội tuyển Quốc gia năm tập trung vài lần, nhưng các tuyển thủ Việt Nam hiện nay đa phần đá với nhau từ bé nên độ hiểu nhau không cần phải bàn cãi. Ngoài ra lại có những tổ cầu thủ đá cùng CLB như tổ hậu vệ, tổ tiền vệ, tổ tiền đạo... do vậy sự ăn ý là không cần phải nghi ngờ. Như vậy, nếu Indo quây rát mà không có phương án bắt đường chuyền thì sẽ phải đối mặt với những cú chuyền 1 chạm tốc độ cao hay những cú chuyền vượt tuyến, và đây sẽ là thảm họa. Tuyển Việt Nam có thể kiến tạo từ bất cứ vị trí nào trên sân, tính từ vị trí thủ môn trở đi, và đích của đường chuyền có thể đến bất cứ vị trí nào, nên cực kì khó bắt bài. Nên nhớ, lượt đi Indo đã bị 2 trung vệ Việt Nam phá lưới. Khả năng không chiến của Tiến Linh là một nỗi lo lớn cho Indo khi thể hình họ có phần nhỏ nhắn xinh xắn. Rồi khả năng bứt tốc của Văn Toàn, khả năng phá bẫy việt vị của Văn Đức, khả năng tạo đột biến và sút xa của Quang Hải, Công Phượng, khả năng thâm nhập vào vòng cấm của Hồng Duy, Minh Vương, Văn Thanh.... Khả năng chuyền điểm rơi của Xuân Trường, khả năng sút phạt của 5 đến 6 cầu thủ.... Nói chung, theo quan điểm của em thì lối đá của Việt Nam, thể hình, thể lực, kĩ chiến thuật đều là khắc tinh của Indo. Tất nhiên, sai số trong bóng đá là rất lớn, nhưng nếu đá nắn nót thì sẽ có rất ít sai số xẩy ra. Chúng ta tôn trọng mọi đối thủ không đồng nghĩa với việc tự ti, sợ hãi họ.
 
Chỉnh sửa cuối:

sorazo

Xe tải
Biển số
OF-702504
Ngày cấp bằng
1/10/19
Số km
258
Động cơ
109,690 Mã lực
Nhiều cụ thấy Indonesia nó hòa Thái 2 - 2, mà Thái đã từng là hung thần của Việt Nam trong quá khứ nên hơi hãi, chứ thực ra xem lại trận Thái và Indo vừa rồi mới thấy hậu vệ hai đội có mặt trên sân cho nó hợp phong thủy thôi. Đá kiểu đó mà tiền đạo hai bên sắc thì không chỉ có 4 bàn đâu.

Bàn thua đầu của Indo phải nói là lởm vãi. 10 chú đứng kín trước gôn, loạn cào cào, thằng Bihr nó đẩy sau cho 1 cái là chú tiền vệ trung tâm mất đà chới với ngay nên không thể xông lên kịp thời cản quả sút từ tuyến hai của Thái. Đây là thể hiện sự non nớt kinh nghiệm của Indo. Nếu pha đấy mà chú tiền vệ trung tâm của Indo ngã luôn thì trọng tài đã cắt còi rồi, nhưng chú này cậy sức trâu vẫn cố gắng không ngã.

Indo đá pressing tầm cao kiểu như Việt Nam, hai cầu thủ áp sát lấy bóng hoặc gây áp lực cho đối phương, tuy nhiên lại không có phương án bắt đường chuyền và chia cắt đường chuyền. Nên nhớ, tuy gọi là Đội tuyển Quốc gia năm tập trung vài lần, nhưng các tuyển thủ Việt Nam hiện nay đa phần đá với nhau từ bé nên độ hiểu nhau không cần phải bàn cãi. Ngoài ra lại có những tổ cầu thủ đá cùng CLB như tổ hậu vệ, tổ tiền vệ, tổ tiền đạo... do vậy sự ăn ý là không cần phải nghi ngờ. Như vậy, nếu Indo quây rát mà không có phương án bắt đường chuyền thì sẽ phải đối mặt với những cú chuyền 1 chạm tốc độ cao hay những cú chuyền vượt tuyến, và đây sẽ là thảm họa. Tuyển Việt Nam có thể kiến tạo từ bất cứ vị trí nào trên sân, tính từ vị trí thủ môn trở đi, và đích của đường chuyền có thể đến bất cứ vị trí nào, nên cực kì khó bắt bài. Nên nhớ, lượt đi Indo đã bị 2 trung vệ Việt Nam phá lưới. Khả năng không chiến của Tiến Linh là một nỗi lo lớn cho Indo khi thể hình họ có phần nhỏ nhắn xinh xắn. Rồi khả năng bứt tốc của Văn Toàn, khả năng phá bẫy việt vị của Văn Đức, khả năng tạo đột biến và sút xa của Quang Hải, Công Phượng, khả năng thâm nhập vào vòng cấm của Hồng Duy, Minh Vương, Văn Thanh.... Khả năng chuyền điểm rơi của Xuân Trường, khả năng sút phạt của 5 đến 6 cầu thủ.... Nói chung, theo quan điểm của em thì lối đá của Việt Nam, thể hình, thể lực, kĩ chiến thuật đều là khắc tinh của Indo. Tất nhiên, sai số trong bóng đá là rất lớn, nhưng nếu đá nắn nót thì sẽ có rất ít sai số xẩy ra. Chúng ta tôn trọng mọi đối thủ không đồng nghĩa với việc tự ti, sợ hãi họ.
Cụ viết dài quá nhưng cụ dự tỉ số là bao nhiêu? Đoán thử là: 2-1 hoặc 2-0 hoặc 1-0 nghiên về VN :D
 

cu mậm

Xe buýt
Biển số
OF-727986
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
872
Động cơ
68,672 Mã lực
E mạnh dạn dự đoán ta thắng 3-2. Hai bàn thua đều do công của Tấn Trường :))
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,830
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Cụ viết dài quá nhưng cụ dự tỉ số là bao nhiêu? Đoán thử là: 2-1 hoặc 2-0 hoặc 1-0 nghiên về VN :D
Em dự ở bài đầu tiên rồi còn gì. Việt Nam ăn từ 3 đến 4 trái và không bị thủng lưới.
 

Andydo

Xe điện
Biển số
OF-570664
Ngày cấp bằng
24/5/18
Số km
2,201
Động cơ
162,346 Mã lực
hóng tài xỉu chứ trận rồi thua đau quá. Em bị ad dụ vào con đường không lối thoát r
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top