[Funland] Việt Nam vs Indonesia - lượt về VL WC 2022 vòng 2

Musical Stone

Xe điện
Biển số
OF-62959
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
2,381
Động cơ
-47,301 Mã lực
Nơi ở
B10A KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Website
amisha.vn
Em hiểu là có thể rơi vào điểm 2 nhưng dường như coi thằng cầu thủ Indo là "close" hơi khó?
Tức là trọng tài sẽ ít phải đắn đo trong những tình huống bóng chạm tay trong vòng cấm (ngoại trừ cố ý dùng tay hoặc bóng chạm tay quá lộ liễu khiến quả bóng thay đổi quá nhiều). Khi ko có Var thì nếu trọng tài ko chắc, cũng ko thấy dấu hiệu gì của trợ lý thì thôi.
Pha bóng hôm qua TL cũng để tay khá sát người, bóng ko đập vào tay thì đập vào người. Nếu ko công cận bàn thắng thì lại oan cho VN quá, trừ khi TL dùng bàn tay hãm bóng.
Mà hôm qua mấy quả ko thẻ đỏ cũng là bắt mềm cho Indo rồi.
 
Biển số
OF-763482
Ngày cấp bằng
10/3/21
Số km
980
Động cơ
-124 Mã lực
Tuổi
34
Ông Tấn Trường cả trận đứng chơi không. Vậy mà có quả phút cuối nhảy lên bắt mà cũng không dính bóng. Gặp Malay và UAE tôi cũng thấy lo vị trí thủ môn này quá.
qua bọn Indo nó bận sút người bác ạ
Tấn trường hay văn toản đều tâm lý yếu, ko như cậu Lâm Tây, tâm lý vững vàng
về chuyên môn hay thể hình thì em nghĩ tấn trường đều ko thua lâm tây chỉ có tâm lý cần cải thiện
trận sau gặp malai ko biết có giữ vững đc tâm lý ko, em nhớ có đợt seagame ông trường này bị đau tay, xong ko bắt đc 1 quả của malai về sau bị thày tô chửi bảo là tại sao đau ko bảo tao bla...
 

Quy Lão

Xe tăng
Biển số
OF-715848
Ngày cấp bằng
12/2/20
Số km
1,983
Động cơ
103,052 Mã lực
Tuổi
41
Thì rõ, nhưng sau khi nhận thẻ, xem lại quay chậm thấy còn 1 chiến sỹ áo đỏ đón lõng rồi, em thấy tiếc vì dính thẻ quá
Trong cái rủi có cái may cụ ạ.
Phải nghỉ trận gặp Mã thì lại sạch sẽ để đá trận UAE. Chứ hôm qua không bị thẻ nhỡ đâu trận Mã bị thẻ cái là nghỉ trận UAE luôn.
Em nghĩ là VN cần Hải cho trận UAE hơn là trận Mã.
 

dung.nv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363720
Ngày cấp bằng
20/4/15
Số km
5,672
Động cơ
320,739 Mã lực
Trong cái rủi có cái may cụ ạ.
Phải nghỉ trận gặp Mã thì lại sạch sẽ để đá trận UAE. Chứ hôm qua không bị thẻ nhỡ đâu trận Mã bị thẻ cái là nghỉ trận UAE luôn.
Em nghĩ là VN cần Hải cho trận UAE hơn là trận Mã.
Chuổn quá, em chả tính đc xa thế hehe
Tuy tiếc nhưng chiên da hat.tieu cũng chuốn, 2 thằng Ỉn đang lao xuống, còn có 2 hậu vệ, nó mà truyền vượt tuyến thì nguy
 
Biển số
OF-763482
Ngày cấp bằng
10/3/21
Số km
980
Động cơ
-124 Mã lực
Tuổi
34
Trong cái rủi có cái may cụ ạ.
Phải nghỉ trận gặp Mã thì lại sạch sẽ để đá trận UAE. Chứ hôm qua không bị thẻ nhỡ đâu trận Mã bị thẻ cái là nghỉ trận UAE luôn.
Em nghĩ là VN cần Hải cho trận UAE hơn là trận Mã.
Cả hai trận gặp Mã & UAE đều căng cụ ạ, trận mã thì mình cũng chỉ 55-45 với nó thôi, ko nuốt đc nó dễ như ông Indo
Vì người mã dù ko còn mục tiêu nhưng khi đá với VN vẫn chơi hết sức & thể lực của bọn nó hơn mình xíu
 

Musical Stone

Xe điện
Biển số
OF-62959
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
2,381
Động cơ
-47,301 Mã lực
Nơi ở
B10A KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Website
amisha.vn
Em nghi ngờ bọn Indo nó dễ sút huấn luyện viên sau trận này lắm. Hy vọng em sai
Tìm mãi mới được 1 ông có số má, chắc để nốt mấy giải trẻ xong đã. Nhưng tóm lại là vẫn chưa thấy gì đặc sắc cụ nhỉ? Thua đến 4-0 thì khó bào chữa lắm. Bảo thể lực yếu, thế sao ông còn chọn lối đá mất nết tốn sức vậy. Bảo ít cơ hội cọ sát, các đội khác đều thế trong thời kỳ dịch dã.
 

Musical Stone

Xe điện
Biển số
OF-62959
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
2,381
Động cơ
-47,301 Mã lực
Nơi ở
B10A KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Website
amisha.vn
Trận sau với Mã, nếu TA không đá được mà XT vẫn phong độ như hnay cũng ok. QH nghỉ thì chắc Hoàng Đức thay. E thấy PVĐ hôm qua đá chán, hy vọng trận sau ổn trở lại.
PVĐ hôm qua cũng ít bóng, có lúc phải về tận sân nhà nhận bóng. Cũng chưa hay, nhưng thế là đáng động viên rồi cụ. Có 2 quả em nó cũng xử lý kỹ thuật khó chịu phết. Đợi quen chân chút thì cũng tạo ra nhiều đột biến đấy.
 

Musical Stone

Xe điện
Biển số
OF-62959
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
2,381
Động cơ
-47,301 Mã lực
Nơi ở
B10A KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Website
amisha.vn
Đang rục rịch đánh tiếng hủy rồi cụ ơi. Nhọ cho Indo, có lứa trẻ ngon, HLV tốt mà lại lỡ hẹn Seagames. :D
Huỷ cũng được, giờ cần quái gì cái Seagame nữa :))
Đá 4-5 đội vòng tròn thôi, ông nào nghiêm túc thì đá. Chứ mấy ông Cam, Myanma, Lào, Bruney, Đông Timor tham gia thấy chán.
 

DHL Pete

Xe tải
Biển số
OF-724902
Ngày cấp bằng
10/4/20
Số km
233
Động cơ
78,422 Mã lực
Trận sau Trọng Hoàng trở lại, ko biết sắp ổng đá tiền vệ trung tâm, hay hv phải để đẩy Văn Thanh qua cánh trái. Chứ theo em, Hồng Duy hôm qua tròn vai thôi do cánh phải Ỉn ko áp sát. Chứ gặp Mã, đụng thèng Sumareh gì đó, chạy như ngựa.
 

philipkaka

Xe máy
Biển số
OF-585726
Ngày cấp bằng
18/8/18
Số km
66
Động cơ
136,260 Mã lực
Trận sau Trọng Hoàng trở lại, ko biết sắp ổng đá tiền vệ trung tâm, hay hv phải để đẩy Văn Thanh qua cánh trái. Chứ theo em, Hồng Duy hôm qua tròn vai thôi do cánh phải Ỉn ko áp sát. Chứ gặp Mã, đụng thèng Sumareh gì đó, chạy như ngựa.
Trọng Hoàng nghỉ lâu thế không biết thế nào. hzai
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,761
Động cơ
162,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xem các giải quốc tế hiếm khi thấy xoạc bóng cao chân hoặc kèm người đá úp mu quăng ngang chân, các trọng tài nhìn thấy cầu thủ nào đá như vậy mặc dù chưa trúng đối thủ cũng bị nhắc nhở và nếu còn tiếp diễn ăn thẻ vàng, hoặc vào bóng như số 13 ngáng chân Quang Hải khi đã ngã là ăn thẻ đỏ trực tiếp, các tình huống chém chuối với Tuấn Anh và Ngọc Hải cũng vậy. Nhìn trận đấu trên sân mới thấy nó đá kiểu bố láo thế nào, HLV không cho phép cầu thủ thì đứa nào dám đá thế?
Trên sân có trọng tài mà cụ, lại còn trọng tài đẳng cấp FIFA rồi. Nhiều tình huống xem tivi trông thì thô bạo nhưng theo luật vẫn chưa đến mức phạt thẻ.

Với cả HLV bảo đá pressing, quyết liệt nhưng cùng một tình huống bóng nếu cầu thủ có nền tảng cơ bản tốt thì tranh chấp tay đôi, tỳ đè để đoạt bóng. Cầu thủ nền tảng kém, thể lực kém không theo kịp đối phương thì bắt buộc phải xoạc, kéo, đẩy, song phi.

Em đánh giá thì mấy chú Indo này chỉ là trẻ trâu, đá hăng máu quá mức thôi. Còn đá láo phải là thằng Mã, chuyên chơi tiểu xảo, đánh nguội, khiêu khích gây ức chế cho đối phương.
 
Chỉnh sửa cuối:

Musical Stone

Xe điện
Biển số
OF-62959
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
2,381
Động cơ
-47,301 Mã lực
Nơi ở
B10A KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Website
amisha.vn
Sau trận hôm qua, em thấy Indo thật sự là man rợ, hoặc không hiểu mình đã làm gì để Indo nó đá hận thù với mình như thế.

Như một số cụ đã nói, trận hôm qua đối với Indo là vô nghĩa. Nếu đây là trận có ý nghĩa ( chung kết, vào vào trong) thì còn có thể hiểu được, còn đây là trận đấu vô thưởng, vô phạt với In, chả khác nào đá giao hữu. Thậm chí về lý thuyết bọn UAE còn phải cầu mong In đá nhiệt tình với mình ý chứ.

Lối đá của In hôm qua làm mất 1 trận đấu đẹp. Em tiếc cho cái mặt cỏ sân, lâu lắm tuyển VN mới có cơ hội chơi trên sân đẹp như vậy.
Em lại có góc nhìn khác:
- HLV Shin Tae Yong có cách chỉ đạo, huấn luyện và ứng xử không xứng với tầm đẳng cấp của chính ông ta. Khi đã xác định trận đấu chỉ còn là thủ tục do đội bóng đã bị loại thì nên theo hướng giao hữu nghĩa là việc thắng thua không quan trọng mà tập trung vào tập các miếng đánh, cách phối hợp và vận hành cho đội bóng trơn tru, gặp mạnh thì phòng thủ, tìm sơ hở để phản công khai thác, hoặc đào tạo hướng dẫn các cầu thủ trẻ Indo cách tiếp cận một trận cầu đỉnh cao như thế nào để tương lai trong các giải thi đấu khác tìm kiếm huy chương.
- Đằng này, chính lối đá thô bạo phi thể thao, triệt hạ, cay cú thắng - thua, thù hận cộng với việc bố trí đội hình, chọn chiến thuật của HLV sai hoàn toàn. Trận đấu ông ấy muốn lái đi theo hướng khiêu khích đổ vỡ để cả Indo và VN bị phạt nặng nề cấm thi đấu, xóa thành tích... Nếu hôm qua các cầu thủ VN không giữ được cái đầu lạnh, cùng với tinh thần cao thượng thì chắc chắn là đánh nhau to toàn diện. Em ngồi xem mà suýt chút cái TV bị vạ ném chai nước. Nếu là khán giả trên sân thì em sẽ la ó phản đối dữ dội kiểu đá bóng đó. Chính HLV chỉ đạo các cầu thủ đá như vậy!
- Thể thao có thể ganh đua nhưng nó chỉ là môn giải trí cần gì mà đá như gặp kẻ thù vậy? FIFA cần có sự nhắc nhở với Liên đoàn bóng đá Indo về việc này.
Sau trận hôm qua, em thấy Indo thật sự là man rợ, hoặc không hiểu mình đã làm gì để Indo nó đá hận thù với mình như thế.

Như một số cụ đã nói, trận hôm qua đối với Indo là vô nghĩa. Nếu đây là trận có ý nghĩa ( chung kết, vào vào trong) thì còn có thể hiểu được, còn đây là trận đấu vô thưởng, vô phạt với In, chả khác nào đá giao hữu. Thậm chí về lý thuyết bọn UAE còn phải cầu mong In đá nhiệt tình với mình ý chứ.

Lối đá của In hôm qua làm mất 1 trận đấu đẹp. Em tiếc cho cái mặt cỏ sân, lâu lắm tuyển VN mới có cơ hội chơi trên sân đẹp như vậy.
Hai cụ chuẩn mà em mời rượu nhiều chưa qua lượt để mời lại.
 

serlochomes

Xe máy
Biển số
OF-573376
Ngày cấp bằng
10/6/18
Số km
76
Động cơ
143,310 Mã lực
Trận sau Trọng Hoàng trở lại, ko biết sắp ổng đá tiền vệ trung tâm, hay hv phải để đẩy Văn Thanh qua cánh trái. Chứ theo em, Hồng Duy hôm qua tròn vai thôi do cánh phải Ỉn ko áp sát. Chứ gặp Mã, đụng thèng Sumareh gì đó, chạy như ngựa.
Trọng Hoàng đá giữa không sáng tạo. Nên theo em cặp TVTT trận Mã sẽ là Minh Vương - Xuân Trường hoặc Tuấn Anh - Xuân Trường.
Phải có 1 ông biết thoát pressing cặp với Xuân Trường. Hôm qua là Quang Hải nhưng bị treo giò rồi.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,768
Động cơ
-392,849 Mã lực
Trận sau Trọng Hoàng trở lại, ko biết sắp ổng đá tiền vệ trung tâm, hay hv phải để đẩy Văn Thanh qua cánh trái. Chứ theo em, Hồng Duy hôm qua tròn vai thôi do cánh phải Ỉn ko áp sát. Chứ gặp Mã, đụng thèng Sumareh gì đó, chạy như ngựa.
Qua nó đá hay thế cụ còn kêu tròn vai, không lỗi 1 phát nào, qua người và chuyền vượt tuyến mịn màng
 

CHỐT

Xe tải
Biển số
OF-67528
Ngày cấp bằng
2/7/10
Số km
349
Động cơ
436,530 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em dựa trên thông số và tình hình 2 đội thôi cụ ơi. Indonesia nhiệt, khỏe nhưng chưa đủ độ quái đâu cụ. Phòng thủ vẫn theo kiểu tự phát, trẻ con lắm.
Cụ chủ nhận xét chuẩn quá. Từ tỉ sổ cho đến cách đá của đội bạn.
Quả thật xem in đá hiệp 1 bung sức đá rắn và bao bọc khiểu ruồi bu khá nhiệt tình nhưng không bền được. Nên hiệp 2 toang .
Hôm qua xem VN đá hay các tuyến đều và cái khoái nhất là hình thể và thể lực ok quá
Bác seo thì thay người hợp lí.
 

Quản Tượng

Xe tăng
Biển số
OF-22342
Ngày cấp bằng
12/10/08
Số km
1,975
Động cơ
1,013,056 Mã lực
Nơi ở
Nơi có Voi
Trận sau Trọng Hoàng trở lại, ko biết sắp ổng đá tiền vệ trung tâm, hay hv phải để đẩy Văn Thanh qua cánh trái. Chứ theo em, Hồng Duy hôm qua tròn vai thôi do cánh phải Ỉn ko áp sát. Chứ gặp Mã, đụng thèng Sumareh gì đó, chạy như ngựa.
TH nghỉ lâu, xong đá trung tâm e nghĩ không ổn ? Trung tâm trận sau e đoán XT và HĐ
 

Musical Stone

Xe điện
Biển số
OF-62959
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
2,381
Động cơ
-47,301 Mã lực
Nơi ở
B10A KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Website
amisha.vn

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,956 Mã lực
Đá cái này nó ảnh hưởng đến cả thứ hạng FIFA nên không giỡn được đâu cụ. Khả năng cao trận cuối là trận chung kết như đã dự từ đầu rồi.
Xét trên quan điểm nhì bảng, tôi vừa đọc trên Dân Trí, họ bẩu:
"Trong trường hợp đó, tuyển Việt Nam đứng nhì bảng với 17 điểm. Do Indonesia là đội chắc chắn xếp cuối bảng G, nên tuyển Việt Nam sẽ bị trừ 6 điểm do thắng cả 2 lượt trận. 11 điểm là điểm số tương đối chắc chắn, giúp cho tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội là 1 trong 5 đội hạng nhì có thành tích tốt nhất. ".
Link: Qatar giúp đội tuyển Việt Nam thêm cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup | Báo Dân trí (dantri.com.vn)

Không rõ họ tính như nào, với 11 điểm lại được coi là "điểm số tương đối chắc chắn" nhỉ?
11 điểm / 6 trận được xét.

Dù sao, nếu được như thế thì tôi sẽ chỉ đạo đồng chí Nguyễn Lân Trung tiếp tục cầm ảnh thầy Park ra sân bay đón đội tuyển trên cái xe bus 2 tầng.

1623121383553.png


1623121403934.png
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top