- Biển số
- OF-93225
- Ngày cấp bằng
- 27/4/11
- Số km
- 504
- Động cơ
- 407,280 Mã lực
Bác ơi bác lắp cái ống xả akrapovic vào có phải chạy lại điện đóm gì không, em khoái quả ống xả này nhưng nghe hóng thấy bảo chạy lại hệ thống điện nên ko dám chơi hic
![laughing :)) :))](/styles/yahoo/21.gif)
Bác ơi bác lắp cái ống xả akrapovic vào có phải chạy lại điện đóm gì không, em khoái quả ống xả này nhưng nghe hóng thấy bảo chạy lại hệ thống điện nên ko dám chơi hic
Không phải chạy lại điện bác nhé. Cái duy nhất về điện mà em thay là cái Bugi, lên pô thì nên lên Bugi, đánh lửa - đốt nhiên liệu tốt hơn, tránh tình trạng hụt hơiBác ơi bác lắp cái ống xả akrapovic vào có phải chạy lại điện đóm gì không, em khoái quả ống xả này nhưng nghe hóng thấy bảo chạy lại hệ thống điện nên ko dám chơi hic
Bác nói thế tủi thân cho ae chơi 2 bánh. Em nghĩ đơn giản nó là niềm đam mê độ xe thôi ạ, nhiều nước phát triển họ có 4 bánh đi phè phè nhưng vẫn độ xe scooter như bình thường mà bácThế giới đi 4 bánh từ đời nào rồi mà VN vẫn loay hoay với cái xe 2 bánnh phổ thông...rét sun cờ him, nắng vỡ đầu, bụi mù mắt và ướt nhẹp từ đầu đến chân.....chán nhể.
Vì nó mà em đói kém, cạn hết cả máu đấy ợ :3Xe đẹp lắm cụ ah. Phải vừa có xiền vừa có đam mê mới ra sản phẩm như vậy
sơn phun thì có thể sơn luôn, sơn tĩnh điện bắt buộc phải tháo, mà nên tháo thì tốt nhấtCụ ơi cho e hỏi chút là khi cụ đi sơn thụt trước thì người ta sơn luôn trên xe hay phải tháo cả cổ phốt ra rồi mới sơn thụt vậy ? Thank cụ nhé
Con đó em lấy lại người quen là 8 củ, nếu bác mua mới là 10.5 cộng với chế cổ nữa khoảng 1.2-1.5. Tổng thiệt hại rơi vào khoảng 12 củ khoai lang. Còn tiếng thì nghe ngoài thật mới cảm nhận đc, lên clip con nào tiếng cũng na ná như nhau. Có thời gian mời bác qua số 6 Cao Bá Quát ( chiều bác nhé) là đại bản doanh của hội em. Cho bác test thử xe thoải máikết quả ống xả của em nó, bác chủ thay hết bao nhiêu thế, bác có thể up tiếng ống xả của nó lên được không bác, em đang muốn em em nó gào thế nào đây, ngon thì làm 1 em![]()
Vành, thụt, bưởng máy sơn tĩnh điện là 1tr nhé. Tay xách sơn phun 250k nữa. Công tháo lắp khoảng 100-200 nữa thui. Còn 1 số bộ phận khác có thể sơn như : tay phanh, để chân, càng máy, thụt sauvâng tại e ngại vụ tháo cổ phốt ra lắm vì từ trước đến h xe nào e đi xong đi bảo dưỡng tháo cổ phốt ra xong lắp lại là xe nó ko cân dc như lúc xe mới nữa bỏ 2 tay toàn bị lệch ah, cụ cho e hỏi nếu sơn tay xách + vành + thụt + bưởng máy thì hết tầm bn để e chuẩn bị ợ
Xe mình là ko muốn giống ai cả, phải có dấu ấn cá nhân ở đó ^^ còn độ tới đâu thì do niềm đam mê cũng như tài chính thôi cụ :3Em đg từ bỏ 4b, mua 2b đây. Đọc bài cụ post em thấy khoái khoái rồi đấy. Đi xe là phải độ đẹt tý nó mới có dấu ấn của mình.
Em sơn ở chỗ anh Ánh - số 1 Lê Văn Lương cụ ợ :3xe bác đẹp quá, cho e hỏi là bác sơn vành, thụt ở đâu vậy ạ, xe e màu đỏ cũng đang muốn đại tu lại tí