[Funland] Việt Nam sắp bị đẩy ra khỏi nhóm các nước an toàn với dịch corona do việc click and share

provtc

Xe container
Biển số
OF-39612
Ngày cấp bằng
30/6/09
Số km
6,377
Động cơ
523,069 Mã lực
Nơi ở
Hoa luân cung
Trong khi các con giời lao đao chống dịch thì thanh niên VN nghĩ mai đi uống bia, cafe đi chơi ở đâu. Mịa sân bóng đông nghịt người mà chúng nó ko thấy à
 

Lunokhod

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-386951
Ngày cấp bằng
13/10/15
Số km
1,947
Động cơ
253,790 Mã lực
Hay quá, có post này để giải thích với diễn đàn.

Nó có cho điểm cả "social emergency resilience" đấy chứ không chỉ oánh giá dựa vào số ca đâu.

Nhặng lên đi gom mỳ tôm thì điểm cao hay thấp các bác nhỉ? Cũng dễ suy đoán là trong tình huống khẩn cấp những người này sẽ lao vào tranh cướp đồ cứu tế.

Như thế thì điểm không cao đâu.
Còn hơn bọn tranh nhau giấy chùi mít.
 

Noname_2015

Xe tăng
Biển số
OF-369553
Ngày cấp bằng
7/6/15
Số km
1,927
Động cơ
280,954 Mã lực
Em nhớ thời đó cả XH như lên đồng với cái bình chọn này
Bất kỳ hoạt động VH-XH-TT nào cũng làm một dãy bàn máy tính rồi kêu gọi vote
Sau phát hiện ra nó là cái tổ chức vô bổ có dấu hiệu lừa đảo huy động vốn thì sự việc chìm nhanh và khá đúng quy trình =))
Mất khối tiền cho nó đấy cụ :D


Chương trình bình chọn 7 kỳ quan thế giới mới trên trang new7wonders.com đã được tiến hành từ cách đây bốn năm. Tuy nhiên, nhiều quốc gia đã rút tên khỏi cuộc chạy đua bình chọn. Lý do được các quốc gia đưa ra là nghi ngờ tính khách quan của cuộc bầu chọn, thậm chí do nhà tổ chức yêu cầu số tiền lớn lên tới hàng triệu USD cho việc quảng bá, tổ chức lễ công bố... UNESCO cũng khẳng định không liên quan tới chiến dịch bầu chọn này.



Ước tính có hơn 20 triệu tin nhắn điện thoại đã bầu chọn cho vịnh Hạ Long trong cuộc bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Tuy nhiên, theo ông Trần Nhất Hoàng, quá trình đối soát và xác nhận con số cuối cùng cần hơn một tháng. Ông Hoàng cho biết trong số tiền 630 đồng/tin nhắn bầu chọn, 300 đồng được chia cho Tổ chức NewOpenWorld để vận hành chương trình, quảng cáo..., 300 đồng cho đơn vị bưu chính viễn thông và nhà mạng theo quy định cước viễn thông, 30 đồng dành cho những khoản thuế, phí chuyển ngoại tệ theo quy định của nhà nước.

Về kinh phí nộp cho N7W để tổ chức lễ đón nhận danh hiệu, ông trả lời: “Khi công tác đối soát hoàn tất, xác nhận đầy đủ phiếu bầu và có kế hoạch về lễ đón nhận, khi đó chúng ta mới nói đến vấn đề kinh phí tổ chức”.
 

bạch trà

Xe tải
Biển số
OF-709415
Ngày cấp bằng
4/12/19
Số km
404
Động cơ
92,670 Mã lực
Hay quá, có post này để giải thích với diễn đàn.

Nó có cho điểm cả "social emergency resilience" đấy chứ không chỉ oánh giá dựa vào số ca đâu.

Nhặng lên đi gom mỳ tôm thì điểm cao hay thấp các bác nhỉ? Cũng dễ suy đoán là trong tình huống khẩn cấp những người này sẽ lao vào tranh cướp đồ cứu tế.

Như thế thì điểm không cao đâu.
Nó tính độ an toàn khi dịch nổ ra. Mà VN mình ai chả biết khi dịch nổ ra thì ta không an toàn. Trang thiết bị yếu, bệnh viên quá tải, mật độ dân số cao. Được mỗi cái là đất nước đang trong thời kỳ dân số vàng, tỷ lệ người trẻ khoẻ cao nhất TG kéo lại.
Nếu thả covid vào VN đi loanh quanh cả nước nửa tháng thì social emergency resilience không thấp mới lạ.
 

quangsot

Xe lăn
Biển số
OF-106745
Ngày cấp bằng
25/7/11
Số km
12,211
Động cơ
537,096 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái cụ và em thấy ở VN chỉ là bề nổi thôi. Cái mà chưa thấy còn nhiều lắm, vì thế em không bàn luận gì. Các tạp chí đánh giá dù nhận tiền của bất kỳ ai, muốn sống phải dựa vào uy tín, mà uy tín thì chỉ có niềm tin thôi. Ai tin hay không tin cũng tùy từng người.
Thông tin của tây lông bao giờ cũng chính xác
3F5B5C43-C1F9-462F-A8AA-D20949135463.jpeg
 

hungcuong02x1

Xe tải
Biển số
OF-27343
Ngày cấp bằng
12/1/09
Số km
375
Động cơ
489,665 Mã lực
Hay quá, có post này để giải thích với diễn đàn.

Nó có cho điểm cả "social emergency resilience" đấy chứ không chỉ oánh giá dựa vào số ca đâu.

Nhặng lên đi gom mỳ tôm thì điểm cao hay thấp các bác nhỉ? Cũng dễ suy đoán là trong tình huống khẩn cấp những người này sẽ lao vào tranh cướp đồ cứu tế.

Như thế thì điểm không cao đâu.
E éo tin cái bọn xếp hạng vớ vẩn này. Vấn đề là cách nó xác định tiêu chí và trọng số là đã dìm hàng mình và bợ đít mấy thằng khác rồi. Trong hoàn cảnh cụ thể cái dịch này, VN là best, ko cần phải nói nhiều. Hoạt động trong nước đã hoàn toàn trở lại bình thường trong khi những thằng kia loay hoay với risk response này kia. Nhắc lại trong cụ thể cái dịch này, ko thằng nào làm tốt hơn mình. Nhưng bọn đánh giá nó đưa trọng số để đánh giá cả nền y tế và những tiêu chí khác kia. Vớ vẩn ở chỗ đó cụ ạ.
 

botoconbe

Xe đạp
Biển số
OF-52885
Ngày cấp bằng
15/12/09
Số km
46
Động cơ
452,920 Mã lực
Kệ cái cmncn
 

bizicafe

Xe tăng
Biển số
OF-126685
Ngày cấp bằng
5/1/12
Số km
1,593
Động cơ
389,787 Mã lực
Nơi ở
Xó bếp
I ain't give a f*ck! Xếp ở nhóm 3, nhóm 4 càng tốt để du lịch tạm lắng cái cho an toàn đã.
 

lykai

Xe tăng
Biển số
OF-308796
Ngày cấp bằng
21/2/14
Số km
1,380
Động cơ
312,657 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy- Hà nội
VIỆT NAM CÓ THỂ BỊ LOẠI KHỎI NHÓM CÁC NƯỚC AN TOÀN NHẤT TRONG ĐẠI DỊCH COVID-19!

Sau khi Forbes công bố danh sách 100 nước an toàn nhất trong đại dịch Covid-19 và Việt Nam đứng thứ 20 (cuối cùng trong nhóm 1). Nhiều ý kiến đã gửi về cho Forbes chất vấn trường hợp của VN và các nước vùng Caribe. Trước tình hình đó, Forbes đã đem thắc mắc này đi hỏi tổ chức Deep Knowledge Group - cha đẻ của bảng xếp hạng này (Forbes chỉ là người đăng lại).

Và đây là câu trả lời :

DKG cho rằng xếp hạng VN ở thứ hạng 20 (cuối nhóm 1) là đánh giá quá cao cho VN. Trong lần xếp hạng tới vào tháng 7, có thể sẽ đẩy VN xuống nhóm 2 (tức là từ 21 đến 40). Ngoài ra chúng cũng nghi ngờ rằng VN có thể đang che giấu 1 số trường hợp nhiễm bệnh.
Do đó trong thời gian tới có thể DKG sẽ ra 1 thông báo cho riêng trường hợp của VN và chúng ta hoàn toàn có thể bị đẩy xuống nhóm 2 với thứ hạng thấp hơn nhiều.


View attachment 4712381
Hai cái ảnh kia, sao em không thấy chỗ nào liên quan đến phần bôi đậm của cụ nhỉ?
 

hai.tranhr

Xe container
Biển số
OF-493906
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
9,382
Động cơ
293,321 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Tp.HCM
Bọn tổ chức bình chọn vớ vẩn này còn dập dịch chưa tới đâu, còn bày trò mèo cho thiên hạ xem chơi.
 

Hải Hoà

Xe tăng
Biển số
OF-421517
Ngày cấp bằng
10/5/16
Số km
1,249
Động cơ
205,309 Mã lực
Tuổi
61
Nơi ở
thanh hoa
VIỆT NAM CÓ THỂ BỊ LOẠI KHỎI NHÓM CÁC NƯỚC AN TOÀN NHẤT TRONG ĐẠI DỊCH COVID-19!

Sau khi Forbes công bố danh sách 100 nước an toàn nhất trong đại dịch Covid-19 và Việt Nam đứng thứ 20 (cuối cùng trong nhóm 1). Nhiều ý kiến đã gửi về cho Forbes chất vấn trường hợp của VN và các nước vùng Caribe. Trước tình hình đó, Forbes đã đem thắc mắc này đi hỏi tổ chức Deep Knowledge Group - cha đẻ của bảng xếp hạng này (Forbes chỉ là người đăng lại).

Và đây là câu trả lời :

DKG cho rằng xếp hạng VN ở thứ hạng 20 (cuối nhóm 1) là đánh giá quá cao cho VN. Trong lần xếp hạng tới vào tháng 7, có thể sẽ đẩy VN xuống nhóm 2 (tức là từ 21 đến 40). Ngoài ra chúng cũng nghi ngờ rằng VN có thể đang che giấu 1 số trường hợp nhiễm bệnh.
Do đó trong thời gian tới có thể DKG sẽ ra 1 thông báo cho riêng trường hợp của VN và chúng ta hoàn toàn có thể bị đẩy xuống nhóm 2 với thứ hạng thấp hơn nhiều.

View attachment 4712381
Cái bọn Tây lông nài quả nà bố náo.
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,412
Động cơ
262,247 Mã lực
Có khi DKG biết những điều mà ta không biết.
Cái cụ và em thấy ở VN chỉ là bề nổi thôi. Cái mà chưa thấy còn nhiều lắm, vì thế em không bàn luận gì. Các tạp chí đánh giá dù nhận tiền của bất kỳ ai, muốn sống phải dựa vào uy tín, mà uy tín thì chỉ có niềm tin thôi. Ai tin hay không tin cũng tùy từng người.
Tâm lý chuộng ngoại, Tây luôn đúng.
 

Chọc là thủng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-728772
Ngày cấp bằng
11/5/20
Số km
765
Động cơ
80,469 Mã lực
Kệ cmn nhà chúng nó, bố vẫn ra quán bia hàng ngày, chém gió hăng say nước bọt văng tung toé bá vai bá cổ hò hét, karaoke tay vịn đều. Mà éo sao. Mấy thằng vớ vẩn đấy đang tự nhục ngồi xó nhà mà dám đánh giá bố à? Vứt!
 

Longp01

Xe tăng
Biển số
OF-479247
Ngày cấp bằng
26/12/16
Số km
1,525
Động cơ
-3,893 Mã lực
Tuổi
50
Thực ra bên ngoài họ mặc định rằng nước nào chuyên chế là mất nhân quyền, tự do, che giấu sự thật nên cái đánh giá này không ngoại lệ. Để thay đổi cũng còn lâu lắm, nó ăn vào ý thức hệ rồi.
 

UyểnGiang88

Xe máy
Biển số
OF-707769
Ngày cấp bằng
16/11/19
Số km
99
Động cơ
-16,145 Mã lực
Cũng tốt, đợt này mà mở cửa cho du lịch thì cũng ghê lắm. Bao nhiêu vụ tây lây bệnh cho người Việt rồi. Cái ông BN 91 ấy chả lây cho cả đống người còn gì
 

nph_hn

Xe tải
Biển số
OF-88440
Ngày cấp bằng
14/3/11
Số km
358
Động cơ
410,764 Mã lực
Tâm lý chuộng ngoại, Tây luôn đúng.
Cái này thì cụ nói chưa đúng. Chỉ là cái nhìn đa chiều và đặt ra những câu hỏi. Cụ có nghĩ là dân TQ biết về vụ Thiện An Môn ko ?
 
Biển số
OF-448927
Ngày cấp bằng
27/8/16
Số km
1,010
Động cơ
218,074 Mã lực
Thời điểm này vẫn có những thằng tự nhục, chắc mắt mù tai điếc não phẳng :D
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,048
Động cơ
204,079 Mã lực
Tuổi
44
Xếp thứ bao nhiêu ko thay đổi bản chất của vấn đề, Việt Nam vẫn là nơi đến an toàn
Vấn đề là ai nói câu đó thì được thế giới tin hơn mà thôi.
Và khi người ngoài họ nghe để đến; thì họ nghe ai mà thôi.

Mà chả cần phân tích làm gì.

Cứ nhìn cái con số cuối cùng là bao nhiêu người sẽ đến ta, bao nhiêu người sẽ đến chỗ khác; ấy là cái rõ rệt nhất.

Kiểu như anh Vượng; cho chúng mầy chửi, tài sản của ảnh vẫn tăng. Như anh Quảng, cho chúng mầy khen hay chế, đt ảnh làm ra ở đâu chỉ ảnh biết, dưng xèng anh vưỡn có.


Nó tính độ an toàn khi dịch nổ ra. Mà VN mình ai chả biết khi dịch nổ ra thì ta không an toàn. Trang thiết bị yếu, bệnh viên quá tải, mật độ dân số cao. Được mỗi cái là đất nước đang trong thời kỳ dân số vàng, tỷ lệ người trẻ khoẻ cao nhất TG kéo lại.
Nếu thả covid vào VN đi loanh quanh cả nước nửa tháng thì social emergency resilience không thấp mới lạ.
E éo tin cái bọn xếp hạng vớ vẩn này. Vấn đề là cách nó xác định tiêu chí và trọng số là đã dìm hàng mình và bợ đít mấy thằng khác rồi. Trong hoàn cảnh cụ thể cái dịch này, VN là best, ko cần phải nói nhiều. Hoạt động trong nước đã hoàn toàn trở lại bình thường trong khi những thằng kia loay hoay với risk response này kia. Nhắc lại trong cụ thể cái dịch này, ko thằng nào làm tốt hơn mình. Nhưng bọn đánh giá nó đưa trọng số để đánh giá cả nền y tế và những tiêu chí khác kia. Vớ vẩn ở chỗ đó cụ ạ.
Thời điểm này vẫn có những thằng tự nhục, chắc mắt mù tai điếc não phẳng :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Ni No Kuni 2

Xe container
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
5,517
Động cơ
211,193 Mã lực
Ôi, kệ mịa chúng nó đi, phương tây với first world lần này tè dầm và hơi có tí xấu hổ.
Hoá ra cũng ko hơn thậm chí kém đội third world.
Covid lần này nếu tính trên bình diện thức tỉnh nhận thức của nhân loại thì nó cực kỳ hiệu quả. Loài người có thể ra đi phút mốt mà ko cần thiên thạch như khủng long. 1 vài con virus kích cầu thôi là tự giết nhau chết cmn hết rồi :D .
 

kiamorning2007

Xe tăng
Biển số
OF-104222
Ngày cấp bằng
26/6/11
Số km
1,626
Động cơ
412,229 Mã lực
Em thấy xếp hạng này phù phiếm lắm không nên quan tâm, quan trọng là như lời Bác Đam cũng phát biểu tại QH cuộc sống ở Việt Nam hiện đang là niềm mơ ước của nhiều nước khác. Em thấy đúng thật các cccm cứ nhớ lại 2 tháng trước thôi ngay tại VN đã thấy khác lắm rồi ợ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top