[Funland] Việt Nam mua Su-34, gã hàng xóm côn đồ thôn sẽ la oai oái cho mà xem

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
5,579
Động cơ
238,190 Mã lực
Cụ Mèo nói thật á ? Bọn mèo nó chả đang phải kéo dài tuổi thọ của con AV-8B đấy thây, vưỡn phải vác cả A-10 lượn ầm ầm.
Trong những con bay trên trời và bắn được súng thì miềng khoái nhứt là con A10 này. Cao bồi thứ thiệt :))
 

matcua1985

Đi bộ
Biển số
OF-100299
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
4
Động cơ
397,740 Mã lực
Mig VN k kham nổi tiền bảo dưỡng đâu cụ ơi, chả khác gì cụ thay dầu cho Ferrari cả. Vn thì chỉ dám mua máy bay Nga, cho kẹo cũng k dám dùng hàng Nato vì đắt và abc xyz, hàng Nga giờ dòng Tu thì k mua dc và mua cũng k để làm gì, dòng Il thì chỉ có máy bay cảnh báo sớm và tiếp dầu, mig thì tốt nhưng nhanh nát, còn mỗi Su: 34(cường kích: không chiến đánh chặn và tấn công mặt đất), 30 SM ( ngang MKI), MK2V, 35 ( đắt và chưa kiểm nghiệm dc trên thực tiễn)
Khả năng cao vẫn là mk2v với sm thôi
có cái này hả cụ?
 

cuncon

Xe điện
Biển số
OF-89727
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
2,626
Động cơ
432,653 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, HN
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Cụ Mèo nói thật á ? Bọn mèo nó chả đang phải kéo dài tuổi thọ của con AV-8B đấy thây, vưỡn phải vác cả A-10 lượn ầm ầm.
Nhà Pháo không quách tỉnh nhìn ra .. nó ra hạn cái đống đồ cũ .. model mới bỏ không phát triển nữa .. vậy tương lai của dòng này ra răng .. với ta - nước nghèo nhất, lạc hậu nhất lại khôn hơn bọn giầu có, phát triển ... :-??
 

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực
Nhà Pháo không quách tỉnh nhìn ra .. nó ra hạn cái đống đồ cũ .. model mới bỏ không phát triển nữa .. vậy tương lai của dòng này ra răng .. với ta - nước nghèo nhất, lạc hậu nhất lại khôn hơn bọn giầu có, phát triển ... :-??
Cụ lại nhầm nữa, lý do kéo dài niên hạn vì cái đám F-35B ăn hại cụ ợ. Người mẽo tính dùng F-35B để thay thế cho đám AV-8B.
 

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực
Trong những con bay trên trời và bắn được súng thì miềng khoái nhứt là con A10 này. Cao bồi thứ thiệt :))
Nói chung nó đã được tham chiến thực tế, với lại mới oánh mấy nước yếu xìu, không biết khi oánh nhau với nước lớn thì nó thể hiện như nào :)) :-??
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
nhà MÈO nhầm to rồi nhé, vụ mua SU-34 và SU-30 giống mới em cũng được hóng hớt theo các cụ 1 chút dù nó chả liên quan gì đến công việc của em cả :D
sau vụ lật chổng vó cũng phải xem xét lại và phía bạn cũng phải cam kết đảm bảo chất lượng nếu nhà ta có đặt hàng
đã mục sở thị và thử nghiệm kỹ, SU-34 không phải là máy bay thuần cường kích, khả năng không chiến cũng không cần đặt cao lắm vì thứ ý SU-30MK2 và SU-30SM sẽ lo, việc chính của SU-34 là thay thế SU-22 kia dù SU-22 của ta vẫn đang tiếp tục được nâng cấp
nhà MÈO cứ chờ xem, nó sẽ là 1 quân bài làm thay đổi cách chơi và cán cân đấy, trong điều kiện nhà ta mà có nhiều tiền thì mới khác
cũng có tin VN sẽ xem xét thêm 1 dòng tiêm kích 2 động cơ, hạng trung loại đỉnh của châu Âu, sẽ là thứ kết hợp với SU-30SM trong việc chiếm ưu thế trên không, từng bước đi trong các thương vụ gần đây đều được tính toán rất kỹ lưỡng chứ có thừa tiền đâu mà thích gì mua nấy
 

pain

Xe ba gác
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
20,420
Động cơ
128,016 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
đã mục sở thị và thử nghiệm kỹ, SU-34 không phải là máy bay thuần cường kích, khả năng không chiến cũng không cần đặt cao lắm vì thứ ý SU-30MK2 và SU-30SM sẽ lo, việc chính của SU-34 là thay thế SU-22 kia dù SU-22 của ta vẫn đang tiếp tục được nâng cấp
nhà MÈO cứ chờ xem, nó sẽ là 1 quân bài làm thay đổi cách chơi và cán cân đấy, trong điều kiện nhà ta mà có nhiều tiền thì mới khác
cũng có tin VN sẽ xem xét thêm 1 dòng tiêm kích 2 động cơ, hạng trung loại đỉnh của châu Âu,...y
E hèm... vệ binh đâu:-ss
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực

pain

Xe ba gác
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
20,420
Động cơ
128,016 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
sắp tới nếu không có gì thay đổi thì đơn vị công tác của em sẽ chuyển về Số 4 Đinh Công Tráng, em ứ sợ nhé :P
Ah...

Càng dễ bắt:D Từ Thái Hà ra đó gần không ý mà:D
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Ah...

Càng dễ bắt:D Từ Thái Hà ra đó gần không ý mà:D
ngót nghét chục cây lô mếch mà mụ kêu là gần, em có ông anh ở chỗ chung cư gì ngay đối diện đội CSGT gần rạp ấy, mà em oánh xe từ PASTEUR ra ngót 1 tiếng đó mụ ạ :P
 

pain

Xe ba gác
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
20,420
Động cơ
128,016 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
ngót nghét chục cây lô mếch mà mụ kêu là gần, em có ông anh ở chỗ chung cư gì ngay đối diện đội CSGT gần rạp ấy, mà em oánh xe từ PASTEUR ra ngót 1 tiếng đó mụ ạ :P
À em biết cái chung cư ấy rồi nhừng quên tên. Thái Hà giờ đang xây lại nên anh em chuyển tạm ra...5 ông cụ, dễ bắt lão lắm=))
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Cụ lại nhầm nữa, lý do kéo dài niên hạn vì cái đám F-35B ăn hại cụ ợ. Người mẽo tính dùng F-35B để thay thế cho đám AV-8B.
Ặc .. nhà pháo lại bị nhồi sọ rồi .. đang bàn chiện cường kích bom xu hướng thế giới người ta bỏ cả .... lại lan man sang tiêm kích hạm ... :P
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
nhà MÈO nhầm to rồi nhé, vụ mua SU-34 và SU-30 giống mới em cũng được hóng hớt theo các cụ 1 chút dù nó chả liên quan gì đến công việc của em cả :D
sau vụ lật chổng vó cũng phải xem xét lại và phía bạn cũng phải cam kết đảm bảo chất lượng nếu nhà ta có đặt hàng
đã mục sở thị và thử nghiệm kỹ, SU-34 không phải là máy bay thuần cường kích, khả năng không chiến cũng không cần đặt cao lắm vì thứ ý SU-30MK2 và SU-30SM sẽ lo, việc chính của SU-34 là thay thế SU-22 kia dù SU-22 của ta vẫn đang tiếp tục được nâng cấp
nhà MÈO cứ chờ xem, nó sẽ là 1 quân bài làm thay đổi cách chơi và cán cân đấy, trong điều kiện nhà ta mà có nhiều tiền thì mới khác
cũng có tin VN sẽ xem xét thêm 1 dòng tiêm kích 2 động cơ, hạng trung loại đỉnh của châu Âu, sẽ là thứ kết hợp với SU-30SM trong việc chiếm ưu thế trên không, từng bước đi trong các thương vụ gần đây đều được tính toán rất kỹ lưỡng chứ có thừa tiền đâu mà thích gì mua nấy
Đang bàn chiện trên thế giới các loại thuần cường kích đang bị teo lại .. không ra mẫu nào mới từ năm 7x tới đây ... toàn cải tiến từ mẫu cũ như Su34 bản chất là Su27 biến tướng nhằm mục đích chuyên cường kích ... chú Su34 to xác kềnh càng ngồi kiểu side-by-side theo Su 24, F111 của những nằm 7x-8x không chiến quần vòng = niềm tin ... h người ta dùng tiêm kích đa năng rồi .. thế giới giầu có, phát triển là thế ... Việt Nam nước nghèo lạc hậu lại theo đuôi Ngố đi ngược lại trào lưu .. :-??
 
Chỉnh sửa cuối:

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,073
Động cơ
589,021 Mã lực
Mua lắm vào chỉ có anh Ngố là vỗ tay đen đét, thằng tàu nó sợ quái gì, mình mua được 1 nó mua được 2 3
 

tuctuc2010

Xe điện
Biển số
OF-60773
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
3,606
Động cơ
474,639 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số
Cho em hỏi ngu tý, em này mang được có 8 tấn vũ khí, tầm bay cũng chả hơn SU30, vậy sao không dùng luôn SU 30 đi ạ
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Cho em hỏi ngu tý, em này mang được có 8 tấn vũ khí, tầm bay cũng chả hơn SU30, vậy sao không dùng luôn SU 30 đi ạ
Thấy bảo chú này có bọc giáp buồng lái & các nơi nhậy cảm để chịu được đạn nhỏ khi xà xuống thấp tấn công mặt đất ... trường phái của A10, Su25 ..

Ngoài ra thiết kế hai phi công ngồi cạnh nhau kiểu side-by-side giống Su24, F111 .. sẽ giảm thiểu các thiết bị phải dùng 2 lần như với thiết kế truyền thống phi công ngồi trước sau & cho phép thực hiện hai phi công phối hợp (phi công lái ngồi trái, phi công phụ trách vũ khí ngồi phải) các thao tác dễ hơn ..

Thâm chí với thiết kế buồng lái lớn, phi công có thể đứng dậy đổi co giãn phù hợp với tác chiến đường dài, nằm cả trong khoang, khoang lái lại có cả .. toa lét ..

Điều đáng ngạc nhiên là với thiết kế khoang lái tiện nghi cho tác chiến tầm xa nhưng tầm hoạt động của Su34 lại rất ngắn .. chỉ ngang ngửa các loại Su30 khác vì vậy nó phụ thuộc hoàn toàn vào máy bay bơm xăng cho nó ở trên không .. Tiếp dầu trên không xa căn cứ là việc rất nguy hiểm vì là lúc dễ bị tấn công nhất, trên thế giới chắc chỉ có Mẽo mới có khả năng tiếp dầu trên không mà ít bị uy hiếp do không quân của nó quá mạnh so với đối thủ khác ...

Tải trọng của chú này cũng là vấn đề gây tranh cãi, tự trọng nặng 22 tấn, trọng tải tối đa là 39 tấn .. trong khí nhiêu liệu trữ bên trong tới .. 12 tấn .. vậy tải trọng còn lại cho vũ khí còn chỉ 5 tấn mặc dù các giá cứng bên ngoài của nó có thể tải được tới .. 12 tấn .. :-/

To nặng, cồng kềnh giảm thiểu tính năng bay, tỷ xuất công xuất/ trọng lượng kém .. khiến nó thua xa một chiếc Su27/30 ở khả năng không chiến, trong tác chiến đối đất nó cũng tỏ ra không thực sự nổi bật hơn các loại Su30 khác ..hệ thống điện tử kém (nhược điểm chung của thiết bị NGố) khiến Su34 là sản phẩm của chiến tranh lạnh cách đây 2-30 năm .. nó đi vào dĩ vãng rồi .. thực tế cho thấy Su34 không bán chạy được như Su30 ..

http://kienthuc.net.vn/vu-khi/su-that-gay-soc-ve-sieu-cuong-kich-sukhoi-su-34-nga-347652.html
 
Chỉnh sửa cuối:

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Đang bàn chiện trên thế giới các loại thuần cường kích đang bị teo lại .. không ra mẫu nào mới từ năm 7x tới đây ... toàn cải tiến từ mẫu cũ như Su34 bản chất là Su27 biến tướng nhằm mục đích chuyên cường kích ... chú Su34 to xác kềnh càng ngồi kiểu side-by-side theo Su 24, F111 của những nằm 7x-8x không chiến quần vòng = niềm tin ... h người ta dùng tiêm kích đa năng rồi .. thế giới giầu có, phát triển là thế ... Việt Nam nước nghèo lạc hậu lại theo đuôi Ngố đi ngược lại trào lưu .. :-??
Trên thực tế SU-34 mang được 12 tấn vũ khí đó Mèo, cái không chiến quần vòng thì đến SU-30MK2 cũng không giỏi lắm, phải mua SU-30SM và tương lai rất có thể là SU-35 roài, với cả giờ nó có mang tàu bay vào VN thì cũng không dùng chiến thuật phi máy bay lên đánh chặn nữa đâu, sẽ kết hợp cả tiêm kích và phòng không chứ dùng nguyên tiêm kích đánh nhau thì bao nhiêu con cho vừa? và ta cũng không có ý định xông phi sang đất nó đâu
tầm bay xa và tải trọng vũ khí lớn, hướng tấn công chủ yếu từ biển, sẽ có thêm đám SU-30MK2V và 1 loại tiêm kích nữa chuẩn bị ký đặt hàng đi theo bảo kê cho nó
nhà MÈO nên nhớ là VỊT chả có thừa tiền nhiều mà phải vác cái của nợ này về, nói theo nhà MÈO thì mua mợ nó SU-35S hết cho rồi, em đã nói rồi, từng bước đi trong các thương vụ gần đây phải được tính toán rất kỹ, bằng không thì tốn tiền vô ích, cái đó nhà MÈO khỏi lo, giờ việc Mèo cần làm là tiếp tục ra sức yên tâm mà làm ăn thôi, các việc khác liên quan đến quân sự đã có bọn em lo hộ, riêng chuyện cà tưng đi mua kiểu khác người cũng phải nằm trong chiến lược hết, không phải cứ thích là xách về xài, thừa tiền kiểu đó thì nhà mình đã mua 2 loại tiêm kích của NATO từ lâu rồi chứ không phải đợi đến bây giờ
còn ông nào ngứa mồm, không biết chuyện còn thích nói năng lung tung thì đề nghị ngậm hộ cái mồm vào nhá, phát biểu câu nào thấy thối hoắc câu đấy
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Trên thực tế SU-34 mang được 12 tấn vũ khí đó Mèo, cái không chiến quần vòng thì đến SU-30MK2 cũng không giỏi lắm, phải mua SU-30SM và tương lai rất có thể là SU-35 roài, với cả giờ nó có mang tàu bay vào VN thì cũng không dùng chiến thuật phi máy bay lên đánh chặn nữa đâu, sẽ kết hợp cả tiêm kích và phòng không chứ dùng nguyên tiêm kích đánh nhau thì bao nhiêu con cho vừa? và ta cũng không có ý định xông phi sang đất nó đâu
tầm bay xa và tải trọng vũ khí lớn, hướng tấn công chủ yếu từ biển, sẽ có thêm đám SU-30MK2V và 1 loại tiêm kích nữa chuẩn bị ký đặt hàng đi theo bảo kê cho nó
nhà MÈO nên nhớ là VỊT chả có thừa tiền nhiều mà phải vác cái của nợ này về, nói theo nhà MÈO thì mua mợ nó SU-35S hết cho rồi, em đã nói rồi, từng bước đi trong các thương vụ gần đây phải được tính toán rất kỹ, bằng không thì tốn tiền vô ích, cái đó nhà MÈO khỏi lo, giờ việc Mèo cần làm là tiếp tục ra sức yên tâm mà làm ăn thôi, các việc khác liên quan đến quân sự đã có bọn em lo hộ, riêng chuyện cà tưng đi mua kiểu khác người cũng phải nằm trong chiến lược hết, không phải cứ thích là xách về xài, thừa tiền kiểu đó thì nhà mình đã mua 2 loại tiêm kích của NATO từ lâu rồi chứ không phải đợi đến bây giờ
còn ông nào ngứa mồm, không biết chuyện còn thích nói năng lung tung thì đề nghị ngậm hộ cái mồm vào nhá, phát biểu câu nào thấy thối hoắc câu đấy
Một số thông số của Su 34:
Empty weight: 22,500 kg (49,608 lb)
Loaded weight: 39,000 kg (85,980 lb)
Useful load: 12,000 kg [48] (26,455 lb)
Internal fuel: 12,100 kg

Thông số của Su 27PU/30:
Empty weight: 17,700 kg (39,021 lb)
Max. takeoff weight: 34,500 kg (76,060 lb)
Fuel capacity: 9,400 kg (20,724 lb) internally

Vậy Su 34 nếu có tải trọng vũ khí tối đa là 12 tấn .. nó phải trả giá = nhiêu liệu bên trong chỉ còn có 4.5 tấn .. chỉ còn 1/3 nhiên liệu .. tầm tác chiến còn có 1/3 nghĩa là chỉ khoảng 3-400 km .. thua xa Su30 ..

Con số nói lên rất nhiều ... #:-s

Diễn đàn để chém gió cho vui .. không nhất thiết phải là bôi hồng hay tô đen, cái gì của ta cũng là nhất của thằng hàng xóm chả ra gì .. phỏng cụ .. :P
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top